Triển lãm hệ thống sưởi Trung Quốc 2023 - gian hàng Midea Building Technology thu hút đông đảo nhà đầu tư

Thứ 4, 24/05/2023 | 09:52
0
Tại Triển lãm hệ thống sưởi Trung Quốc 2023 đang diễn ra sôi nổi ở Bắc Kinh, gian hàng Midea Building Technology chật cứng người với năm khu vực triển lãm, nhiều loại sản phẩm, thể hiện đầy đủ thế mạnh kỹ thuật hàng đầu của MBT trong lĩnh vực công nghệ sưởi ấm.

Là một trong những đơn vị đi đầu về công nghệ hệ thống sưởi ấm thông minh và ít carbon, Midea Building Technology có thể đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cung cấp nhiều giải pháp sưởi ấm sạch hiệu quả, linh hoạt và sáng tạo.

Hệ thống sưởi của Midea có quy trình công nghệ phức tạp, dải nhiệt độ rộng với trục vít chuyển đổi tần số đơn vị bơm nhiệt nhiệt độ cao được phát triển có đầu ra nước lên đến 85°C, vận hành ổn định, tùy chỉnh đa dạng.

Triển lãm còn có Midea R32 - bộ chuyển đổi nhiệt độ trung bình và nhiệt độ cao có đầy đủ tần số, sử dụng chất làm lạnh mới thân thiện với môi trường, thiết kế ba ngôi, nhiều tùy chọn cho thiết bị đầu cuối, phù hợp lắp đặt cho khách sạn giúp ngành khách sạn tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ.

Đối với các không gian vừa và nhỏ, Midea ra mắt hệ thống sưởi ấm R290 chuyển đổi tần số đầy đủ, có các đặc tính tiết kiệm năng lượng carbon thấp, hoạt động ổn định và đáng tin cậy. Hệ thống có thể được sử dụng đầy đủ trong khách sạn, trường học, nhà nghỉ,…

Giải pháp nước nóng thương mại của Midea tích hợp nhiều ưu điểm kỹ thuật, thiết bị nước nóng tuần hoàn có thể làm nóng trực tiếp chuyển đổi tần số hoàn toàn mới, trang bị bình chứa nước với hệ thống đóng/mở thuận tiện thông minh, có chất lượng cao và tiết kiệm chi phí hơn, tùy theo đặc điểm tải của các tòa nhà khác nhau.

Bên cạnh đó, Midea còn ra mắt giải pháp sưởi ấm trung tâm bơm nhiệt nguồn không khí phân tán, với bộ phận bơm nhiệt nguồn không khí có tần số thay đổi tối ưu hơn giúp tiết kiệm năng lượng và carbon thấp hơn, thích ứng với điều kiện địa phương, mô đun hóa nguồn nhiệt và đáp ứng nhu cầu theo nhiều định dạng khác nhau. So với sơ đồ ngành tương tự, sử dụng các biện pháp sưởi ấm từ Midea có thể giảm 40% chi phí đường ống và các chi phí khác giảm 30%, hệ thống sưởi hoạt động hiệu quả cao, ít carbon và chi phí thấp hơn.

Giải pháp tản nhiệt linh hoạt của Midea sử dụng năng lượng sạch thay thế năng lượng truyền thống, máy bơm nhiệt trung hòa carbon đầu tiên của Midea sử dụng 75% năng lượng không khí + 25% điện xanh để chạy. Toàn bộ dòng sản phẩm đáp ứng mức hiệu quả năng lượng cao nhất A+++ theo yêu cầu của EU ERP. Đồng thời, được trang bị hệ thống kiểm soát tải trọng linh hoạt, sử dụng cộng tác lưu trữ quang và điều khiển thông minh iBUILDING. Điều này có thể hiện thực hóa việc vận hành hiệu quả và tiết kiệm năng lượng cho toàn bộ hệ thống, tạo trải nghiệm sử dụng xanh sạch, hiệu quả, tiết kiệm, thoải mái và thuận tiện.

Với giải pháp hoàn hảo và công nghệ sưởi ấm xanh, MBT đã cung cấp dịch vụ sưởi ấm sạch cho nhiều công trình trong nước với hiệu ứng sưởi ấm tối ưu, tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, được khách hàng đánh giá cao.

Một số dự án sử dụng hệ thống bơm nhiệt của Midea nổi bật

Dự án cải tạo đô thị Hợp Phì · Yihu Guandi

1.596 bộ máy bơm nhiệt nguồn không khí Midea, 1.596 bộ máy nước nóng năng lượng không khí và hơn 8.000 bộ cuộn dây quạt hỗ trợ được sử dụng cho dự án cải tạo đô thị Hợp Phì - Yihu Guandi

Dự án thành phố cổ Zunyi

Midea đã cung cấp bộ phận bơm nhiệt xoáy lớn làm mát bằng không khí để giúp thành phố cổ Zunyi tiết kiệm năng lượng và giảm mức tiêu thụ, mang lại cho thành phố những thiết bị bơm nhiệt thông minh hiện đại, thổi làn gió công nghệ cho phố cổ tràn đầy sức sống mới.

Tàu điện ngầm Vô Tích tuyến 3

Dự án sử dụng bộ phận bơm nhiệt trục vít M làm mát bằng không khí đảo ngược của Midea, có hiệu quả vận hành tốt và lợi ích tiết kiệm năng lượng rõ ràng.

Khu công nghiệp Longda, Khu mới Binhai, Thiên Tân

Midea đã thiết kế một hệ thống bơm nhiệt nguồn nước ngầm, sử dụng ba đơn vị bơm nhiệt ly tâm áp suất cao, tiết kiệm 3,2 triệu nhân dân tệ chi phí vận hành hàng năm, giúp hoạt động sưởi ấm vào mùa đông so với nồi hơi đốt than truyền thống tiết kiệm 2.725 tấn than tiêu chuẩn trong suốt cả năm.

Và rất nhiều những dự án nổi bật khác.

Với mục tiêu giảm thiểu carbon, Midea Building Technology có trách nhiệm thực hành khái niệm phát triển xanh, cung cấp các giải pháp xây dựng ít carbon và sạch cho mọi tầng lớp xã hội, hướng tới phát triển đô thị xanh.

Cùng chuyên mục

Người Việt dành 13 giờ mỗi tuần và chi số tiền “khủng” cho việc này

Thứ 5, 02/05/2024 | 13:24
Người Việt dành 13 tiếng/tuần để xem livestream bán hàng và lượng người mua sắm qua Internet hằng tuần ở Việt Nam đạt vị trí thứ 11 toàn cầu...

Căn phòng đặc biệt bên trong siêu biệt thự của "nữ biên tập viên giàu nhất VTV"

Thứ 5, 02/05/2024 | 13:09
Căn biệt thự tại Hà Nội của BTV Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ vì gu thẩm mỹ cũng như tiềm lực kinh tế của gia chủ.

Yêu phải gã "sở khanh", mẹ đơn thân chết bí ẩn: Chiếc áo có cúc vàng vạch tội sát nhân

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:54
Trong nhà để xe của gia đình nghi phạm, cảnh sát tìm thấy một chiếc áo khoác cảnh sát có cúc vàng, giống với mô tả của cậu con trai 3 tuổi của nạn nhân.

Những điều quý ông nhất định phải biết về ung thư tuyến tiền liệt

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:02
Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh nguy hiểm với nam giới, nếu không điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến vô sinh, thậm chí là tử vong.

Sinh viên VinUniversity tham gia cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh HSBC khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:51
Sau 4 tháng diễn ra, cuộc thi Giải Quyết Tình Huống Kinh Doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) 2024 do Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) phối hợp cùng Quỹ học bổng VietSeeds tổ chức đã chính thức tiến đến vòng chung kết cấp quốc gia.