Trường Giang - ‘Ông hoàng hạnh phúc’ bên Nhã Phương

Trường Giang - ‘Ông hoàng hạnh phúc’ bên Nhã Phương

Thứ 3, 29/09/2015 | 13:30
0
Trước tin đồn ‘phim giả tình thật’, Trường Giang và Nhã Phương vẫn dành cho nhau sự quý mến và cử chỉ quan tâm thân thiết.

Từng thừa nhận mình là người dễ say nắng và rất yêu cái đẹp, tuy vậy Trường Giang lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư trước khán giả và giới truyền thông. Khi thông tin Trường Giang và Nhã Phương hẹn hò được báo chí đăng tải, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Giải trí - Trường Giang - ‘Ông hoàng hạnh phúc’ bên Nhã Phương

Nhã Phương - Trường Giang vướng tin đồn "Phim giả tình thật".

Một phần vì bấy lâu nay trên Facebook Trường Giang vẫn thường đăng tải các status buồn, tâm trạng về chuyện tình cảm không hề có vẻ là dính dáng đến Nhã Phương. Một phần vì cả hai chỉ vừa mới tiếp xúc một thời gian ngắn trong dự án phim 49 ngày, việc thể hiện hạnh phúc, sự quan tâm, chăm sóc trước mắt công chúng hoàn toàn trái với cảm xúc của anh chia sẻ qua mạng xã hội.

Chính những điều đó đã làm dấy lên nghi vấn: phải chăng những hình ảnh tay trong tay của Trường Giang – Nhã Phương là chiêu trò PR phim từ nhà sản xuất? Và rằng “bóng hồng” thật sự trong lòng Trường Giang bấy lâu nay không phải những gì thể hiện trên mặt báo?

Giải trí - Trường Giang - ‘Ông hoàng hạnh phúc’ bên Nhã Phương (Hình 2).

Giải trí - Trường Giang - ‘Ông hoàng hạnh phúc’ bên Nhã Phương (Hình 3).

Những dòng trạng thái tâm trạng của Trường Giang vẫn thường được anh chia sẻ liên tục trước khi anh và Nhã Phương hẹn hò.

Dù thực hư chưa rõ thế nào nhưng việc cả 2 quý mến và dành sự quan tâm cho nhau là không thể chối cãi. Mỗi lần gặp mặt, Trường Giang và Nhã Phương lại dành cho nhau những lời châm chọc và cử chỉ thân thiết.

Mới đây, trong chương trình "Thiên Đường Ẩm Thực" mà Trường Giang đóng vai trò "Ông hoàng hạnh phúc" còn Nhã Phương là người tham gia, Nhã Phương đã than thở về cảm giác tái ngộ “người yêu” Trường Giang rằng: “Ức chế! Yêu đương gì mà không cho bạn ăn còn chọc bạn! Trong phim thì lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này thì nhịn đi, đói cũng

Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Tại sao Trương Bá Chi được thừa kế một phần tài sản của Châu Tinh Trì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:46
Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản cho Trương Bá Chi. Cô sẽ hưởng một phần trong khối tài sản gần 7.600 tỷ đồng của Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.

Căn nhà độc đáo của nam nghệ sĩ đình đám có vợ kém 26 tuổi

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:47
Cuộc sống không sang chảnh nhưng tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả thích thú.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.