Truy bắt nhóm côn đồ truy sát chủ quán nhậu ở Bình Dương đến chết

Truy bắt nhóm côn đồ truy sát chủ quán nhậu ở Bình Dương đến chết

Thứ 2, 08/06/2020 | 11:58
0
Xảy ra mâu thuẫn, chủ quán nhậu bị một nhóm thanh niên mang theo hung khí truy sát dẫn đến tử vong, một người khác đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tiền Phong đưa tin, ngày 8/6, đại diện công an TP. Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh để điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây ra án mạng tại một quán vịt trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp. Nạn nhân trong vụ án này là anh Nguyễn Văn T. (SN 1993, quê tại Hà Nội) - chủ quán nhậu trên đường Lê Hồng Phong, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An.

An ninh - Hình sự - Truy bắt nhóm côn đồ truy sát chủ quán nhậu ở Bình Dương đến chết

Hiện trường nơi nạn nhân bị truy sát dẫn đến tử vong

Theo Vietnamnet, thông tin ban đầu của cơ quan công an cho thấy, tối ngày 7/6, anh T. cùng hai người bạn đang đứng trước quán nhậu của mình thì một nhóm thanh niên khoảng 10 người xuất hiện, mang dao, mã tấu chạy xe máy lao tới.

Lúc này, anh Thái và bạn chạy vào trong quán để trốn nhưng bị nhóm này đuổi theo chém gục xuống đất. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe máy tẩu thoát. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết chém trên cơ thể, riêng anh Thái đã tử vong sau đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm thi thể, điều tra nguyên nhân sự việc đồng thời truy bắt các đối tượng gây án.

Theo một số nhân viên của quán, trước đó ít ngày có một nhóm thanh niên tới nhậu ở quán rồi xảy ra mâu thuẫn với anh T.. Nhóm này sau đó bị anh T. mời ra về, đến chiều tối hôm qua thì xảy ra vụ việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến việc truy sát do mâu thuẫn, thông tin trên Thanh Niên, ngày 8/6, công an TX. Bến Cát đang tạm giữ 11 đối tượng để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Đây là 11 đối tượng đã hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

An ninh - Hình sự - Truy bắt nhóm côn đồ truy sát chủ quán nhậu ở Bình Dương đến chết (Hình 2).

Các đối tượng bị bắt giữ

Cơ quan công an cũng đã thu giữ nhiều loại hung khí để điều tra về các hành vi gây rối trật tự công cộng, tàng trữ trái phép vũ khí công cụ hỗ trợ do Lê Quang Huy (24 tuổi, ngụ Bến Tre) cầm đầu.

Cụ thể, đêm ngày 7/6, lực lượng công an TX. Bến Cát đang tuần tra trên địa bàn thì phát hiện nhóm thanh niên do Huy cầm đầu tụ tập ngay ở khu vực vòng xoay khu công nghiệp Mỹ Phước 2. Khi phát hiện lực lượng công an đến gần, một số người mang theo hung khí đã bỏ chạy. Ngay sau đó, công an đã bố trí, huy động lực lượng vây bắt được 11 người.

An ninh - Hình sự - Truy bắt nhóm côn đồ truy sát chủ quán nhậu ở Bình Dương đến chết (Hình 3).

Số hung khí cơ quan chức năng thu giữ

Làm việc tại cơ quan điều tra, Lê Quang Huy khai nhận do có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác ở trên địa bàn nên đã hẹn nhau tại khu vực vòng xoay khu công nghiệp Mỹ Phước 2 để “huyết chiến”, giải quyết mâu thuẫn.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đăng Khoa (t/h)

An ninh hình sự 24h: Kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà kháng cáo; Cuộc truy sát của kẻ "nóng não"

Thứ 7, 06/06/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h: Kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà kháng cáo; Cuộc truy sát của kẻ "nóng não"; Thủ đoạn giả danh cán bộ hải quan lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Quảng Ngãi: Truy tìm kẻ sát nhân đặc biệt nguy hiểm trốn trại

Thứ 5, 04/06/2020 | 07:08
Một đối tượng đang thụ án với loạt tội danh Giết người, Cướp tài sản, Đào ngũ và Trốn khỏi nơi giam giữ đã trốn khỏi trại giam.

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Gã trai giết người, hiếp dâm đạp đổ vành móng ngựa phản đối phán quyết của tòa (Kỳ 3)

Thứ 6, 05/06/2020 | 21:00
Cho rằng hội đồng xét xử đưa ra bản án cho mình là quá nặng, Trần Thanh Tiến (Bến Tre) đã kêu oan rồi đạp đổ vành móng ngựa để phản đối phán quyết của tòa án.

100 cán bộ chiến sĩ cùng chó nghiệp vụ "phong tỏa" núi Hải Vân truy tìm kẻ sát nhân trốn trại

Thứ 5, 04/06/2020 | 23:32
100 cán bộ chiến sĩ công an, quân đội cùng lực lượng chó nghiệp vụ đang có mặt tại núi Hải Vân - nơi Triệu Quân Sự lẩn trốn.
Cùng chuyên mục

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.