Trụ điện 'ngã' 2 năm, PV liên hệ, Giám đốc mới cho người đi sửa?

Trụ điện 'ngã' 2 năm, PV liên hệ, Giám đốc mới cho người đi sửa?

Thứ 5, 19/05/2016 | 18:32
0
Người dân cho biết, trụ điện bị "ngã" đã 2 năm và nhiều lần báo đến cơ quan điện lực nhưng vẫn “đâu vào đó”. Đến khi phóng viên liên hệ làm việc thì Giám đốc điện lực mới cho người đến “sửa”.

Pháp luật - Trụ điện 'ngã' 2 năm, PV liên hệ, Giám đốc mới cho người đi sửa?

Người dân cho biết, trụ điện này bị ngã cách nay đã 2 năm.

Thời gian gần đây, đường dây nóng báo điện tử Người đưa tin liên tiếp nhận được nhiều cuộc điện thoại của người dân ngụ ấp Kinh Cục, xã Việt Thắng, huyện Phú Tân (Cà Mau) phản ánh về việc trụ điện bị ngã cách đây khoảng 2 năm nhưng cơ quan điện lực vẫn không khắc phục, sửa chữa khiến người dân gần trụ điện phải sống trong lo sợ…

Pháp luật - Trụ điện 'ngã' 2 năm, PV liên hệ, Giám đốc mới cho người đi sửa? (Hình 2).

Ông Nguyễn Minh Hiếu - Giám đốc Điện lực huyện Phú Tân lại cho rằng, do những cơn mưa đầu mùa khiến trụ điện bị ngã, chứ không lâu như phản ánh của người dân.

Tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân địa phương, báo điện tử Người đưa tin đã cử phóng viên liên hệ với cơ quan điện lực huyện Phú Tân để tìm hiểu vụ việc.

Điều bất ngờ là khi nhận điện thoại của phóng viên vào chiều 18/5, ông Nguyễn Minh Hiếu (Giám đốc Điện lực huyện Phú Tân) nói: “Có lẽ chắc trời mưa mấy ngày nay nên trụ điện bị ngã chứ không có thời gian lâu như vậy đâu, chúng tôi sẽ cho người khắc phục ngay”.

Một lúc sau, một thanh niên gọi điện thoại lại cho chúng tôi, xưng tên và nói là nhân viên điện lực, xin địa chỉ nơi trụ điện bị ngã và hứa sẽ khắc phục ngay…

Pháp luật - Trụ điện 'ngã' 2 năm, PV liên hệ, Giám đốc mới cho người đi sửa? (Hình 3).

Trụ điện bị ngã sau khi được khắc phục.

Đến sáng 19/5, phóng viên đã đến địa điểm mà người dân phản ánh có cây trụ điện bị ngã trên vuông tôm của một dân.

Khi đến nơi, chúng tôi ghi nhận có 3 nhân viên điện lực đang thực hiện thao tác sửa cột điện nói trên. Khi phóng viên đưa máy ảnh lên ghi hình thì một nhân viên buột miệng nói: “Chỗ người ta làm việc mà chụp hình cái gì”. Tuy nhiên, các nhân viên này không cản trở khi phóng viên

Tag: Cà Mau
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.