Truy tìm kẻ đột nhập vào nhà giở trò đồi bại với phụ nữ và trẻ em

Truy tìm kẻ đột nhập vào nhà giở trò đồi bại với phụ nữ và trẻ em

Phạm Xuân Chinh
Thứ 6, 15/06/2018 | 19:25
0
Trong khoảng thời gian 1 tuần lễ, trên địa bàn xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh liên tiếp xảy ra 3 vụ kẻ xấu lợi dụng đêm tối, đột nhập vào nhà, giở trò đồi bại với phụ nữ và trẻ em. Sự việc này khiến người dân địa phương xôn xao bàn tán và rất hoang mang lo lắng.

Chị L.T.N. (SN 1991), trú tại xóm 5, xã Phúc Đồng cho biết: Khoảng 4h ngày 13/6, khi 2 mẹ con chị đang nằm ngủ thì có một người đàn ông đột nhập vào nhà. Do chồng chị N. làm nghề lái xe và thường về nhà vào thời gian này nên trong cơn mơ ngủ chị nghĩ đó là chồng mình. Một lúc sau, người đàn ông đã dùng tay sờ lên người khiến chị tỉnh giấc. Đưa tay nắm lấy tay người đàn ông kia thì chị N. bàng hoàng nhận ra đây không phải là chồng mình. Nguyên nhân là tay của người này lớn, thô ráp hơn tay chồng chị và có mùi lạ.

Phát hiện sự việc, chị N. vùng dậy la hét, cố hết sức vùng vẫy, đạp người đàn ông kia ra khi hắn đang quyết giở trò đồi bại với mình. Sau quá trình giằng co khoảng 10 phút thì đứa con gái 4 tuổi của chị N. nằm bên cạnh thức giấc. Thấy mẹ bị người đàn ông lạ mặt khống chế nên cháu bé òa khóc và kêu la. Do sợ bị lộ, dù chưa đạt được ý đồ thú tính, nhưng gã đàn ông đồi bại kia đã nhanh chóng bỏ nạn nhân, ôm quần áo chạy ra khỏi phòng tẩu thoát.

Truy tìm kẻ đột nhập vào nhà giở trò đồi bại với phụ nữ và trẻ em

Ngôi nhà của chị L.T.N., nơi xảy ra sự việc bị kẻ xấu đột nhập định giở trò đồi bại.

“Lúc đó khoảng hơn 4h ngày 13/6, khi mẹ con tôi đang nằm ngủ thì hắn đột nhập vào nhà, rồi đẩy cửa bước vào phòng ngủ. Khi hắn leo lên giường nằm cạnh, tôi ngờ ngợ nhận ra, nhưng nghĩ là chồng chạy xe về nên vẫn yên tâm ngủ tiếp. Một lúc sau, hắn sờ trên người thì tôi tỉnh giấc. Khi cầm phải tay hắn thì tôi bàng hoàng nhận ra đây không phải là chồng mình nên kêu cứu và chống cự lại. Do bị tôi phản ứng quyết liệt và con bé nằm bên kêu khóc nên buộc hắn phải bỏ tôi ra và chạy đi. Đến bây giờ, cứ đêm tối là tôi có cảm giác rất bất an, lo sợ và không dám nằm ngủ một mình khi chồng vắng nhà”, chị N. cho hay.

Do đêm tối nên chị N. chỉ kịp nhận ra đối tượng là một người trung niên, dáng hơi cao, tóc ngắn và tay khá to, thô ráp. Do chồng không có nhà nên chị N. đã chốt cửa trước và sau cẩn thận, duy nhất còn cửa thông gió phía trên cửa sổ bên hông là vẫn chưa kịp hàn bịt lại. Đây là con đường duy nhất để kẻ đồi bại đột nhập vào nhà. Đặc biệt, trước khi bỏ chạy thoát thân, gã đàn ông đồi bại kia đã bỏ lại chiếc quần lót trong phòng ngủ gia đình nạn nhân.

Dù sự việc vừa xảy ra với mình là rất nghiêm trọng, nhưng không muốn nhiều người biết chuyện thêm xấu hổ nên nạn nhân không trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhiều ngày đã trôi qua, nhưng trên cơ thể nạn nhân (tay, chân) vẫn còn nhiều vết bầm tím do chống cự, phản kháng và giằng co với gã đàn ông thú tính định giở trò đồi bại với mình.

Trước đó, tối 10/6, cháu P. (SN 2006) con gái chị Lê Thị Hà (SN 1974), trú tại xóm 4, xã Phúc Đồng cũng bị kẻ xấu vào tận giường ngủ giở trò đồi bại, khiến nạn nhân rất hoang mang, lo lắng.

Chị Hà kể lại: “Khoảng 4h ngày 11/6, tôi đi bộ từ nhà bác ruột về nhà mình (cách khoảng 500m) nằm trên đường Hồ Chí Minh đón xe gửi hàng từ TP.Hà Tĩnh lên để tổ chức làm mâm cỗ cho đám cưới con bác. Khi đang đứng chờ xe thì tôi nghe con gái ú ớ kêu, la hét thất thanh và có tiếng giẫm đạp, giằng co nhau trong nhà nên hoảng hốt chạy vào kiểm tra. Biết hành vi của mình đã bị lộ nên hắn đã bỏ con bé ra và chạy phía cửa sau tẩu thoát”.

Sau khi định thần lại, cháu P. đã kể cho bố mẹ nghe về sự việc vừa xảy ra với mình. Cụ thể, khi đang nằm ngủ thì P. phát hiện có một bàn tay sờ lên người nên lấy tay sờ lên đầu người đó thì phát hiện hắn có mái tóc ngắn của một người đàn ông chứ không phải tóc dài như mẹ mình nên giãy đạp và kêu cứu. Rất may do chị Hà kịp thời phát hiện nên chưa xảy ra hậu quả đáng tiếc với con gái mình.

Trước đó, tối 7/6, 2 đứa cháu ngoại của ông Võ Văn Đanh, xóm 5, xã Phúc Đồng đi làm công nhân tại các tỉnh phía Nam về thăm gia đình và ngủ lại với ông bà. Đến khoảng 4h ngày hôm sau, khi 2 người cháu của ông Đanh đang nằm ngủ thì bị một gã đàn ông đột nhập vào phòng sờ lên người. Do bị 2 chị em chống cự quyết liệt và kêu cứu hàng xóm nên kẻ đồi bại đã bỏ chạy. Các nạn nhân kể lại cho gia đình, người có hành vi giở trò đồi bại với mình là người đàn ông trung tuổi, tóc ngắn và có bàn tay khá thô ráp.

Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần lễ, trên địa bàn xã Phúc Đồng liên tiếp xảy ra việc kẻ xấu lợi dụng đêm tối, đột nhập vào nhà giở trò đồi bại với trẻ em, phụ nữ có chồng đi làm ăn xa khiến người dân địa phương rất hoang mang, lo lắng và bất an.

Như vậy, 3 vụ việc trên đều xảy ra khoảng 4h, thủ phạm mà các nạn nhân miêu tả là một người đàn ông trung tuổi, tóc ngắn và có bàn tay khá thô ráp.

Ông Phan Thanh Duyên, Trưởng Công an xã Phúc Đồng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, với tâm lý e ngại, xấu hổ nên nạn nhân và gia đình không trình báo lực lượng công an. Khi nắm được thông tin, công an xã đã tiến hành xác minh ban đầu, ghi nhận sự việc trên và đề nghị nạn nhân, gia đình viết đơn trình báo để có căn cứ xử lý.

Nguồn tin riêng của PV, Công an huyện Hương Khê đã nắm được thông tin những sự việc trên và hiện đang cử lực lượng tiến hành thu thập lời khai, hồ sơ, chứng cứ, rà soát các đối tượng tình nghi để phục vụ công tác điều tra, sớm tìm ra thủ phạm.

(Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến của sự việc)!

 

Hiếp dâm bé gái 8 tuổi, nam thanh niên lãnh án tù

Thứ 5, 14/06/2018 | 14:45
Phát hiện bé gái 8 tuổi đang ngồi chơi một mình, Vĩnh đến tiếp cận rồi kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh khóa trái cửa để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Hà Tĩnh: Bắt giam Tổng Giám đốc công ty CP chăn nuôi Bình Hà

Thứ 3, 12/06/2018 | 17:04
PC46 Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Văn Dũng, nguyên Tổng Giám đốc công ty Cổ phần chăn nuôi Bình Hà với tội danh Lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Bắt khẩn cấp đối tượng dụ bé gái 7 tuổi ra suối thăm bẫy sóc để giở trò đồi bại

Thứ 2, 04/06/2018 | 21:53
Được gia đình nạn nhân nhờ trông giúp bé gái 7 tuổi, Nát đã nảy sinh ý đồ đen tối. Khi được mẹ sai đi gánh nước, đối tượng dụ dỗ bé gái đi theo mình để xem bẫy bắt sóc nhen rồi hiếp dâm nạn nhân.

Truy tìm đối tượng nghi vấn vụ cướp của, hiếp dâm tại Đà Nẵng

Thứ 6, 25/11/2016 | 12:46
Công an TP. Đà Nẵng thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan vụ cướp của, hiếp dâm tại quán cafe Trâm Anh rạng sáng 23/11.
Cùng tác giả

Công bố quyết định kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:48
Ngày 18/3, tại Thanh Hóa, kiểm toán Nhà nước công bố Quyết định của Tổng Kiểm toán Nhà nước về việc kiểm toán với 18 đơn vị sở, ngành, huyện,... trên địa bán tỉnh.

Thanh Hóa loại 70 dự án nhà ở thương mại chưa khả thi khỏi kế hoạch

Thứ 2, 18/03/2024 | 23:00
70 dự án nhà ở thương mại chưa đủ cơ sở và thiếu tính khả thi với diện tích 1.896,47ha được tỉnh Thanh Hóa đưa ra khỏi kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025.

Thanh Hóa “cấm cửa” 3 năm nhà thầu Hà Nội vì gian lận hồ sơ

Chủ nhật, 17/03/2024 | 17:55
Một nhà thầu từ Hà Nội bị tỉnh Thanh Hóa “cấm cửa” 3 năm vì cố tình gian lận hồ sơ dự thầu.

Xây kè đê 150 tỷ đồng ngăn biển “nuốt” làng ở Thanh Hóa

Thứ 7, 16/03/2024 | 11:51
Tuyến đê kè dài 1,62km, tổng mức đầu tư 150 tỷ đồng được nhà nước xây dựng ngăn chặn tình trạng biển đe dọa “nuốt” làng Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, tỉnh Thanh Hóa

Đông Sơn bán 506 lô đất, dự thu 500 tỷ đồng trước khi về TP.Thanh Hóa

Thứ 6, 15/03/2024 | 22:45
Trước khi sáp nhập về TP.Thanh Hóa, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) sẽ tiến hành bán đấu giá 605 lô đất ở tại các mặt bằng quy hoạch, dự thu gần 500 tỷ đồng
Cùng chuyên mục

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.

Khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản trên 4 tỷ đồng ở Đắk Nông

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:31
Lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông vừa khám phá nhanh nhóm đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản hơn 4 tỷ đồng, bắt giữ 2 đối tượng.

Tạm giữ đối tượng chiếm đoạt tài sản, liên tục khai man lý lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 16:35
Sau khi lừa đảo chiếm đoạt chiếc xe máy của một người đàn ông, đối tượng mang đi hành nghề xe ôm thì bị công an bắt giữ nhưng liên tục khai man lý lịch.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.
     
Nổi bật trong ngày

Bất ngờ thứ bên trong chiếc vali vứt ở vỉa hè khiến công an phong tỏa

Thứ 2, 18/03/2024 | 10:58
Lực lượng chức năng phong tỏa đường Việt Bắc, Đà Nẵng sau khi phát hiện chiếc vali lạ để kiểm tra nhưng sau đó xác định bên trong không có gì nguy hiểm.

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:25
Ngày 17/3, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng dùng dao chống người thi hành công vụ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:14
Công an thị xã Phước Long đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ, khiến một bảo vệ dân phố bị trọng thương.