Tú bà bị giết vì nghi 'điều hàng' có HIV

Tú bà bị giết vì nghi 'điều hàng' có HIV

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
"Em sắp chết vì dính HIV rồi anh à!". Câu nói ngắn ngủi của cô gái bán dâm tên Hương đã làm Giang giật bắn mình. Hương chính là cô gái mà y đã vui vẻ mấy lần ở nhà nghỉ Đ.T. Hoảng sợ, Giang tìm gặp bà chủ đã điều gái cho y để hiểu rõ sự tình nhưng chỉ nhận được câu trả lời qua chuyện. Ấm ức, Giang dùng giao "xử" luôn tú bà này.

"Yêu" nhầm gái gọi có "H"

Vào khoảng tháng 6/2012, Phan Văn Giang (SN 1985) trú tại xã Đức Long, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xuống bãi biển thuộc địa phận xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân tìm của lạ. Nhờ người quen chỉ đường, y đã tìm đến nhà nghỉ Đ.T ở xóm 7, xã Xuân Yên để vui vẻ. Tại đây, Giang được bà chủ nhà nghỉ giới thiệu cho một cô gái trẻ đẹp tên là Hương. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, y đã bị cô gái này hút hồn. Sau đó, hai người đã vui vẻ với nhau, trước khi ra về, y không quên xin số điện thoại của cô ta để thỉnh thoảng buồn thì tìm nhau "tâm sự". Vì thấy tin tưởng cô gái đã chiều chuộng mình, nên hai lần quan hệ sau đó y không sử dụng các biện pháp an toàn.

Pháp luật - Tú bà bị giết vì nghi 'điều hàng' có HIV

Nhà nghỉ Đ.T, nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Một hôm, Giang cảm thấy buồn buồn, muốn tìm người T. tâm sự nên y đã điện thoại cho Hương trò chuyện để giải tỏa. Tiếng chuông đổ, đầu dây bên kia là giọng cô gái trẻ đang vẻ bất cần trả lời. Giang vội hỏi thăm: "Lâu ngày, khỏe không em?", cô gái nhanh chóng đáp lại: "Tình hình em sắp chết vì dính HIV rồi anh à!". Thoạt đầu, y vừa nghe xong cũng hơi choáng váng, nhưng nghĩ lại, y lại cho rằng Hương đang cố tình trêu đùa mình. Ngay sau đó, y tức tốc gọi điện lại nhưng đầu dây bên kia chỉ là những tiếng tút tút vô định. Quá hốt hoảng, vị khách làng chơi liên tục gọi vào số điện thoại của cô gái tên Hương kia, đồng thời gọi điện cho chủ nhà nghỉ là anh Phạm Đ.T (1981) để hỏi cho ra lẽ. Nhưng tất cả đều không liên lạc được.

Hàng ngày, phải sống trong sự bồn chồn vì lo sợ mình bị "dính ết", Phan Văn Giang vội vàng đến bệnh viện để xét nghiệm. Mặc dù, chưa có kết quả chính xác nhưng thấy trong hồ sơ mình có ghi lượng hồng cầu trong máu tăng đã làm y phát hoảng. Để cho chắc chắn mọi chuyện, ngày 13/9, Giang phóng xe từ Đức Thọ xuống nhà nghỉ Đ.T hòng tìm gặp được Hương và chủ nhà nghỉ để hỏi cho ra lẽ. Khi đi ngang thị xã Hồng Lĩnh, y liền dừng xe lại, tạt vào chợ Hồng Lĩnh mua thêm con dao gọt hoa quả với ý định sẽ uy hiếp nếu họ cố tình giấu giếm và không cho y một câu trả lời thỏa đáng.

Đến nhà nghỉ, gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, Giang đi thẳng vào phòng ngủ của vợ chồng ông bà chủ thì bắt gặp chị Đặng Thị T. (23 tuổi, vợ anh Thắng - PV) đang nằm chơi với con trai (14 tháng tuổi). Giang truy hỏi chị T. thông tin về gái bán dâm tên Hương, nhưng chị này một mực nói rằng không hề biết cô gái tên Hương và bây giờ cũng không rõ hiện cô ta đang ở đâu vì cách đây không lâu, Hương đã xin nghỉ làm và đi đâu không ai biết. Quả thật, khi y gọi điện liên lạc thì điện thoại cô gái kia đã khóa máy. Tức giận, Giang định ra xe quay về, nhưng đi được một đoạn y liền dừng lại, suy nghĩ, rồi rút con dao mà mình thủ sẵn trong người quay vào "xử" bà chủ nhà nghỉ vì y nghi chị T. cố tình giấu cho Hương.

Khoảng 10h sáng ngày 13/9, người dân địa phương và du khách đang trọ ở nhà nghỉ Đ.T bỗng giật mình khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một người phụ nữ. Người dân xung quanh đã chạy đến căn phòng vợ chồng chủ nhà nghỉ thì thấy cửa phòng đóng kín, chỉ nghe tiếng trẻ con khóc. Họ liền phá cửa và xông vào thì chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp: Người phụ nữ nằm bất động trên vũng máu với nhiều vết thương sâu trên người. Cạnh đó, đứa trẻ nhỏ chừng hơn một tuổi cũng bị chảy máu ở tay và khóc tím tái. Công an huyện Nghi Xuân cũng đã kịp thời xuống hiện trường và xác định nạn nhân là chị Đặng Thị T. (SN 1989), chủ nhà nghỉ Đ.T.

Pháp luật - Tú bà bị giết vì nghi 'điều hàng' có HIV (Hình 2).

Hung thủ Phan Văn Giang trong hồ sơ của CQĐT.

Hối hận muộn màng

Sau khi gây án xong, Phan Văn Giang vội vàng phóng xe máy thẳng về nhà mình, tắm giặt rồi lên giường nằm nghỉ. Nhưng hai ngày sau, mẹ của Giang đã phát hiện y có ý định tự tử và kịp thời ngăn cản. Khóc tức tưởi, Giang đã kể lại toàn bộ đầu đuôi sự việc cho bố mẹ nghe. Cũng ngay trong ngày hôm đó, Phan Văn Giang đã đến Công an huyện Đức Thọ đầu thú. Được biết, Giang xuất thân trong một gia đình gia giáo. Trước đây, y cũng đã từng đi làm công nhân, nay thì chuyển sang làm lao động tự do. Bản thân y chưa có tiền án, tiền sự và xảy ra vi phạm gì.

Thượng tá Trần Văn Anh, phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết: "Giang đã rất hoang mang và hoảng sợ khi bị áp tải về trụ sở công an để lấy lời khai. Tại đây, y đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình".

Được biết, sau khi gây án, Giang không hề chợp mắt được chút nào, mỗi lần nhắm mắt là hình ảnh người mẹ trẻ bị chết tức tưởi cứ hiện lên. Tiếng khóc của đứa trẻ chỉ mới hơn một tuổi, ngồi bên xác mẹ cứ ẩn hiện trong tâm khảm của tên sát thủ này. "Từ hôm em gây ra chuyện đến nay, em không dám ngủ. Em đã gây ra tội tày đình rồi!" - Giang hối hận.

Từ ngày chị T. mất đi, cả ngôi nhà nhỏ vốn đã lạnh lẽo vì ít người nay lại càng trống vắng hơn. Chiếc bàn thờ nghi ngút khói hương, bé trai 14 tháng tuổi cứ đứng thẫn thờ nhìn vào di ảnh của mẹ. Cháu còn quá nhỏ để có thể hình dung được sự mất mát quá lớn này. Mẹ chồng của chị Đặng Thị T. tâm sự: "Hai đứa mới cưới được gần 3 năm. Trước khi lấy nhau, Đ.T đã chạy vạy khắp nơi để mở ra nhà nghỉ này. Sau khi lập gia đình, hai đứa mở rộng thêm nhà nghỉ để kinh doanh. Không ngờ, tai họa lại xảy đến đột ngột quá".

Hung thủ đã cúi đầu nhận tội trước cơ quan điều tra và pháp luật sẽ có bản án thích đáng cho hành vi tội ác của Giang. Đây cũng chính là bài học cho những ai ham của lạ để rồi gây ra họa lớn.

Bãi biển thuộc địa phận xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vốn nổi tiếng miền Trung với các dịch vụ mát mẻ được phục vụ từ A đến Z. Những năm gần đây, các ổ nhóm mại dâm trá hình các nhà hàng được mọc lên như nấm. Nhiều cô gái trẻ không có việc làm, ham chơi, hoàn cảnh nghèo khó... ở các tỉnh thành xung quanh đều dạt về đây để hành nghề mại dâm. Hiện nay, một số xã lân cận như Xuân Yên cũng đang hình thành ngày một nhiều các tụ điểm mại dâm. Việc kiểm soát các hoạt động kinh doanh kiểu này đang là vấn đề cấp thiết đối với các cơ quan chức năng.

Khánh Long


Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.