Trao gửi giá trị nhân văn tới xã hội cùng IELTS LangGo

Thứ 2, 24/10/2022 | 13:39
0
Bằng những nỗ lực bền bỉ, IELTS LangGo đã và đang trở thành địa chỉ đào tạo uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, trung tâm còn được đánh giá là đơn vị tận tâm đóng góp những giá trị tích cực và nhân văn tới xã hội.  

Hành trình kiến tạo giá trị bền vững

Với mong muốn phát huy tinh thần Việt, sức mạnh Việt, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo luôn chú trọng song hành cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là dành cho thế hệ tương lai của đất nước. 

Cô Diệu Hoa - Co-Founder, kiêm Giám đốc phát triển sản phẩm của IELTS LangGo - chia sẻ: “Giảng viên ở LangGo không chỉ là một người thầy, người cô có nghiệp vụ tốt, mà còn trở thành người truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, lối sống tích cực cho các học viên. Chính vì vậy, bên cạnh việc giảng dạy, cộng đồng giảng viên còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, vì một nền giáo dục trẻ bền vững, góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn”.

Thời gian qua đơn vị luôn quan tâm tới công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, rất nhiều các suất học bổng đã được trao đi để các em có thêm niềm vui cùng niềm tin, nghị lực, quyết tâm phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Cụ thể, IELTS LangGo đã đồng tổ chức chương trình Dạ Nguyệt Viên trao đi những phần quà thiết thực với tổng giá trị lên đến 30 triệu đồng cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Sao Mai và Trung tâm Hy Vọng (tỉnh Vĩnh Phúc). Cuối tháng 9 vừa qua, trong chương trình thiện nguyện “Cùng em tới trường” do Tập đoàn HBR Holdings tổ chức, Cộng đồng giảng viên anh tài LangGo cũng đã vui mừng trao tặng 22 suất học bổng cùng với 400 cuốn sách và nhiều phần quà tại 3 điểm trường Tiểu học & THCS Bắc Sơn, Mầm non Bắc Sơn và Tiểu học & THCS Vĩnh Tiến (tỉnh Hòa Bình).

Được biết, tại mỗi điểm trường IELTS LangGo đi qua, cộng đồng giảng viên của đơn vị luôn tổ chức nhiều hoạt động thú vị, bổ ích. Có thể kể đến như buổi giao lưu nhỏ được các thầy cô tổ chức nhằm chia sẻ kỹ năng, rèn luyện phản xạ tiếng Anh cũng như nuôi dưỡng tình yêu với ngoại ngữ cho các em học sinh. Sự bỡ ngỡ, rụt rè ban đầu của mỗi bạn nhỏ dần được thay thế bằng những nụ cười rạng rỡ, sự hào hứng, thích thú qua những hoạt động vui vẻ, bổ ích. 

Môi trường toàn diện cho giảng viên

IELTS LangGo là một thành viên của HBR Holdings – Tập đoàn có hơn 11 năm được xây dựng, phát triển với văn hóa lấy con người, khách hàng làm trọng tâm và học tập, đổi mới không ngừng nghỉ. Bởi lẽ đó, tại đơn vị, triết lý Kaizen - nỗ lực cải tiến không ngừng để “hôm nay tốt hơn hôm qua 1%” - được chú trọng ngay từ những ngày đầu thành lập và trở thành “kim chỉ nam” không thể thiếu.

Ông Tony Dzung - Chủ tịch Tập đoàn HBR Holdings - chia sẻ: “Sự thành công sẽ được tích lũy bền bỉ theo thời gian từ những cải tiến nhỏ. Ở IELTS LangGo, chúng tôi áp dụng các nguyên lý cốt lõi của Kaizen như: Chuẩn hóa quy trình khoa học để có thể lặp lại trong quá trình dạy học; đo lường và đánh giá hiệu quả của quá trình thực hiện, sau đó so sánh kết quả với mục tiêu đặt ra; tìm phương pháp đổi mới, cải tiến để đạt được hiệu quả cao hơn trong đào tạo”. 

Thực tế, IELTS LangGo đã trở thành môi trường phát triển toàn diện cho mỗi giảng viên. Cụ thể, đơn vị luôn tạo ra nhiều cơ hội tiếp cận tư duy mới mẻ cùng kho tàng kiến thức sâu rộng để phát triển bản thân cho từng thầy cô. 

Cụ thể, trung tâm luôn cập nhật các phương pháp học tập khoa học mới như NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy); ELC (Học bằng trải nghiệm); PMS (Hệ thống ý nghĩa cá nhân); TPR (Phản xạ toàn thân)… Ngoài ra, mỗi tháng, tất cả các thầy cô tại IELTS LangGo cũng sẽ được tham gia nhiều chương trình đào tạo từ kiến thức chuyên môn như: Ứng dụng phương pháp ELC vào quy trình dạy từ vựng và ngữ pháp; Ngữ âm và quy trình dạy ngữ âm… cho đến các khóa học về tư duy và tâm lý học có thể kể đến: Kỷ luật và Ngoại động lực; Tâm lý học độ tuổi; Các công cụ thấu hiểu bản thân… Đặc biệt, tất cả những module học tại trung tâm đều sẽ có sự góp mặt giảng dạy và chia sẻ của rất nhiều diễn giả chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến. Đây được đánh giá là điểm sáng độc đáo trong quá trình đào tạo giảng viên của IELTS LangGo.

Có thể nói, IELTS LangGo đang là địa chỉ sở hữu hàng loạt giảng viên vừa có tâm vừa có tài trên thị trường. Bằng những nỗ lực cải tiến không ngừng, đội ngũ giáo viên của trung tâm cũng được đánh giá là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy giúp truyền đạt kiến thức hiệu quả, rèn luyện thói quen tích cực và khơi dậy tiềm năng ở mỗi học viên.

Cùng chuyên mục

Sau mưa, cá chết, rác nổi lềnh bềnh trên kênh Nhiêu Lộc

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:10
Sau trận mưa to, kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè xuất hiện cá chết nổi trên mặt nước với nhiều rác thải.

Mùa Vàng Thắng Lớn 2024: Quét mã Qrcode để trúng vàng, trúng xe, trúng thẻ nạp trả thưởng ngay

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:54
Việc tham gia chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ thao tác đơn giản: Chọn NPK Cà Mau – Mở bao và quét ngay mã QRcode nằm bên trong bao sản phẩm. Năm nay, chương trình có tới 401.080 giải với 80 xe máy Honda Blade và 800 nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 cùng hàng trăm ngàn thẻ nạp điện thoại trả thưởng ngay khi trúng.

Suzuki XL7 rơi xuống vực tại Điện Biên và cái kết đầy "phép màu"

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:23
Chiếc xe như bị vò nát nhưng cả gia đình 5 người may mắn chỉ bị thương nhẹ.

iPhone 16 chưa ra mắt, tin đồn về iPhone 18 Pro đã xuất hiện

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:23
Theo báo cáo mới nhất, tính năng quét khuôn mặt Face ID dưới màn hình sẽ bị đẩy lùi tới cặp iPhone 18 Pro - dự kiến ra mắt vào năm 2026.

Vợ TiTi (HKT) xác nhận mang thai, chồng phản ứng bất ngờ

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:23
Kể từ khi về chung nhà, cặp đôi thoải mái chia sẻ cuộc sống hôn nhân đến người hâm mộ.