Trường Giang thắng lớn tại lễ trao giải Mai vàng

Trường Giang thắng lớn tại lễ trao giải Mai vàng

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 6, 19/01/2018 | 06:20
0
Tối 18/1, giải Mai vàng lần thứ 23 năm 2017 đã được tổ chức tại TP.HCM. Trong đó, nhiều chiến thắng của giải thưởng khiến khán giả cảm thấy chưa thuyết phục.

Đại diện BTC giải thưởng cho biết, chưa bao giờ vòng bầu chọn Mai Vàng đạt đến con số kỷ lục hơn 550.000 phiếu bầu.

Mở màn lễ trao giải, chương trình đã trao cúp cho kết quả 4 hạng mục đã công bố kết quả từ trước. Theo đó, MV "Mẹ" của Võ Khánh Ngọc chiến thắng hạng mục MV được yêu thích nhất.

Bên lĩnh vực sân khấu, vở diễn "Mẹ chồng rắc rối" của sân khấu kịch Thế giới trẻ vượt qua các đối thủ khác như vở diễn “Hồi xưa biển ngọt” của sân khấu Hoàng Thái Thanh hay “Ngôi nhà không có đàn ông” của sân khấu Idecaf để nhận cúp vinh danh.

Sự kiện - Trường Giang thắng lớn tại lễ trao giải Mai vàng

Đoàn làm phim "Yêu đi, đừng sợ" nhận vinh danh.

Gây tranh cãi nhất là hạng mục bộ phim được yêu thích nhất. Vượt qua các đề cử có sức nặng khác như “Lô tô”, “Em chưa 18”, “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng”, bộ phim “Yêu đi, đừng sợ!” đã giành được chiến thắng.

Về chất lượng và hiệu quả truyền thông, tác phẩm remake (làm lại) từ phim Hàn Quốc này không thể so sánh với các ứng viên khác. Tuy vậy, khán giả có thể hiểu rằng BTC đang ưu ái vinh danh bộ phim nhằm tưởng nhớ đạo diễn đạo diễn Stephane Gauger vừa đột ngột qua đời.

Không ngoài dự đoán, chương trình “Bạn muốn hẹn hò” của Đài Truyền hình TP.HCM giành giải chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Sự kiện - Trường Giang thắng lớn tại lễ trao giải Mai vàng (Hình 2).

Tiết mục cải lương gây xúc động mạnh mẽ cho khán giả.

Sau màn trao cúp vinh danh 4 hạng mục, chương trình được tiếp diễn bằng trích đoạn cải lương “Xử án Thượng Dương hoàng hậu” trong vở cải lương “Câu thơ yên ngựa” do các diễn viên NSƯT Trường Sơn, Thanh Thảo, Điền Trung, Ngọc Trinh biểu diễn.

Trích đoạn cải lương tuồng cổ kinh điển đã khiến khán phòng bùng cháy cảm xúc. Đây cũng là lần hiếm hoi khi chương trình lễ trao giải Mai vàng nói riêng, các lễ trao giải nói chung trình diễn cải lương.

Lĩnh vực hài kịch tiếp tục vượt mặt kịch nói và cải lương khi chiến thắng hạng mục Nam và Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất thuộc về Trường Giang và Khả Như.

Ngay sau khi phát biểu cảm ơn nhận giải, diễn viên Trường Giang đã cầm nhẫn cưới để cầu hôn Nhã Phương. Sự việc bất ngờ nằm ngoài kịch bản đã thu hút sự chú ý ở giới truyền thông, khiến diễn viên Quý Bình và Hoa hậu Phạm Hương lúng túng trong vai trò MC.

Giữa đông đảo quan khách và khán giả, Trường Giang bước xuống và trao nhẫn cho Nhã Phương trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

Sau đó, Trường Giang tiếp tục được NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Quốc Thảo xướng tên nhận giải Diễn viên hài được yêu thích nhất, vượt mặt đàn anh Hoài Linh, đàn chị Việt Hương và đàn em Tuấn Dũng, Diệu Nhi.

Chương trình tiếp tục với giải thưởng Nam và Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất đã được Hồng Ánh và Quyền Linh trao cho diễn viên Ngô Kiến Huy và Minh Hằng.

Đóng góp vào thành công của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, MC Cát Tường được vinh danh với giải thưởng Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

Sau khi trao giải tại Keeng Young Awards 2017 trước đó, nhóm MTV tiếp tục trao giải Mai vàng 2017 cho nhóm nhạc được yêu thích nhất. Nhóm P336 đã nhận được cúp vinh danh, vượt qua các nhóm nhạc khác như Uni5, Monstar, Lime, LipB. Các để cử đều là nhóm nhạc trẻ và phong cách na ná nhau nên chiến thắng ở hạng mục này khá nhạt nhòa với khán giả.

Sự kiện - Trường Giang thắng lớn tại lễ trao giải Mai vàng (Hình 3).

Ca sĩ Hồng Nhung nhận cúp vinh danh thay cho học trò Vũ Cát Tường bên cạnh ca sĩ Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Phương Uyên.

Hạng mục Ca sĩ dòng nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng không khó đoán khi Phi Nhung chiến thắng trước hai đàn em Hà Vân và Dương Hồng Loan. Đều theo đuổi dòng nhạc quê hương, ca sĩ Võ Khánh Ngọc xúc động khi chiến thắng giải Ca sĩ nhí được yêu thích nhất, vượt qua Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi,…

Chiến thắng của 2 hạng mục cuối cùng là Nam và Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất đã thuộc về Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai vàng 2017

Thứ 5, 18/01/2018 | 21:40
Tối nay 18/1, giải Mai vàng lần thứ 23 đã được tổ chức tại nhà hát Thành phố. Bất ngờ nhất trong chương trình chính là màn tỏ tình của diễn viên Trường Giang với bạn gái Nhã Phương.

Clip: Minh Hằng khiến khán giả bất ngờ vì giọng hát live hiện tại

Thứ 5, 04/01/2018 | 10:55
Từng nhận nhiều sự tranh cãi, chê bai về giọng hát live của mình, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Minh Hằng đã khiến khán giả bất ngờ khi giọng hát của cô ngày càng được cải thiện.

Cận cảnh đêm nhạc 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh và những fan nữ ngất xỉu

Thứ 6, 01/12/2017 | 14:58
Trong đêm nhạc kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội, nhiều fan nữ đã được lực lượng an ninh đưa ra ngoài vì ngất xỉu.
Cùng tác giả

Tuyển sinh lớp 10 ở thành phố Hồ Chí Minh: Chỉ tiêu giảm, áp lực tăng

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:30
Khi giảm chỉ tiêu trường công lập, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại thành phố Hồ Chí Minh càng tăng áp lực đầu vào đối với học sinh.

Tp.HCM: Đánh giá kỹ khi đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm Metro 2

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:00
Để thực hiện dự án tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), có hơn 400 cây xanh phải di dời, đốn hạ là điều khiến người dân quan tâm.

Tp.HCM lên phương án gắn chip để quản lý chó, mèo tại cộng đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:26
Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.

Tp.HCM nỗ lực xây 4.500 phòng học, giảm áp lực thiếu trường lớp

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:30
Thành phố Hồ Chí Minh đang triển khai kế hoạch xây 4.500 phòng học và hiện 2 công trình đã hoàn thành để ưu tiên giáo dục.