Tử nạn ở Đồng Nai: Không có chuyện BTC cho phép xe mô tô vượt lên tốc độ cao

Tử nạn ở Đồng Nai: Không có chuyện BTC cho phép xe mô tô vượt lên tốc độ cao

Thứ 2, 02/03/2015 | 19:15
0
"BTC chẳng bao giờ phát lệnh cho vượt như thế này cả.... và nếu như có vượt thì cũng không thể đi với tốc độ cao như thế", Chủ tịch liên đoàn mô tô TP.HCM khẳng định.

Liên quan đến vụ mô tô vượt đoàn đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương gây tại nạn khiến 1 người tử vong hôm 1/3, mới đây anh Lê Thống Sứ - thành viên nhóm mô tô phượt đã chia sẻ lên Facebook cá nhân video hành trình ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn khiến một thành viên của đoàn mô tô thể thao TP.HCM tử vong. Anh Sứ hy vọng mọi người có cái nhìn khách quan hơn về vụ tai nạn này.

Pháp luật - Tử nạn ở Đồng Nai: Không có chuyện BTC cho phép xe mô tô vượt lên tốc độ cao

Những lời chia sẻ của anh Sứ trên facebook cá nhân.

Anh Sứ cho biết thêm, trước khi các anh em mô tô trong đoàn vượt qua đoàn mô tô Tân Bình - TP. HCM đã xin phép anh Vinh trưởng đoàn và anh đã cho phép đoàn của anh Sứ được vượt lên. "Lúc vượt lên, anh em đã chấp hành nghiêm chỉnh, nhưng khi đó có một anh trong đoàn mô tô Tân Bình chạy cb1000hrc đã tông vào sau xe mô tô cùng đoàn phía trước nên xảy ra tai nạn. Mong anh em chia sẻ video này đến mọi người".

Hình ảnh anh Sứ đăng tải trên facebook cho biết đây là hình ảnh mà đoàn mô tô của anh đã xin phép vượt qua đoàn mô tô Tân Bình và anh Vinh đã ra hiệu chấp nhận.

Pháp luật - Tử nạn ở Đồng Nai: Không có chuyện BTC cho phép xe mô tô vượt lên tốc độ cao (Hình 2).

Hình ảnh được cho là nhóm mô tô đã xin phép vượt qua đoàn mô tô hộ tống và "anh Vinh" đã ra hiệu chấp nhận.

Tuy nhiên, trao đổi trên tờ Tri thức trực tuyến, ông Ngô Quang Vinh – Chủ tịch liên đoàn mô tô TP.HCM khẳng định, ông không phải là người xuất hiện trong bức ảnh ấy vì ông không xuất phát cùng đoàn mô tô lúc đó. “Tôi không xuất phát cùng đoàn nên không phải là người giơ tay lên như trong bức ảnh. Người đang ngồi trong xe Hummer giơ tay chào là anh Vinh – Chủ nhiệm mô tô Tân Bình không có nhiệm vụ trong BTC đoàn đua. Tôi có hỏi anh Vinh thì anh ấy cho biết bạn chạy mô tô phân khối lớn đó là người quen, nên người ta chào anh ấy, anh ấy chào lại”.

Ông Vinh cũng c

Cùng chuyên mục

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.