Tranh chấp đất đai, anh trai đâm em ruột tử vong

Tranh chấp đất đai, anh trai đâm em ruột tử vong

Thứ 3, 03/03/2015 | 13:53
0
Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên là do mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai giữa đối tượng Đoàn và em trai ruột Nguyễn Văn V. từ nửa năm nay.

Theo nhận được, sáng ngày 3/3 cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mê Linh (thành phố Hà Nội) cho biết đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Đoàn (SN 1970), trú tại thôn Ấp Giữa xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội, để điều tra, làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”.

Thông tin cơ quan điều tra cung cấp, vào khoảng 12h45 phút ngày 2/3, đối tượng Nguyễn Văn Đoàn sang nhà em trai là Nguyễn Văn V. (SN 1975), trú tại thôn Ấp Giữa, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) chơi thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Pháp luật - Tranh chấp đất đai, anh trai đâm em ruột tử vong

Người dân bàng hoàng trước bi kịch anh giết em trai.

Sau một hồi, đôi bên đã xảy ra giằng co và ẩu đả, bất ngờ đối tượng Đoàn rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm một nhát trí mạng vào mạn sườn anh Nguyễn Văn V.. Bị đâm bất ngờ anh V. tá hỏa bỏ chạy và hô hoán mọi người giúp đỡ.

Ngay sau khi nghe những lời kêu cứu thất thanh từ nạn nhân, nhiều người dân sống gần hiện trường đã chạy sang thì phát hiện anh V. nằm bất động trước cửa nhà. Thấy vậy người dân cùng đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và thông báo chính quyền địa phương, nhận được tin báo Công an xã Tiên Phong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Mặc dù được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng anh Nguyễn Văn V. đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Ngay sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua quá trình điều tra, được biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên là do mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai giữa đối tượng Nguyễn Văn Đoàn và em trai ruột Nguyễn Văn V. từ nửa năm nay, trước khi xảy ra sự việc trên nhiều lần đối tượng Đoàn đã đến nhà em trai đe dọa.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Đỗ Chí Phương phó đồn công an xã Tiền Phong cho biết: ”Vào trưa 2/3 đồn

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.