Traphaco, thương hiệu

Traphaco, thương hiệu "nổi tiếng nhất" Việt Nam?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Một số doanh nghiệp vẫn thường "tự sướng" khi tuyên bố, phát ngôn, hoặc tạo slogan là tốt nhất, nổi tiếng nhất nước Việt Nam.

Trong một ấn bản phát cho khách hàng, Công ty CP Traphaco tuyên bố Traphaco là "Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam".

Xã hội - Traphaco, thương hiệu 'nổi tiếng nhất' Việt Nam?

Trong website của mình, Traphaco cho biết họ là thương hiệu đứng đầu ngành Dược phẩm trong dự án “Khảo sát thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” do Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty Nielsen thực hiện khảo sát người tiêu dùng trên toàn quốc trong năm 2008 (từ tháng 1 đến tháng 12).

"Phạm vi khảo sát trên 10 tỉnh thành đại diện cho Việt Nam và từng khu vực, trong đó bao gồm 5 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ", Traphaco tuyên bố.

Phóng viên đã phỏng vấn ngẫu nhiên một số độc giả, có nhiều ý kiến cho biết, đánh giá "thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam" là đánh giá mơ hồ.

"Có thể có 1 vài tiêu chí mà họ nổi bật nhưng cho rằng Traphaco là "thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam" là hơi thái quá, có khi chỉ là "tự sướng" thôi, một độc giả nhận xét.

Hôm qua, Nguoiduatin.vn đăng tải bài viết Đại gia Việt kiều "nổ" tung trời trên báo Việt thu hút hàng chục ngàn lượt đọc.

Tác giả bài báo, nhà báo Dương Đức Quảng viết trong bài báo đó như sau: "Nổ” dữ dội quá, “nổ” như tên lửa, đại bác hay “nổ” như nổ cả kho đạn ở Long Bình thời kháng chiến chống Mỹ thì lại chẳng ai thấy thú vị, chỉ tổ làm điếc tai mọi người".

T.Nguyên