Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia:

Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: "Điềm lành cảm xúc" của ông Park Hang-seo ứng nghiệm, Việt Nam đại thắng

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 15/12/2018 | 14:43
0
Khát khao ĐTQG Việt Nam vô địch để thỏa lòng mong đợi của hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Hôm nay, mọi trái tim đều hướng về Mỹ Đình và cùng chung nhịp đập. Anh Đức đã ghi bàn làm nức lòng triệu người hâm mộ...
 

Huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ "điềm lành cảm xúc"

Trả lời báo giới trước khi trận chung kết lượt về diễn ra, HLV Park Hang-seo chia sẻ:"Cảm xúc của tôi là rất tốt. Chúng tôi đã chuẩn bị cho ngày lễ hội hôm nay là chúng tôi đang cố gắng thực hiện tốt điều đó".

Điều này đã chính xác với diễn biến trận đấu. Cùng nhìn lại trận đấu đi vào lịch sử này.

Hết giờ!!!! Chức vô địch AFF Cup 2018 đã thuộc về ĐTQG Việt Nam. Một chiến thắng vô cùng ngọt ngào!

Phút 90+2, Xuân Trường được tung vào sân thay cho Hhời gian bù giờ của hiệp 2 là 4 phút. Chức vô địch chỉ cách thầy trò HLV Park Hang-seo 4 phút nữa mà thôi.
 
Phút 88 rồi! Chức vô địch AFF Cup đang đến rất gần với ĐTQG Việt Nam.
Phút 85
Đội bạn liên tục phạm lỗi.
Malaysia dường như đang gặp tâm lý khi có những pha chuyền bóng hỏng
Đình Trọng đang thi đấu rất hay trong trận đấu này khi anh liên tục có những tình huống đọc vị và cản phá xuất sắc,
Phút 82
Không Vào!!! Hồng Duy lại tung ra cú sút xa bằng chân phải nhưng bóng lại bay vọt xà
Phút 80, Đức Chinh vào sân thay cho lão tướng Anh Đức.
Phút 75 
Tỷ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về ĐTQG Việt Nam. Thế trận vẫn đang rất căng thẳng và kịch tính khi cả hai đội đang có những tình huống ăn miếng trả miếng.
Phút 71
Không vào!!! Nguyễn Phong Hồng Duy đã có cú sút từ xa lực bóng rất căng nhưng bóng đi ra ngoài
 
Phút 70
Hồng Duy được tung vào sân để thay cho Phan Văn Đức đã có dấu hiệu xuống sức.
 
Phút 65
Bóng vẫn được các cầu thủ Malaysia chủ yếu tập trung sang hai cánh để thực hiện những pha tạt cánh, nhưng chúng ta đang thi đấu hay.
 
Đã 62 phút trôi qua và ĐTQG Việt Nam vẫn thi đấu rất xuất sắc
 
Phút 58
Các cầu thủ Malaysia liên tục thực hiện những pha phạm lỗi đầy ác ý với các cầu thủ Việt Nam nhưng có vẻ trọng tài tính vẫn đang nương tay với họ.
 
Malaysia đang đá rất tiểu xảo, họ liên tục phạm lỗi với các cầu thủ của chúng ta, đặc biệt là Quang Hải. Hiện anh đang bị đau.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: 'Điềm lành cảm xúc' của ông Park Hang-seo ứng nghiệm, Việt Nam đại thắng

Quang Hải thi đấu như một "người sắt" khi anh liên tục bị phạm lỗi.

Phút 53
Tuyệt vời Văn Lâm. Anh lại cản phá thành công pha đá phạt của Malaysia.
Malaysia được hưởng một quả đá phạt rất gần vòng cấm của ĐTQG Việt Nam
Phút 51
Malaysia đang gây ra sức ép cực kỳ lớn về phần sân của ĐTQG Việt Nam nhưng Văn Lâm và các đồng đội vẫn đang thi đấu rất xuất sắc
Những phút đầu hiệp 2 diễn ra rất gay cấn.
Hoan hô Đặng Văn Lâm khi anh đã có tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: 'Điềm lành cảm xúc' của ông Park Hang-seo ứng nghiệm, Việt Nam đại thắng (Hình 2).

Văn Lâm thi đấu tuyệt vời.

 
Phút 47, ĐTQG Việt Nam đang có những tình huống ban bật ngắn rất tốt.
Phút 46
ĐTQG VIệt Nam vừa tung ra một cú sút xa rất căng về phía khung thành Malaysia nhưng bóng bay vọt xà
 
Vậy là hiệp 2 bắt đầu, chức vô địch chỉ còn cách chúng ta 45 phút.
 
Hiệp 1 của trận chung kết lượt về AFF Cup đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐTQG Việt Nam. Niềm tin chiến thắng đang lên cao hơn bao giờ hết.
 
Thời gian bù giờ hiệp 1 là 1 phút.
Ăn mừng bàn thắng tại nhà Công Phượng
Phút 43
Hoan vô Đặng Văn Lâm. Anh đã có pha bay người cản phá cú sút của Malaysia rất tuyệt vời.
Malaysia liên tục triển khai những đường tấn công biên rất nguy hiểm bởi họ có những cầu thủ có tốc độ rất cao.
 
Malaysia đang chơi rất thô bạo sẵn sàng phạm lỗi chém đinh chặt sắt.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: 'Điềm lành cảm xúc' của ông Park Hang-seo ứng nghiệm, Việt Nam đại thắng (Hình 3).

Trận chung kết diễn ra rất hay.

Phút 31
Malaysia liên tục thực hiện những đường bóng dài về phía khung thành ĐTQG Việt Nam.
Ăn mừng bàn thắng tại Vinh
 
Phút 32, Không vào!!!. Hùng Dũng vừa tung ra cú sút rất căng về phía khung thành Malaysia nhưng bóng đi lệch cột dọc.
Malaysia chơi vô cùng tiểu xảo và sẵn sàng phạm lỗi với các cầu thủ Việt Nam.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: 'Điềm lành cảm xúc' của ông Park Hang-seo ứng nghiệm, Việt Nam đại thắng (Hình 4).

Trận đấu rất gay cấn

Phút 23
Thế trận đang diễn ra rất quyết liệt và căng thẳng khi hai đội liên tục thực hiện những tình huống phạm lỗi.
 
ĐTQG Việt Nam cần phải giữ được sự bình tĩnh khi chúng ta đã phải nhận 3 thẻ vàng.
Phút 16
Malaysia được hưởng một quả đá phạt khá gần nhưng hàng thủ của chúng ta đã đứng vững.
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: 'Điềm lành cảm xúc' của ông Park Hang-seo ứng nghiệm, Việt Nam đại thắng (Hình 5).

Lão tướng Anh Đức ghi bàn mở tỷ số.

Phút 14, Không vào!!! Huy Hùng đã có pha ngoặt bóng cực hay trong vòng cấm của Malaysia những không tung ra được cú sút bởi anh bị bao vây bởi rất nhiều hậu vệ đối phương.
 
Ăn mừng bàn thắng tại nhà Công Phượng
 
Phút 13, ĐTQG Việt Nam đang có những tình huống ban bật rất hay và nhuần nhuyễn khiến đối thủ gặp nhiều bất ngờ trong những tình huống cản phá

Phút 10 Malaysia tý nữa đã có bàn thắng gỡ hòa sau pha đánh gót tinh tế của Sumareh nhưng bóng lăn ra ngoài.

Phút thứ 7

Malaysia được hưởng pha đá phạt những không qua được hàng rào của ĐTQG Việt Nam.

Như vậy trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 chính thức bắt đầu. Đội chủ nhà Việt Nam ra sân trong bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ. Đội khách Malaysia ra quân trong bộ trang phục áo vàng quần đen, tất vàng.

Bàn thắng mở tỷ số của Việt Nam ở phút thứ 5

Pha ghi bàn của Anh Đức tung Lưới Malaysia

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vừa cất lên, các cầu thủ Malaysia đã ngay lập tức chơi bóng bổng và đã có những va chạm với cầu thủ của chúng ta.

Trận đấu vừa trôi qua đưuọc hai phút nhưng thế trận trên sân vô cùng quyết liệt khi cả hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng ngay bên phần sân đối phương.

Phút thứ 5

Anh Đức đã tung ra cú sút vô lê vô cùng đẳng cấp mở tỷ số cho ĐTQG Việt Nam

Hé lộ chi tiết về trọng tài trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Trọng tài người Iran Alireza Faghani cùng hai trợ lý đồng hương đã được chỉ định cầm còi trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Đây là trọng tài được đánh giá là "vị vua áo đen" xuất sắc nhất châu Á hiện nay với kinh nghiệm cầm còi 115 trận đấu quốc tế. Cuối tháng trước, Alireza Faghani cùng hai trợ lý Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri đã nhận được danh hiệu dành cho tổ trọng tài hay nhất châu Á năm 2018.

Năm nay 40 tuổi, Alireza Faghani được công nhận là trọng tài FIFA từ 2008. Ông từng 2 lần được bầu chọn là trọng tài của năm 2016 và 2018. Alireza Faghani từng bắt chính 4 trận đấu tại World Cup 2018, bao gồm trận knock-out giữa Pháp và Argentina, tranh hạng 3 giữa Anh và Bỉ.

Đội hình ra quân của ĐTQG Việt Nam:

Đội hình ra quân của ĐTQG Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Huy Hùng, Hùng Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Quang Hải, Anh Đức, Văn Đức..

Đội hình ra quân đội tuyển Malaysia:

Đội hình ra quân của Malaysia với : Malaysia: Farizal, Safawi, Zakaria, Shahrul, Nazirul, Sumareh, Syamer, Akram, Safari, Zaquan, Talaha

 

Cổ động viên đổ về sân Mỹ Đình trước trận chung kết lịch sử

Được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón ĐTQG Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo rất quyết tâm giành được chức vô địch năm nay. Với lợi thế hai bàn thắng trên sân khách, ĐTQG Việt Nam có cơ hội rất lớn trong trận đấu này.

Bên cạnh đó, ĐTQG Việt Nam còn được sự ủng hộ rất lớn từ NHM bóng đá nước nhà nên càng quyết tâm hơn. HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể sử dụng đội hình 3-4-3 quen thuộc và chơi phòng ngự phản công ở trận đấu này. Văn Lâm vẫn sẽ là người được giao trọng trách trấn giữ khung thành của chúng ta bởi khả năng ra vào cũng như phản xạ của anh là vô cùng tốt.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: 'Điềm lành cảm xúc' của ông Park Hang-seo ứng nghiệm, Việt Nam đại thắng (Hình 6).

ĐTQG Việt Nam quyết tâm giành chức vô địch ở giải đấu năm nay.

Với chiều cao 1m88 của mình, Văn Lâm hoàn toàn có thể làm chủ khoảng không tốt trước những tình huống chơi bóng dài và lật cánh từ hai biên của đối thủ.

Bên cạnh đó, tâm lý thi đấu vững vàng và những tình huống ra vào hợp lý, cũng như phản xạ nhanh nhạy là điểm mạnh của anh khi phải đối đầu với những cầu thủ có sức mạnh, có khả năng sút xa tốt bên phía Malaysia.

Bộ ba trung vệ sẽ là Ngọc Hải, Tiến Dũng và Đình Trọng. Trong đó, Ngọc Hải với kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng khả năng đọc tình huống tốt của mình sẽ thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự ba người, còn Tiến Dũng và Đình Trọng sẽ ở hai bên.

Hàng tiền vệ bốn người sẽ bao gồm Đức Huy, Hùng Dũng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ thi đấu ở hai bên hành lang cánh của Việt Nam.

Với khả năng đánh chặn tốt của mình thì Đức Huy và Hùng Dũng sẽ giúp ĐTQG Việt Nam chắc chắn hơn trong việc kiểm soát thế trận cũng như ngăn cản những đường tấn công trung lộ của đối phương.

Hai tiền vệ cánh của chúng ta là Văn Hậu và Trọng Hoàng khi cần thiết sẽ chủ động lui về phòng ngự tạo thành hàng phòng ngự năm người đầy chắc chắn trước khung thành Văn Lâm.

Hàng công của ĐTQG Việt Nam ở trận đấu này rất có thể vẫn là Anh Đức, Văn Đức và Quang Hải.

Với những gì đã thể hiện ở trận bán kết lượt đi, Văn Đức hoàn toàn xứng đáng được ra sân đá chính ngay từ đầu còn Công Phượng sẽ là quân bài chiến thuật và sẽ được HLV Park Hang-seo tung vào sân khi cần thiết.

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến trước, trong và sau trận đấu.Kính mời quý vị độc giả đón xem...

Clip: Tiền vệ Huy Hùng chia sẻ trước trận đấu:

Huy Hùng trả lời PV trước trận đấu

Nhóm PV

ĐTQG Việt Nam sẽ vô địch với điều kiện gì?

Thứ 7, 15/12/2018 | 08:00
Nhà báo Trương Anh Ngọc cho rằng dù ĐTQG Việt Nam đã có lợi thế lớn ở trận chung kết lượt đi khi ghi được hai bàn thắng trên sân khách và để đối thủ gỡ hòa thì chúng ta vẫn chưa nắm chắc được chiến thắng ở trong tay. Vậy, chúng ta sẽ vô địch với điều kiện gì?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV CLB Khánh Hòa thừa nhận hết cơ hội trụ hạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:41
Ghi bàn trước SLNA, nhưng đội khách Khánh Hòa đã phải nhận thất bại vì trận thua ngược trước chủ nhà sân Vinh với tỷ số 1-2 ở vòng 19 vào chiều tối 18/5.

Thủ môn Đình Triệu lên tiếng sau chấn thương khiến anh mất trí nhớ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:54
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu vừa lên tiếng về việc mình bị mất trí nhớ vẫn thi đấu ở trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Hải Phòng chiều ngày 18/5

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.