Trong trại giam, Hào Anh khai gì?

Trong trại giam, Hào Anh khai gì?

Thứ 3, 07/07/2015 | 08:51
0
"Lúc hay tin nó bị bắt, tôi muốn ngất xỉu vì không nghĩ nó đi con đường như thế. Gặp tôi, lần nào nó cũng khóc, bảo con sai rồi", mẹ Hào Anh nghẹn giọng nói về cậu con trai bị bắt vì trộm máy tính.

Chiều 6/7, bà Phạm Thị Thoa - mẹ Hào Anh - cho biết đã đến Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) làm thủ tục xin thăm nuôi con trai. Gần hai tháng qua bà đã 6 lần bắt xe từ Cà Mau đến Lâm Đồng thăm Hào Anh. Trong các cuộc gặp, cậu bé bị hành hạ ngày nào tỏ ra ân hận, khóc nhiều. "Nó bảo con sai rồi. Tôi chỉ biết khuyên nó cố gắng sửa đổi để được luật pháp khoan hồng", bà Thoa nói.

Trước đó, thông qua một người quen đang làm công nhân tại cơ sở nước tương ở huyện Đơn Dương, bà gửi Hào Anh đến làm việc. "Tôi muốn Hào Anh cách ly với nhóm bạn xấu ở gần nhà. Nhưng không ngờ khi lên đó rồi nó lại càng hư hơn", bà Thoa chia sẻ.

Pháp luật - Trong trại giam, Hào Anh khai gì?

Hồi tháng 8 năm ngoái, sau khi đập phá đồ đạc và đuổi mẹ cùng cha dượng ra khỏi nhà, Hào Anh bị địa phương xử phạt hành chính, đã xin lỗi cha mẹ trước bà con làng xóm. Cậu sau đó tuy có sửa đổi tính tình, nhưng vẫn thường tụ tập bạn bè về nhậu nhẹt thâu đêm.

Theo bà Thoa, trong số bạn của Hào Anh có cô gái thường xuyên rủ con bà đi vũ trường, quán bar… Cô này cũng tìm đến nơi Hào Anh làm việc ở Lâm Đồng, tiếp tục lôi kéo đi chơi. "Hơn nửa tháng trước tôi nghe người quen ở huyện Đơn Dương báo tin Hào Anh bị bắt. Lúc đó tôi muốn ngất xỉu vì không nghĩ nó lại đi con đường cùng như thế", bà Thoa nghẹn ngào.

Công an huyện Đơn Dương cho biết, đêm một ngày giữa tháng 5 Hào Anh chở em họ Phan Thảo Duy (20 tuổi) đến cơ sở mình làm thuê. Trong khi Duy ở ngoài canh chừng, Hào Anh lẻn vào trong lấy bộ máy tính mang về nhà trọ cất giấu. Hôm sau, nam thanh niên vẫn đi làm nhưng nửa chừng bỏ về.

Nghi ngờ Hào Anh liên quan, chủ cơ sở báo công an. Khi cảnh sát đến phòng trọ của cậu đã tìm thấy tang vật. Hào Anh và cô em họ thừa nhận hành vi phạm tội.

"Thời gian sau cháu có đưa bạn gái về thăm tôi một lần. Thấy cháu khỏe mạnh và có người yêu tôi mừng lắm nhưng không ngờ hôm nay cháu làm

Tag: Cà Mau
Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố kẻ sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở Hóc Môn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Nguyễn Thanh Tâm không nghề nghiệp, lại thiếu nợ nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Tâm vào một quán cà phê kích dục và ra tay sát hại nữ nhân viên.

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Hà Nội: Cần làm rõ việc chiếm đất công phân lô xây mộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:00
Tình trạng chiếm đất công phân lô xây mộ tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội đang diễn biến phức tạp có chiều hướng gia tăng cần sớm được làm rõ.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.