Trời nắng 40 độ, nam thanh niên nhảy xuống hồ Thiền Quang tự tử

Trời nắng 40 độ, nam thanh niên nhảy xuống hồ Thiền Quang tự tử

Thứ 7, 04/06/2016 | 14:50
0
Ngày 3/6, người dân xung quanh hồ Thiền Quang hết sức bất ngờ khi phát hiện một nam thanh niên nhảy xuống hồ rồi không thấy nổi lên. Lập tức, người dân thông báo ngay sự việc cho lực lượng chức năng.

Ngày 3/6, người dân xung quanh hồ Thiền Quang hết sức bất ngờ khi phát hiện một nam thanh niên nhảy xuống hồ rồi không thấy nổi lên. Lập tức, người dân thông báo ngay sự việc cho lực lượng chức năng. Nhiều người tò mò, vây kín nơi xảy ra sự việc.

Chị Oanh, một người chứng kiến sự việc cho hay: "Lúc đó tôi vô tình đi qua, thì thấy nhiều người đang đứng tụm nhau lại, chỉ trỏ xuống hồ. Phía dưới mặt hồ chỉ thấy sủi tăm, lúc đó tôi mới biết có người nhảy xuống hồ rồi chìm nghỉm. Nhiều người cho rằng anh ta nhảy xuống hồ tắm vì trời quá nóng nhưng mãi không thấy ngoi lên bờ, cũng có người bảo là anh ta bị tâm thần. Nhưng lúc đó tôi thấy anh ta còn vứt trên bờ cái áo đang mặc, một cái túi xách, điện thoại và vài vật dụng cá nhân. Tôi nghĩ anh ta tự tử thì đúng hơn".

Pháp luật - Trời nắng 40 độ, nam thanh niên nhảy xuống hồ Thiền Quang tự tử

Người dân tập trung tại nơi xảy ra sự việc

Một người phụ nữ bán trà đá ngay gần nơi xảy ra sự việc cho biết: "Người đàn ông đó sinh năm 1984, quê ở Hải Dương. Ngay khi xảy ra sự việc, người dân thông báo cho lực lượng chức năng đến tìm kiếm. Nhiều người nói anh ta tự tử, chứ không phải vì nóng quá xuống tắm mà chết đuối".

Pháp luật - Trời nắng 40 độ, nam thanh niên nhảy xuống hồ Thiền Quang tự tử (Hình 2).

Hồ Thiền Quang, nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo công an phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xác nhận có vụ việc một nam thanh niên tử vong tại hồ Thiền Quang.

Tuy nhiên, thông tin cho rằng nguyên nhân nam thanh niên tử vong do nắng nóng là không chính xác: "Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức tìm kiếm và phân luồng giao thông không để xảy ra ùn tắc, đồng thời thu thập lời khai các nhân chứng. Kết quả ban đầu, vào thời điểm trên có một người thanh niên có biểu hiện không bình thường đã lao xuống hồ tự tử. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ".

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.