Trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Thứ 2, 22/01/2024 | 17:15
0
Sáng ngày 22/01/2024 Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực đã phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ TP.Hồ Chí Minh vừa công bố Quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp cho Nhà trường.

Ông Nguyễn Ngọc Hiển, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ TP.Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ về phía Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Tiệp – Viện trưởng và các thành viên đoàn đánh giá ngoài. Về phía Trường Cao đẳng Công nghệ TP.Hồ Chí Minh có Ông Nguyễn Ngọc Hiển, Hiệu trưởng, Bà Phan Thị Hải Vân – Phó Hiệu trưởng cùng trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa của Trường.

Ông Nguyễn Quang Tiệp, Viện trưởng Viện đào tạo và Phát triển nhân lực phát biểu chúc mừng Trường Cao đẳng Công nghệ TP.Hồ Chí Minh đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Công tác kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Thông qua các hoạt động: khảo sát, phỏng vấn, kiểm tra hồ sơ, minh chứng… đối với toàn bộ hoạt động của của Nhà trường từ Chương trình đào tạo, chất lượng đào tạo, trình độ đội ngũ giảng viên, các chế độ chính sách, các hoạt động của Nhà trường Công đoàn, Đoàn Thanh niên… đã đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Ông Nguyễn Quang Tiệp, Viện trưởng Viện đào tạo và Phát triển nhân lực đã chúc mừng và ghi nhận thành tích, thành tựu mà Nhà trường đã đạt được. Đặc biệt, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng lên, khẳng định uy tín, thương hiệu của Nhà trường, được xã hội ghi nhận, đánh giá cao. Hằng năm, Nhà trường luôn thực hiện  tốt nhiệm vụ công tác tuyển sinh, bảo đảm đủ và vượt chỉ tiêu được giao. Chất lượng học sinh, sinh viên nhập học có trình độ tương đối đồng đều và được mở rộng trên nhiều địa bàn khác nhau.

Ông Nguyễn Quang Tiệp, Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực trao chứng nhận và chúc mừng Nhà trường đã đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Ông Nguyễn Ngọc Hiển, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ TP.Hồ Chí Minh, cảm ơn Viện Đào tạo và phát triển nhân lực, đoàn đánh giá ngoài đã làm việc khách quan, công tâm đối với Nhà trường. Đây cũng là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc thành tựu, khẳng định được vị trí và chất lượng đào tạo, nâng cao vị thế và hình ảnh của Nhà trường. Qua đó, tạo dựng uy tín, giúp học sinh có nhiều lựa chọn, các nhà tuyển dụng lao động tin tưởng và hợp tác. Trong thời gian tới, Trường Cao đẳng Công nghệ TP.Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, thương hiệu và uy tín của Nhà trường đối với xã hội.

Cùng chuyên mục

Có thêm sản phẩm nhớt phù hợp cho động cơ hybrid

Thứ 5, 09/05/2024 | 08:52
Thị trường phụ gia Việt Nam vừa xuất hiện thêm loại nhớt phù hợp với động cơ lai Hybrid.

Giải mã sức hút Lễ hội Du học & Học bổng ATS mùa hè này

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:52
Lễ hội Du học và Học bổng do ATS tổ chức tháng 5 này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và học sinh. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn cho sự kiện này?

Tập đoàn T&T của bầu Hiển muốn bán 74,5 triệu cổ phiếu SHB thu về hơn 886 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:07
Hơn 74,5 triệu cổ phiếu SHB sẽ được giao dịch từ ngày 13/5 nhằm cơ cấu danh mục đầu tư của Tập đoàn T&T.

Bất ngờ loại côn trùng trước có đầy đồng, giờ được bán với giá 800 nghìn đồng/kg

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:45
Mặc dù giá lên tới 750-800 nghìn đồng/kg nhưng không có sẵn, khách muốn mua phải đặt trước, chờ mối gom hàng mới có bởi rất hiếm.

Vì sao Chasiv Yar trở thành "điểm nóng" mới trong xung đột ở Ukraine?

Thứ 5, 09/05/2024 | 03:52
Chasiv Yar, thành phố ở miền đông Ukraine, là địa điểm quan trọng với cả Ukraine và Nga trong tình hình giao tranh hiện tại.