Truy tìm thủ phạm vụ truy sát chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội

Truy tìm thủ phạm vụ truy sát chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội

Thứ 5, 28/04/2016 | 02:00
0
Đang điều khiển xe máy trên đường thì L. và P. bất ngờ bị một nhóm thanh niên không ngừng đuổi theo, truy sát.

Cuộc truy sát kinh hoàng

Ngày 23/4, Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) để điều tra về vụ truy sát vừa xảy ra trên địa bàn. Cuộc truy sát kinh hoàng đã khiến cho hai thanh niên thương vong trước sự bàng hoàng của nhiều người chứng kiến.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 sáng 22/4, Nguyễn Phi L. (17 tuổi) và Đinh Trường P. (20 tuổi, cùng ngụ TP.Mỹ Tho) điều khiển xe mô tô qua đường Hùng Vương.

Khi hai thanh niên này đi đến cổng trường trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang (phường 7, TP.Mỹ Tho) thì bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 2 xe máy tiến sát lại. Ban đầu, L. và P. nghĩ đó là người đi đường nên chủ quan không một chút đề phòng nào.

Phát hiện nhóm thanh niên với vẻ mặt hung hãn, trên tay cầm theo nhiều hung khí đang tìm mọi cách đuổi theo thì L. và P. nhanh chóng tăng ga bỏ chạy với hy vọng bảo toàn tính mạng. Thế nhưng, cuộc chạy trốn vẫn không giúp cho hai thanh niên trẻ tránh khỏi cuộc truy sát hãi hùng do 4 thanh niên nói trên gây ra.

Trong cuộc chiến không cân sức ấy, cả L. và P. đều bị nhóm thanh niên đâm trúng nên đã loạng choạng buông tay lái. Quá hoảng sợ, L. tìm cách bỏ chạy vào cổng trường trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tiền Giang thì gục ngã. Riêng P. tiếp tục bị nhóm hung thần truy sát đến cùng.

Chứng kiến cuộc truy sát lạnh người của nhóm đối tượng với L. và P., một người dân ngụ tại phường 7 cho hay: “Mọi việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến cho người dân hốt hoảng. Điều đáng nói là nhóm hung thần tỏ ra hung hãn và cầm nhiều hung khí trên tay nên mọi người không ai dám chạy lại để can ngăn.

Hai thanh niên L. và P. vì yếu thế lại bị động nên không ngừng bỏ chạy tuy nhiên các đối tượng vẫn không chịu buông tay. Hành động của nhóm đối tượng là quá tàn ác và máu lạnh. Điều đó cũng cho thấy việc xuống cấp nghiêm tr

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Chỉ đạo xử lý nghiêm dùng điện diệt chuột trong sản xuất

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:39
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các quận, huyện thành lập tổ công tác tại các xã, thị trấn kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp dùng điện để diệt chuột theo quy định.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Đề nghị truy tố kẻ sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở Hóc Môn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Nguyễn Thanh Tâm không nghề nghiệp, lại thiếu nợ nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Tâm vào một quán cà phê kích dục và ra tay sát hại nữ nhân viên.

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng hơn 180%/năm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:02
Lợi dụng việc một số người dân có nhu cầu vay tiền để chi tiêu, làm ăn, Hiếu đã cho những người này vay tiền với lãi suất 182,5%/năm.