Từ chối ký tặng fan, Ronaldo bị “tẩn” ngay ở quê nhà

Từ chối ký tặng fan, Ronaldo bị “tẩn” ngay ở quê nhà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Sau khi kiên quyết không ký tặng một CĐV 10 tuổi vì cô bé này trót mặc áo… Barcelona, Cris Ronaldo đang phải nhận sự phản đối ngay ở Bồ Đào Nha vì thái độ kiêu ngạo.

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã có một cuộc diễu hành xung quanh thủ đô Lisbon cho mục đích nhận được sự khích lệ từ NHM trước khi bay sang Ba Lan/Ukraine. Tuy nhiên, ý định này đã bị phản tác dụng khi Cris Ronaldo trở thành đối tượng bị chính các CĐV nhà chế giễu.

Bóng đá Quốc tế - Từ chối ký tặng fan, Ronaldo bị “tẩn” ngay ở quê nhà

Cris Ronaldo bị lên án vì quá "chảnh"

Trên chiếc xe mui trần, nụ cười rạng rỡ của ngôi sao Real Madrid lập tức bị dội gáo nước lạnh bởi những tiếng hô vang “Leo Messi, Leo Messi…” từ những người hâm mộ vây xung quanh. Nhưng Ronaldo không có bất cứ phản ứng gì và nhanh chóng leo lên một chiếc xe khác trong sự bảo vệ của các vệ sỹ.

Phản ứng từ người hâm mộ được cho là để trả đũa thái độ nhỏ mọn của Ronaldo với một bé gái 10 tuổi trước đó.

Hôm qua, tờ Record đã cho đăng tải bức tâm thư từ một người cha phàn nàn tiền vệ Real quá kiêu ngạo và “từ chối ký tên lên chiếc áo Barcelona mà cô con gái 10 tuổi của anh đang mặc”.

Tờ báo này còn đưa ra chi tiết Iker Casillas, đồng đội của Ronaldo tại sân Bernabeu đã từng rất hạnh phúc ký lên chiếc áo Barca vài tháng trước để nhấn mạnh hơn tính cách nhỏ nhen của CR9.

Theo TTVH


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".