Trang trí Giáng sinh với 0 đồng trả trước nhờ mua trước trả sau

Thứ 5, 22/12/2022 | 17:54
0
Mùa Giáng sinh đã đến, bạn chưa trang trí Giáng sinh vì lo ngại chi phí đắt đỏ? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách trang trí Giáng sinh mà không cần thanh toán trước, thay vào đó bạn sẽ được giãn cách chi phí và trả sau theo kỳ hạn với hình thức mua trước trả sau.

Những phụ kiện không thể thiếu khi trang trí Giáng sinh

Cây thông noel

Cây thông Noel là một phần không thể thiếu để tạo không khí ấm áp, ngập tràn niềm vui cho căn nhà vào những ngày cuối năm. Hiện nay có khá nhiều dạng cây thông cho bạn lựa chọn, bạn có thể chọn các loại thông giả có thể tái sử dụng qua nhiều năm. Giá thường dao động từ 50.000đ đến 5.000.000đ tùy kích thước và độ tinh xảo của lá thông. Các sản phẩm này thường được bán nhiều tại các sàn thương mại điện tử.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các chậu tùng thật hoặc thông thật được bán tại các shop hoa, cây cảnh để mang hương thơm và sức sống của thiên nhiên vào căn nhà. Các sản phẩm này sẽ có giá từ 400.000đ đến 4.000.000đ tùy mẫu và thường đã được trang trí sẵn đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo mẫu và đặt mua online tại website Beloved & Beyond để được giao hàng tận nhà. Đồng thời bạn có thể chọn thanh toán Mua trước trả sau qua Kredivo Việt Nam để được trả sau theo kỳ hạn và không cần trả trước bất kỳ chi phí nào.

Dây đèn Giáng sinh

Những dây đèn lấp lánh là yếu tố không thể thiếu vào mỗi mùa Giáng sinh. Bên cạnh những mẫu đèn xanh đỏ thông thường thì còn các mẫu đèn đom đóm, ông già Noel hay các chùm pháo hoa đẹp mắt và mới lạ. Để không gian nhà tràn ngập không khí Giáng sinh, ngoài cây thông với đèn lấp lánh bạn hãy trang trí thêm đèn tại khu vực ban công, khung cửa sổ. Ngoài ra khu vực kệ tivi, tủ trưng bày tại nhà bạn có thể trang trí thêm các mẫu đèn để bàn phong cách đèn dầu Anh Quốc với cây thông, người tuyết và ông già Noel rực sáng bên trong. Những sản phẩm này sẽ có giá dao động từ 50.000đ đến 400.000đ tùy loại tại các sàn thương mại điện, nhà sách lớn.

Vòng nguyệt quế

Vào dịp lễ Giáng sinh không thể thiếu các vòng nguyệt quế được trang trí trước cửa nhà hay tại cửa phòng trong nhà. Các khung cửa càng lớn thì bạn nên chọn các kích thước vòng hoa tương ứng để tạo được sự hài hòa và đẹp mắt. Bạn có thể tìm mua vòng nguyệt quế tại các sàn thương mại điện tử với đa dạng mẫu mã, giá dao động từ 150.000đ đến 800.000đ. Hoặc bạn có thể tự mua phụ kiện về để cùng trang trí với các thành viên trong nhà, vừa phù hợp với phong cách riêng, vừa tạo thêm sự gắn kết khi các thành viên cùng trang trí Giáng sinh.

Những phụ kiện trang trí khác

Một trong những phụ kiện Giáng sinh khác đang được nhiều người ưa chuộng đó là lẵng hoa Giáng sinh để bàn tại phòng khách hay bàn ăn. Những mẫu hoa này được cắm từ lá tùng, lá thông, quả thông và những bông hoa sắc đỏ xen kẽ. Ở giữa lẵng hoa này sẽ là một cây nến được đặt trong ly thủy tinh đẹp mắt hoặc bạn có thể dùng nến giả chạy bằng pin để đảm bảo an toàn. Bạn có thể mua các nguyên liệu này tại các shop hoa tươi, nhà sách hay tại các sàn thương mại điện tử.

Bên cạnh đó bạn cũng không nên bỏ qua các hộp quà giả để trang trí tại cây thông hoặc khu vực decor Giáng sinh của bạn. Tùy theo phong cách trang trí mà bạn có thể chọn các loại giấy gói quà màu nâu nhẹ nhàng hoặc các tông màu tươi vui như đỏ hoặc xanh lá. Bạn có thể tận dụng các thùng, hộp carton cũ có sẵn tại nhà hoặc bất cứ vật dụng gì có hình hộp để gói giấy bên ngoài và dùng tạm trong mùa Giáng sinh.

Cách sắm đủ đồ trang trí với 0 đồng trả trước cùng mua trước trả sau

Để có một không khí Giáng sinh ngập tràn căn nhà chắc chắn sẽ cần “chốt đơn” rất nhiều phụ kiện. Tuy nhiên thời gian cuối năm lại còn rất nhiều chi tiêu phải lo, do đó nhiều người đã linh hoạt dùng các phương thức thanh toán như mua trước trả sau để căn nhà ngập tràn không khí lễ hội mà không bị áp lực về chi phí. Một trong những đơn vị cung cấp phương thức mua trước trả sau có chính sách trả trước 0 đồng đang được chú ý thời điểm gần đây phải kể đến là Kredivo.

Khi đăng ký tài khoản Kredivo thành công bạn sẽ được đối tác của Kredivo là VietCredit cấp một hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu và các kỳ hạn như 30 ngày, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng với lãi suất trả sau hoặc trả góp chỉ từ 0%. Thời gian đăng ký tài khoản Kredivo và đợi phê duyệt diễn ra nhanh chóng, tối đa 15 phút và chỉ cần các thông tin cá nhân như CMND/CCCD.

Hướng dẫn cách thanh toán với Mua trước trả sau

Sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách Mua trước trả sau bằng Kredivo tại các website có kết nối cùng Kredivo:

Bước 1: Tại trang thanh toán sản phẩm, bạn chọn Kredivo là phương thức thanh toán và chọn kỳ hạn thích hợp.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Kredivo với số điện thoại và mã PIN của bạn.

Bước 3: Chọn mục voucher để dùng thêm mã giảm giá (nếu có).

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về điện thoại để hoàn tất thanh toán.

Hy vọng qua bài viết, bạn đã biết rõ hơn về hình thức mua trước trả sau, đồng thời có thêm cho mình một giải pháp thanh toán linh hoạt để mua đủ các sản phẩm cần thiết mà không bị áp lực chi phí.

Cùng chuyên mục

Clip: Chạy "bất ổn", đánh võng qua đầu ô tô, tài xế xe SH bất ngờ rước họa vào thân

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Nam tài xế không đội mũ bảo hiểm lái xe máy đánh võng qua đầu ô tô rồi tông vào đống vật liệu ven đường. Sau tai nạn nam tài xế ngã đập người xuống đường nằm gục.

Luật đất đai 2024: Chuyển đất nông nghiệp thành đất ở cần những điều kiện gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Để chuyển đổi đất nông nghiệp thành đất phi nông nghiệp (bao gồm đất ở) cần tuân thủ các quy định của Luật đất đai 2024.

Vị hoàng đế Trung Hoa “bỏ trốn” trong hoàng cung, hơn 20 năm không thiết triều

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:10
Trong giai đoạn cuối của triều đại nhà Minh, có một hoàng đế trị vì lâu nhất nhưng cũng mang tiếng xấu nhất vì bỏ bê triều chính, gián tiếp khiến triều đại suy yếu, cuối cùng toàn bộ cơ nghiệp bị người Nữ Chân ở phương bắc thôn tính.

TP.HCM: Biển lửa bao trùm một cửa hàng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:41
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại một cửa hàng trên đường Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, tối 28/4.

Dừng tìm kiếm nạn nhân mất tích vụ chìm sà lan trên biển

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:17
Cuối giờ chiều nay, thông tin từ Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ngãi cho biết, các lực lượng đã dừng tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ chìm sà lan và tàu kéo sà lan xảy ra hôm 24/4 trên vùng biển Quảng Ngãi.