Trưởng thôn bị hành hung tại nhà sau khi báo tin tàu hút cát trái phép trên sông

Trưởng thôn bị hành hung tại nhà sau khi báo tin tàu hút cát trái phép trên sông

Chủ nhật, 07/07/2019 | 19:38
0
Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang vào cuộc điều tra vụ một vị trưởng thôn trên địa bàn bị người đàn ông đến nhà đuổi đánh.

Clip người đàn ông cầm thanh gỗ đuổi đánh vị Ttrưởng thôn

Video: Người đàn ông hung hãn cầm thanh gỗ đe dọa, đuổi đánh vị Trưởng thôn.

Ngày 7/7, trao đổi với PV, ông Lê Văn Rin, Trưởng thôn thôn Hạ, xã Dương Hòa, TX.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, ông vừa bị ông Phan Bảy, trú thôn Tân Ba, xã Thủy Bằng, TX.Hương Thủy đến nhà đe dọa, dùng gậy gỗ rượt đuổi hành hung ông.

An ninh - Hình sự - Trưởng thôn bị hành hung tại nhà sau khi báo tin tàu hút cát trái phép trên sông

Ông Phan Bảy cầm thanh gỗ lao vào đuổi đánh vị trưởng thôn. 

Theo ông Rin, vào trưa 19/6, sau khi nghe người dân phản ánh về tình trạng có tàu hút cát trái phép trên sông Tả Trạch đoạn qua thôn Hạ nên ông đã đến hiện trường để nắm tình hình, lúc có mặt, ông phát hiện có một tàu đang khai thác cát, sỏi trái phép. Ngay sau đó, ông đã gọi điện báo tin cho Công an xã Dương Hòa nhưng do phương tiện của đơn vị này hỏng nên không đi làm nhiệm vụ được.

"Tiếp đó, tôi tiếp tục gọi điện thoại cho tổ trực trạm Tuần, thuộc phòng CSGT đường thủy, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đến kiểm tra, xử lý. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao đến chiều cùng ngày, ông Bảy bất ngờ đi đến nhà để đe dọa, uy hiếp vợ con tôi", ông Rin kể.

Cũng theo ông Rin, tại thời điểm trên, khi nghe tiếng ồn phát ra từ nhà, ông liền chạy về thì ông Bảy xông đến đấm vào mặt và buông lời lẽ nhục mạ, chửi bới ông. Chưa dừng lại ở đó, ông Bảy còn tiếp tục dùng thanh gỗ to rượt đuổi đánh ông, rất may ông đã kịp tránh được.

Ông Rin cho biết thêm, qua vụ việc trên, ông rất mong các cơ quan chức năng làm rõ vấn đề tại sao khi ông gọi điện báo tin cho Công an mà ông Bảy lại biết để đến nhà ông hành hung. Bởi lẽ, những thông tin mà ông cung cấp đáng lí ra phải được bảo mật để đảm bảo an toàn cho ông.

Trong khi đó, ông Phan Bảy, người đàn ông đến nhà rượt đuổi, đánh vị Trưởng thôn cho hay, nguyên nhân khiến ông tìm đến nhà ông Rin là do ông này đã báo cáo sai việc chiếc thuyền của ông khai thác cát trái phép trên sông. Bởi lẽ, vào hôm đó, chiếc thuyền của gia đình ông bị hỏng nên con ông đã neo đậu để sửa chữa chứ không hề hút trộm cát. 

"Tôi cảm thấy rất bức xúc về việc ông Rin thông tin không đúng, do đó, trong lúc nóng giận tôi mới tìm đến nhà ông này và có đánh vào mặt ông ta một cái, ngoài ra, tôi có cầm thanh gỗ để dọa chứ chưa đánh trúng vào người ông Rin", ông Bảy nói.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, Đại úy Võ Trọng Nhơn, Trưởng Công an xã Thủy Bằng thông tin, đơn vị đã nắm được vụ việc và đã mời những người liên quan đến trụ sở để giải quyết theo hướng hòa giải. 

Khởi tố 'cát tặc' đánh gãy chân một thành viên đoàn liên ngành

Thứ 6, 02/09/2016 | 19:04
Khi bị cơ quan chức năng vây bắt, các đối tượng “cát tặc” đã dùng gậy chống trả, đánh gãy chân một thành viên trong đoàn liên ngành khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

"Mật phục" ghi hình cát tặc, một cán bộ huyện bị hành hung, bắt giữ

Thứ 5, 25/10/2018 | 14:21
Trong khi bí mật ghi lại hình ảnh tại một địa điểm khai thác cát trái phép, một cán bộ huyện bị nhóm người lạ lao vào đánh trọng thương.

Một phụ nữ bị đánh, bắt còng tay vì dám tố cáo 'cát tặc'?

Thứ 2, 25/04/2016 | 10:17
Bà Ngọc là người gọi điện trình báo việc ghe đang hút cát trên sông vào tháng 9/2015 và đến tháng 4/2016 lại bị bắt để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Cùng tác giả

Bắt đối tượng đâm tử vong nam thanh niên sau xô xát va chạm giao thông

Thứ 2, 05/02/2024 | 18:26
Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng anh B. đã không qua khỏi.

Hé lộ lời khai của 2 đối tượng cướp ngân hàng tại Quảng Nam

Thứ 7, 20/01/2024 | 20:04
Bước đầu, Lập và Được khai nhận, cả hai quen nhau trên mạng, do nợ nần nên đã bàn với nhau đi cướp tài sản để trả nợ và lấy tiền tiêu xài.

Huế: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên

Thứ 6, 22/12/2023 | 20:45
Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh H. đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Huế: Khởi tố 13 đối tượng gây rối trật tự công cộng

Thứ 6, 22/12/2023 | 14:36
Với hành vi gây rối trật tự công cộng, một nhóm đối tượng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bị lực lượng chức năng khởi tố, điều tra.

Hai nam thanh niên trả lại 100 triệu đồng nhặt được cho người đánh rơi

Thứ 3, 19/12/2023 | 14:07
Khi nhận lại tài sản, chị Nhi bày tỏ niềm vui mừng, chị xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Đoàn, anh Ngọc và lực lượng chức năng của Công an Tp.Huế.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ Công an truy tìm 4 người trong 1 vụ án hối lộ, lừa đảo

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Bộ Công an phát thông báo truy tìm 4 nghi phạm trong vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Lộ hành vi mua bán ma túy từ vụ trộm xe cùng 81 đơn hàng của shipper

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:30
Thủ phạm gây ra vụ trộm xe máy cùng 81 đơn hàng của nam shipper là hai anh em ruột. Cả hai đối tượng trộm cắp và một đồng phạm khác đều dương tính với ma túy.