Trương Bá Chi: Yêu là chấp nhận rủi ro

Trương Bá Chi: Yêu là chấp nhận rủi ro

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
– Mới đây, người đẹp Hồng Hồng – Trương Bá Chi đã nhận lời chụp ảnh cho tạp chí Trends Health số tháng 1/2012. Cô cũng đã rất mở lòng để chia sẻ những cảm xúc về tình yêu và cuộc sống, nhất là sau cuộc chia tay với Tạ Đình Phong.

Năm 2011 vừa qua quả là một cú sốc lớn với Trương Bá Chi khi cô đã trải qua một cuộc ly hôn đầy kịch tính với Tạ Đình Phong. Sau cuộc chia tay ấy, người hâm mộ luôn thấy một Trương Bá Chi độc lập, mạnh mẽ, không chút ủy mị, yếu đuối.

Chia sẻ trên tạp chí Trends Health, Bá Chi cho biết: “Mỗi người phụ nữ đều mong muốn tìm cho mình một người yêu thủy chung, mãi mãi yêu họ và luôn ở bên cổ vũ động viên họ trong suốt cuộc đời. Vì thế yêu một người là chấp nhận sự rủi ro”.

“Mỗi người đàn ông chỉ nên có một người phụ nữ. Người phụ nữ ấy sẵn sàng hi sinh tất cả vì hạnh phúc của gia đình mình. Tuy nhiên, nếu có một ngày, người đàn ông trong gia đình quay lưng lại thì mỗi người phụ nữ hãy tự biết đứng trên đôi chân của mình, tự mình nuôi con, tự mình lo toan mọi việc trong cuộc sống” .

Nói về những sóng gió, đau khổ đã qua, cô diễn viên – ca sĩ đa tài rạng rỡ chia sẻ: “Tất cả những chuyện buồn vừa qua không làm tôi lùi bước. Tôi sẽ vẫn mạnh mẽ bước tiếp. Trong thâm tâm, tôi vẫn luôn mong đợi hoàng tử của lòng mình xuất hiện. Người ấy sẽ yêu thương và ở bên tôi đến suốt cuộc đời. Tình yêu chân chính vẫn mãi tồn tại”.

Dưới đây là bộ ảnh Trương Bá Chi chụp cùng diễn viên Hoàng Duy Đức trên Trends Health số tháng 1/2012:

Sự kiện - Trương Bá Chi: Yêu là chấp nhận rủi ro

Sự kiện - Trương Bá Chi: Yêu là chấp nhận rủi ro (Hình 2).

Sự kiện - Trương Bá Chi: Yêu là chấp nhận rủi ro (Hình 3).

Sự kiện - Trương Bá Chi: Yêu là chấp nhận rủi ro (Hình 4).

Sự kiện - Trương Bá Chi: Yêu là chấp nhận rủi ro (Hình 5).

Sự kiện - Trương Bá Chi: Yêu là chấp nhận rủi ro (Hình 6).

Ninh Cơ (theo Sina)