Trọng tài Bỉ tự tử vì thất tình

Trọng tài Bỉ tự tử vì thất tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Mới đây, nước Bỉ vừa xảy ra một vụ tự tử thương tâm, nạn nhân là trọng tài Chris Schelstraete, nguyên nhân ban đầu được xác định là chết vì tình.

Tại trận đấu giữa hai CLB Tubize và Brussels thuộc giải hạng Hai Bỉ diễn ra cuối tuần trước, trọng tài Schelstraete (trọng tài biên trận này) đã đột ngột mất tích và không thể liên lạc được qua điện thoại, tất cả mọi người đã chia nhau ra tìm kiếm.

Xã hội - Trọng tài Bỉ tự tử vì thất tình

Hiện trường xảy ra vụ tự tử

Sau gần 1 giờ nỗ lực, một trọng tài tên là Jerome Efong Nzolo đã tìm thấy Schelstraete trong toilet. Cổ tay có vết cứa sâu, máu chảy ra rất nhiều còn Schelstraete rơi vào trạng thái hôn mê. Ngay sau đó, ông được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Do mất máu quá nhiều, trọng tài Schelstraete cuối cùng đã không qua khỏi.

Được biết, khi phát hiện ra Schelstraete, những người có mặt cho biết, trên tay trọng tài Schelstraete ôm sát tấm hình bạn gái cũ đặt trên ngực cùng bức thư tuyệt mệnh dài 16 trang. Nguyên nhân ban đầu được dự đoán Schelstraete đã tự tử vì tình.

Cách đây hơn 1 tuần, tại nước Đức cũng xảy ra vụ việc tương tự khi trọng tài gốc Iran - Babak Rafati tự tử nhưng bất thành. Hiện tại thì ông đã ra viện.

Lan Ngọc


Tag: mất máu