Trương Bá Chi đáp trả cố gắng níu kéo tái hợp của Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi đáp trả cố gắng níu kéo tái hợp của Tạ Đình Phong

Thứ 3, 26/02/2019 | 15:00
0
Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong chưa bao giờ là chủ đề hết hot.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vốn đang hạnh phúc bên nhau thì lại xuất hiện chuyện của Trần Quán Hy, họ ly hôn và tài tử xứ Cảng Thơm quay về với tình cũ Vương Phi.

Ngôi sao - Trương Bá Chi đáp trả cố gắng níu kéo tái hợp của Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong.

Nhưng cuộc đời vốn dĩ là vậy, tình cảm thì rối ren, chẳng ai có thể chọn cho mình một câu trả lời trọn vẹn. Sau khi chia tay, Trương Bá Chi từng nói rằng: “10 năm bên Tạ Đình Phong là quãng thời gian dài sống trong chịu đựng và cô đơn, hạnh phúc có khi chỉ đếm được qua vài khoảnh khắc ngắn ngủi”.

Thế nhưng, cô thừa nhận rằng từ khi biết rằng cuộc hôn nhân hoàn toàn tan vỡ mà cô không thể nào níu kéo thì cô cũng "chết tâm" từ lúc ấy. Trong suốt một thời gian dài, Trương Bá Chi như thiêu thân lao vào làm việc kiếm tiền nuôi con. Cuộc sống chật vật về kinh tế khiến Trương Bá Chi gồng mình lên để kiếm sống.

Thế nhưng, chưa bao giờ người ta thấy Trương Bá Chi buồn rầu hay tỏ ra mệt mỏi khi đi chơi cùng con trai. Bất cứ khi nào xuất hiện cùng con, Trương Bá Chi cũng nở nụ cười đẹp nhất.

Cha mẹ ly hôn và nỗi sợ hãi chuyện hôn nhân

Trương Bá Chi sinh năm 1980 tại Hong Kong. Tuổi thơ của cô là những ngày vô cùng u ám và liên tục sống trong sợ hãi vì bố mẹ liên quan tới xã hội đen. Năm Trương Bá Chi lên lớp 9, bố mẹ đường ai nấy đi.

Từ mái ấm không lành lặn, Trương Bá Chi luôn sợ hãi chuyện hôn nhân. Sau khi cha mẹ ly hôn, Trương Bá Chi theo mẹ sang Australia sống và bắt đầu theo học các lớp về nghệ thuật. Việc thay đổi môi trường học khiến lực học của Bá Chi giảm sút, cô không thể theo kịp các bạn ở trường quốc tế.

Ngôi sao - Trương Bá Chi đáp trả cố gắng níu kéo tái hợp của Tạ Đình Phong (Hình 2).

Cũng chính vì học lực thấp, Trương Bá Chi từng nhận khá nhiều lời mỉa mai ở trong làng giải trí.

Năm 17 tuổi, Trương Bá Chi xinh đẹp rực rỡ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng và cô quyết định về Hong Kong tìm kiếm cơ hội cho mình. Với nhan sắc sẵn có, Trương Bá Chi dễ dàng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Về Hong Kong ít lâu, Trương Bá Chi đã được Châu Tinh Trì để ý và với hàng loạt phim khác nhau, người đẹp nhanh chóng ghi dấu ấn tại làng giải trí Hoa ngữ.

Thời điểm đó cô còn được kỳ vọng là Trương Mạn Ngọc của màn ảnh Hoa ngữ. Nụ cười ngọt ngào, hình ảnh băng thanh ngọc khiết của Trương Bá Chi trở thành hình ảnh khó quên đối với người hâm mộ.

Năm 2006, giữa đỉnh cao sự nghiệp, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức công khai chuyện tình cảm. Ngày ấy, cặp đôi được mệnh danh là trai tài gái sắc của làng giải trí.

Cũng trong năm đó, cả hai chính thức về một nhà trong vạn lời chúc phúc của dư luận. Nàng là ngọc nữ của màn ảnh, chàng là tài tử trong mộng của vạn thiếu nữ trở thành cô dâu chú rể đẹp nhất của ngày hôm ấy.

Sau khi kết hôn, Trương Bá Chi sinh con trai đầu lòng, cô cũng rút dần khỏi làng giải trí trở thành hậu phương cho chồng.

Từ nhỏ, Trương Bá Chi đã không được sống trong mái ấm đủ đầy cha mẹ nên sau khi sinh con, cô quyết định hi sinh tất cả để cho con có sự chăm sóc tốt nhất.

Scandal ảnh nóng và sự ra đi của Tạ Đình Phong

Năm 2008, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy trở thành scandal lớn nhất Châu Á thời điểm ấy. Trong loạt hình nhạy cảm của những nữ diễn viên từng qua lại với Trần Quán Hy có Trương Bá Chi.

Trước khi gặp gỡ và yêu đương với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi từng có đoạn tình ngắn ngủi với Trần Quán Hy và cô không ngờ rằng cả cuộc đời này cô phải hối hận vì nó.

Từ ngôi sao nổi tiếng với hình ảnh ngọc nữ, scandal đã nhấn chìm Trương Bá Chi mặc dù cô chỉ là nạn nhân. Ngay sau khi scandal nổ ra, toàn bộ dự án phim của Trương Bá Chi bị đóng băng, các nhãn hàng từ chối hợp tác, đi đâu người ta cũng nhắc đến tên cô.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, thời điểm đó, Tạ Đình Phong đã định ly hôn với Trương Bá Chi nhưng sợ dư luận đàm tiếu. Để Tạ Đình Phong nguôi ngoai, Trương Bá Chi đã vô cùng khổ sở.

Cuộc hôn nhân được giữ lại nhưng cái Trương Bá Chi phải nhận được lại chính là sự thờ ơ của chồng. Khi hai người còn là vợ chồng, Tạ Đình Phong ngang nhiên mang gái làng chơi về nhà kể cả lúc đó Trương Bá Chi vẫn ở nhà. Không chỉ vậy, Tạ Đình Phong thường xuyên chì chiết và mắng chửi cô vì quá khứ năm xưa.

Ngôi sao - Trương Bá Chi đáp trả cố gắng níu kéo tái hợp của Tạ Đình Phong (Hình 3).

Trương Bá Chi luôn hạnh phúc bên các con.

Năm 2010, Trương Bá Chi sinh con thứ 2 với hi vọng có thể níu kéo chồng mình. Thế nhưng đứa con chưa đầy 1 tuổi, Tạ Đình Phong đã ngang nhiên qua lại với người yêu cũ - Vương Phi.

Và rồi điều gì đến cũng đến, năm 2011, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức chia tay. Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi giành quyền nuôi hai con trai, bố của Tạ Đình Phong luôn rất lo lắng cho các cháu.

Tạ Đình Phong từng cố gắng níu kéo hôn nhân

Tạ Đình Phong sau đó đã đăng một bài chỉ vỏn vẹn 9 từ, đó là "Cuộc đời nếu chỉ như lần đầu gặp gỡ", biểu thị việc anh rất nhớ nhà, rất nhớ Trương Bá Chi.

Nhưng đáp lại Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi chỉ nói rằng: "Tôi có khả năng nuôi dưỡng các con". Những hy vọng về việc tái hợp cũng nhanh chóng tan biến.

Ngày 29/11/2018, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Trương Bá Chi đã hạ sinh con thứ 3 tại một bệnh viện ở Hong Kong. Được biết, đây chính là bệnh viện mà cô sinh 2 con trai trước đó cho Tạ Đình Phong.

Ngôi sao - Trương Bá Chi đáp trả cố gắng níu kéo tái hợp của Tạ Đình Phong (Hình 4).

Sau thông tin Trương Bá Chi sinh con, Tạ Đình Phong liền bị nghi ngờ chính là cha của đứa bé.

Điều này khiến rất nhiều người cảm thấy vui mừng bởi việc những cặp đôi gương vỡ lại lành trong showbiz Hoa ngữ thật sự rất hiếm gặp. Nhưng cuối cùng Tạ Đình Phong lại phủ nhận việc này, nói anh chỉ là "cha của Lucas và Quintus" mà thôi.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì có nhiều người mong muốn Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi quay lại với nhau, điều này đối với hai con của họ là điều tốt nhất.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: 7 Thần tích mà phàm nhân không thể thực hiện được

Thứ 3, 26/02/2019 | 07:29
Trương Phi hét sập cầu Trường Bản, Lưu Bị nhảy qua suối Đàn Khê, Tào Tháo thoát chết nhờ một chữ nghĩa, Gia Cát chết vẫn đuổi được Trọng Đạt sống… là những kỳ tích trong chốn nhân gian.

Tam quốc diễn nghĩa: Lập nghiệp học Lưu Bị, quản nghiệp học Tào Tháo, giữ nghiệp học Tôn Quyền

Thứ 2, 25/02/2019 | 06:00
Ở thời hiện đại Tam quốc diễn nghĩa vẫn được không ít bậc doanh nhân lấy đó làm cuốn sách gối đầu giường để học hỏi, sáng lập và gìn giữ sự nghiệp.

Tam quốc diễn nghĩa: Ai là người đã truyền thụ 28 chiêu thức đao pháp quỷ khóc thần sầu cho Quan Vũ

Chủ nhật, 24/02/2019 | 06:00
Nhắc đến Quan Vân Trường, ai nấy sẽ hình dung ngay đến một chiến tướng oai phong lẫm liệt sở hữu sức mạnh địch vạn người, nhưng ít ai biết rằng ngoài sức mạnh ông còn sở hữu đao pháp huyền ảo vô song.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật chấn động mà La Quán Trung cố ý chối bỏ không đưa vào trong bộ tiểu thuyết

Thứ 7, 23/02/2019 | 06:00
Trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa tác giả La Quán Trung không viết một dòng nào về người vợ của Trương Phi. Dù những ghi chép sử liệu cho thấy, đây là một người phụ nữ có gốc gác xuất thân vô cùng đặc biệt.

Trương Bá Chi nói gì trước thông tin giấy khai sinh của con trai thứ 3 không có tên bố?

Thứ 3, 29/01/2019 | 15:32
Về việc bị lộ giấy khai sinh là một vấn đề nghiêm trọng, bên phía Trương Bá Chi đã tìm đến luật sư để nhờ giải quyết.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.