Trận Việt Nam -Triều Tiên: HLV Park Hang-seo thử nghiệm đội hình

Trận Việt Nam -Triều Tiên: HLV Park Hang-seo thử nghiệm đội hình

Thứ 3, 25/12/2018 | 08:12
0
Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng: “Trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam & ĐT Triều Tiên là cơ hội lớn để HLV Park Hang-seo thử nghiệm đội hình, tìm ra những mảnh ghép còn thiếu”.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐTQG Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên trên sân vận động Mỹ Đình đang được người hâm mộ bóng đá cả nước chờ đón. Nhiều người đang mong chờ sự xuất hiện của 7 gương mặt mới được thầy Park lựa chọn sẽ có nhiều đột phá. Nhưng cũng không ít lo ngại khi đội hình thiếu vắng Đình Trọng và Lục Xuân Hưng khi dính chấn thương.

Trước những băn khoăn của người hâm mộ, PV đã có cuộc trao đổi với cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh. Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh đưa ra nhận định: “Tôi nghĩ trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên sắp tới cũng sẽ vô cùng gay cấn. ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ đặt mục tiêu cao để đánh bại đương kim vô địch AFF Cup 2018 dù là giao hữu. Tuy nhiên, tôi tin HLV Park Hang-seo sẽ có cách thử nghiệm đội hình tốt nhất”.

Thể thao - Trận Việt Nam -Triều Tiên: HLV Park Hang-seo thử nghiệm đội hình

HLV Park Hang-seo đang có những tính toán riêng trong trận đấu sắp tới.

Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh phân tích, sau khi vô địch AFF Cup 2018 HLV Park Hang-seo đã bổ sung thêm 7 gương mặt mới từ U21. Hàng thủ của ĐTQG Việt Nam là Đình Trọng và Lục Xuân Hưng liên tiếp nhận tin chấn thương buộc ông Park phải có những tính toán riêng để đội hình khi ra quân vừa an toàn lại không bị mất vị trí.

Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết anh đã từng gặp ĐT CHDCND Triều Tiên trên sân cỏ rất nhiều lần. ĐT CHDCND Triều Tiên cũng giống như đội tuyển Hàn Quốc. Họ chơi thiên về sức mạnh, không ngại va chạm.

“Thực ra ĐTQG Việt Nam gặp đội tuyển Hàn Quốc và ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ khó đá hơn. Nhưng nếu gặp ĐT Nhật thì chúng ta sẽ dễ thở hơn một chút. Tuy nhiên, tôi tin tất cả những điều đó không quan trọng bằng việc HLV Park Hang-seo sẽ dùng trận giao hữu để thử nghiệm đội hình, tìm ra những mảnh ghép còn thiếu trong đội”, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh nhận định.

Thể thao - Trận Việt Nam -Triều Tiên: HLV Park Hang-seo thử nghiệm đội hình (Hình 2).

Cái đích mà đội tuyển Việt Nam hướng tới chính là Asian Cup và SEA Games cho năm 2019.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ lo ngại khi thiếu vắng Đình Trọng vì chấn thương, “lão tướng” Anh Đức không có trong đội hình, về điều này, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho hay: “Tôi cho rằng mỗi HLV đều có một cách làm khác nhau. Có thể nói Anh Đức vừa qua có một đóng góp lớn, khá thành công và tuyệt vời. Thế nhưng, mục tiêu mà bóng đá Việt Nam hướng tới là Asian Cup và SEA Games cho năm 2019. Vậy nên, trẻ sẽ làm tốt hơn, trẻ sẽ có những khát vọng hơn”.

Theo thông tin, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên diễn ra lúc 19h ngày 25/12. Đây cũng là trận đấu được khá đông người hâm mộ mong chờ.

Mai Thu

Mục tiêu của HLV Park Hang-seo trong trận gặp ĐTQG Triều Tiên

Thứ 2, 24/12/2018 | 19:00
Thầy Park đề ra mục tiêu của ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp CHDCND Triều Tiên sắp tới sẽ là tránh được những chấn thương không đáng có và sẽ là giúp toàn đội chuẩn bị tốt hơn cho Asian Cup 2019.

Đội bóng cũ của Xuân Trường tại Hàn Quốc trả lương “khủng” để có được HLV Park Hang-seo

Thứ 2, 24/12/2018 | 09:52
5 đội bóng Hàn Quốc sẵn sàng trả lương ngất ngưởng để mời được HLV Park Hang-seo về làm việc có đội bóng cũ của cầu thủ Lương Xuân Trường.

HLV Park Hang-seo: Việt Nam bị đánh giá yếu nhất bảng D của Asian Cup 2019

Thứ 6, 21/12/2018 | 10:22
Chia sẻ trên bản tin "360 độ Thể Thao", HLV Park Hang-seo thừa nhận, tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam là đội bóng bị đánh giá yếu nhất tại bảng D.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.