Truy tìm kẻ phá két sắt công ty bia,

Truy tìm kẻ phá két sắt công ty bia, "cuỗm" hơn nửa tỷ đồng

Đoàn Minh Sơn
Thứ 3, 29/01/2019 | 09:34
0
Khi thủ quỹ của công ty CP bia Hà Nội – Thái Bình đến cơ quan làm việc thì tá hỏa khi đồ đạc bị xáo trộn, két sắt bị phá, kẻ trộm đã lấy đi số tiền hơn nửa tỷ đồng.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 17/1, tại công ty CP bia Hà Nội – Thái Bình (có địa chỉ tại KCN Sông Trà, xã Phú Xuân, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra một vụ mất cắp tài sản lớn.

An ninh - Hình sự - Truy tìm kẻ phá két sắt công ty bia, 'cuỗm' hơn nửa tỷ đồng

Công ty CP bia Hà Nội - Thái Bình, nơi xảy ra vụ việc.

Người phát hiện sự việc là bà Đặng Thị An Hường – thủ quỹ của công ty. Sáng 17/1, bà Hường đến công ty để làm việc. Sau khi mở cửa phòng thủ quỹ (phòng thủ quỹ của Công ty CP Bia Hà Nội - Thái Bình có hai lớp cửa, lớp cửa kính và cửa kim loại) thì tá hỏa phát hiện két sắt trong phòng bị xê dịch, đồ đạc trên bàn làm việc bị xáo trộn lung tung.

"Tôi hoảng quá hét lên và lập tức báo sự việc cho lãnh đạo công ty, đồng thời gọi bảo vệ vào yêu cầu mọi người giữ nguyên hiện trường và trình báo cơ quan công an", bà Hường kể lại.

An ninh - Hình sự - Truy tìm kẻ phá két sắt công ty bia, 'cuỗm' hơn nửa tỷ đồng (Hình 2).

Cửa sổ, nơi 2 tên trộm đột nhập phá két sắt để trộm cắp tài sản đã được xây bịt lại.

Ông Bùi Quang Vượng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Công ty CP Bia Hà Nội - Thái Bình cho hay, sau khi xảy ra vụ việc phòng thủ quỹ bị trộm đột nhập, phá két sắt, công ty đã phối hợp cùng cơ quan chức năng kiểm đếm và chứng thực số tiền bị mất cắp là 543 triệu đồng. Công ty cũng đã cung cấp tất cả thông tin để cơ quan công an nhanh chóng điều tra làm rõ, sớm tìm ra thủ phạm.

Theo lãnh đạo Công an TP.Thái Bình, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an lập tức có mặt khoanh vùng hiện trường, thu thập thông tin để điều tra làm rõ. Tiến hành trích xuất camera an ninh của công ty, cơ quan chức năng xác định vào khoảng 2h20 rạng sáng ngày 17/1, có 2 đối tượng nam giới đột nhập vào phòng làm việc của thủ quỹ công ty CP Bia Hà Nội - Thái Bình thực hiện hành vi trộm cắp.

2 đối tượng này rất tinh quái khi bẻ ngoặt camera an ninh quay về hướng khác rồi mới phá két sắt và thực hiện hành vi trộm cắp.

An ninh - Hình sự - Truy tìm kẻ phá két sắt công ty bia, 'cuỗm' hơn nửa tỷ đồng (Hình 3).

Camera an ninh đã bị nhóm trộm ngoặt sang hướng khác trước khi thực hiện việc trộm cắp.

Cơ quan chức năng đã trưng dụng camera an ninh, lấy lời khai của một số cán bộ, nhân viên Công ty CP Bia Hà Nội - Thái Bình và thu thập các tang vật chứng để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Cao Giang Nam – Phó trưởng Công an TP.Thái Bình cho biết: “Vụ việc đang được Công an TP.Thái Bình phối hợp với phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ. Việc 2 đối tượng đột nhập vào phòng thủ quỹ rồi ngoặt camera ra hướng khác trước khi thực hiện hành vi trộm cắp chứng tỏ bọn chúng rất thông thuộc địa bàn và cách bố trí vật dụng trong công ty”.

Trung tá Nam thông tin thêm, yếu tố tình nghi nghi phạm là người trong công ty, cơ quan công an không quy chụp nhưng cũng sẽ không loại trừ. Cơ quan công an đang áp dụng tất cả các biện pháp nghiệp vụ để nhanh chóng làm sáng tỏ vụ án, xác định, truy bắt nghi phạm cũng như thu hồi số tài sản bị mất cắp của công ty CP bia Hà Nội – Thái Bình.  

Đối tượng chuyên trộm cắp xe máy theo đơn đặt hàng bị bắt giữ

Thứ 2, 28/01/2019 | 19:00
Thực gọi điện cho Kế đặt hàng việc trộm xe để bán cho mình. Trong lúc bán xe, Kế bị công an phát hiện và bắt giữ.

Bắt tại trận băng nhóm đột nhập nhà trọ để trộm xe ở TP.HCM

Chủ nhật, 27/01/2019 | 19:02
Lực lượng chức năng mai phục và bắt tại trận 3 đối tượng chuyên thực hiện các vụ phá khóa trộm xe tại các khu nhà trọ trên địa bàn TP.HCM.

Kẻ gian đột nhập di tích quốc gia tại Hưng Yên trộm cắp cổ vật

Thứ 7, 26/01/2019 | 12:46
Lợi dụng khu di tích nằm nơi thưa thớt dân cư, kẻ gian đã đột nhập vào đền, miếu thuộc di tích lịch sử quốc gia vào lúc đêm tối, lấy đi nhiều cổ vật quý hiếm.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đã có nhiều trường hợp rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo, tài sản bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng.

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Công an Lâm Đồng bác bỏ thông tin sai sự thật “Đà Lạt xảy ra biến lớn”

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:09
Chiều 30/4, Công an tỉnh Lâm Đồng phát đi thông báo trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động”... là sai sự thật.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.