Từ tay trắng đến sở hữu tiền tỷ của vợ chồng trẻ 9X Đà Nẵng

Từ tay trắng đến sở hữu tiền tỷ của vợ chồng trẻ 9X Đà Nẵng

Thứ 4, 27/09/2017 | 15:21
1
Sinh ra và lớn lên ở vùng đất miền Trung đầy nắng gió, từ những năm tháng tuổi thơ vất vả đã nuôi dưỡng nên ý chí và nghị lực sống mãnh liệt của hai bạn trẻ Mạnh – Liên, hội ngộ và về chung một nhà với nhau tại vùng đất Đà Nẵng thân thương, 2 ý chí 2 nghị lực gộp chung lại với nhau để đi trên một con đường và kì tích đã đến.

Liên sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình, Mạnh thì trưởng thành ở vùng đất gió lào cát trắng Nghệ An. Cả hai bạn trẻ mang trong mình rất nhiều khát vọng, ý thức lớn về cuộc sống và tự lập của mình vào Đà Nẵng, trải qua 4-5 năm học đại học xong, ra trường với tấm bằng loại ưu, không kinh nghiệm, không có bệ đỡ, tự tay cầm hồ sơ đi xin việc nhiều nơi với vô vàn lời từ chối, mà tiền nhà trọ tiền ăn, tiền sinh hoạt phí hàng ngày vẫn phải tiêu, cả tháng sống bằng mì gói, rồi được nhận làm những công việc tay chân, những công việc khởi điểm với đồng lương eo hẹp.

Cần biết - Từ tay trắng đến sở hữu tiền tỷ của vợ chồng trẻ 9X Đà Nẵng

 

Sau nhiều bon chen, xoay vần của cuộc sống, khi về chung một nhà cuộc sống lại còn nhiều khó khăn hơn gấp bội, Liên quyết định mở 1 hàng bán trà sữa vỉa hè, để tăng thêm thu nhập, gọi là hàng cho oách nhưng thực ra nó rất đơn sơ với mấy bộ bàn ghế nhựa và 1 cái xe đựng đồ nhỏ gọn, cứ 2h chiều thì bắt đầu nấu trà, tất tả chuẩn bị mọi đồ đạc, đúng 5h rưỡi là đẩy xe rong ruổi ra chỗ bán, bất kể mưa hay nắng ngày nào cũng như ngày nào, Mạnh –Liên đều chăm chỉ cần mẫn với công việc của mình, hôm nào ngày nắng đắt khách cũng lãi được 300k, hôm nào mà mưa gió ế ẩm có khi còn lỗ mất 200 -250k/1 ngày. Những bạn trẻ từng sống gần khu vực số 12 Âu Cơ thì không ai lạ gì với hai vợ chồng Liên Mạnh, tháng 30 ngày chăm chỉ như con ong, tháng 30 ngày bán 20 ngày lãi, 10 ngày lỗ. 

Cần biết - Từ tay trắng đến sở hữu tiền tỷ của vợ chồng trẻ 9X Đà Nẵng (Hình 2).

 

Mỗi tháng tích cóp từng đồng cũng không đáng là bao nhiêu, dầm mưa dãi nắng khó khăn, mà mãi số nợ hơn 10 triệu đồng từ ngày cưới xin vẫn chưa trả hết, Liên tham gia thêm mảng bán hàng online, sau một thời gian tìm hiểu đăng bài, tập tành bán hàng và có những thành công nhỏ nhất định, cộng với tính cách chịu khó học hỏi trau dồi kiến thức, Mạnh chính thức nghỉ bán trà sữa cùng vợ tập trung và đi học rất nhiều khóa kinh doanh về online marketitng để về phát triển, nhận thấy tiềm năng kinh doanh trên internet là vô hạn, nhưng thử thách và xây dựng uy tín trong kinh doanh trên internet cũng gian truân không kém, bước ngoặt thay đổi cuộc đời của 2 bạn trẻ Mạnh Liên chính thức từ giây phút mà 2 bạn nhận thức ra được điều đó.

Cần biết - Từ tay trắng đến sở hữu tiền tỷ của vợ chồng trẻ 9X Đà Nẵng (Hình 3).

 

Sau rất nhiều lựa chọn, cân đo đong đếm, được nói chuyện với nữ chủ tịch trẻ của một công ty sản xuất mỹ phẩm có tiếng, dù đang mang thai đứa con đầu tiên trong những tháng đầu nghén ngẩm, Liên - Mạnh vẫn bay ra Hà Nội, kí kết hợp đồng để trở thành tổng đại lý lớn phân phối hàng hóa của Biocosmetics tại khu vực hai bạn đang sinh sống, 05 tháng đầu tiên kinh doanh là quãng thời gian có lẽ suốt đời 2 vợ chồng Liên không bao giờ quên, những giọt nước mắt, những đêm dài thao thức, những lần chào hàng tiếp thị thất bại, bao lần bị xua đuổi trước những cửa hàng mỹ phẩm offline lớn có tiếng của Đà Nẵng, càng làm cho khát khao thành công của đôi bạn trẻ quyết liệt hơn bao giờ hết. Không nản chí, tập trung tìm hiểu, nghiên cứu các hành vi người dùng, lợi thế kinh doanh online mà mình chưa biết khai thác, bán từ bán lẻ lên bán buôn, chăm sóc khách hàng chu đáo đã mua sản phẩm ủng hộ hai vợ chồng, dần dần số lượng hàng hóa bán tốt hơn, bắt đầu có những đại lý đầu tiên, đại lý thứ hai và giờ lại cả hệ thống đại lý trải dài trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Quý gần nhất trong event lớn của công ty vinh dự được công ty trao thưởng 1 chiếc xe máy Wave anpha cho sự nỗ lực và đóng góp của mình. Và sau hơn 1 năm làm việc cộng tác với Biocosmetics, được công ty đào tạo bài bản từ sinh lý da, sản phẩm và cách bán hàng , Mạnh – Liên từ thu nhập 5-10 triệu đồng mỗi tháng, đã thay đổi được mức thu nhập lên đến cả trăm triệu, sở hữu được mảnh đất mặt tiền đầu tiên ngay tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Cần biết - Từ tay trắng đến sở hữu tiền tỷ của vợ chồng trẻ 9X Đà Nẵng (Hình 4).

 

Sau những khó khăn vất vả và thành công bước đầu đã đạt được, Liên Mạnh luôn tâm niệm, và có một lời khuyên dành cho tất cả các bạn trẻ những người có hoàn cảnh từng như 2 bạn, điều quan trọng nhất là sự lựa chọn, lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực, và làm bất cứ việc gì thì điều kiện tiên quyết đầu tiên là kiên trì, chủ động, sáng tạo, không nản chí.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebookhttps://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Thanh Thư

 

Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics

Thứ 3, 01/08/2017 | 10:07
Vào ngày 23/7/2017 vừa qua trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng Trung Xuân – Lạng Sơn đã diễn ra event tri ân đại lý xuất sắc và trao thưởng của team Huệ Nari – Biocosmetics.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.