Tự thiêu sau khi để lại bức thư tuyệt mệnh với câu hỏi 'Tôi là ai?'

Tự thiêu sau khi để lại bức thư tuyệt mệnh với câu hỏi 'Tôi là ai?'

Thứ 5, 28/04/2016 | 09:28
0
Sau khi để lại bức thư tuyệt mệnh với những câu hỏi như tôi là ai, tôi từ đâu đến, tôi đi về đâu, nam thanh niên đã tự thiêu ngay tại công viên Hòa Bình khiến hàng trăm người kinh hãi.

Khoảng 18h ngày 27-4, một nhóm thanh niên đá bóng tại bãi cỏ gần công viên Hòa Bình, khu vực thuộc phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong trạng thái bị chết cháy từ mấy ngày trước.

Ngay sau khi có thông tin về sự việc, CA phường Cổ Nhuế 1, Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm đã phối hợp các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội bao vây, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y tử thi.

Đến khoảng 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã cơ bản hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường. Nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, nạn nhân có thể đã chết cháy từ nhiều ngày trước.

Danh tính được xác định là anh T.V.N quê quán tại Hà Tĩnh.

Pháp luật - Tự thiêu sau khi để lại bức thư tuyệt mệnh với câu hỏi 'Tôi là ai?'

Nơi phát hiện thi thể của nam thanh niên.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện thư tuyệt mệnh của người này. Theo bức thư tuyệt mệnh này, thanh niên này có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý, câu từ trong thư lộn xộn không theo logic thông thường, nhiều câu hỏi ngớ ngẩn như “Tôi là ai, tôi từ đâu đến, tôi đi về đâu?”. Do đó cơ quan công an bước đầu xác định nạn nhân tử vong do tự thiêu.

Sau khi phát hiện sự việc, hàng trăm người hiếu kì theo dõi. Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông là một bãi đất trống khá rộng, cách mặt đường Phạm Văn Đồng khoảng 100 mét. Tại khu vực này, mỗi buổi chiều đều có một nhóm thanh niên đá bóng.

Hiện cơ quan công an đã thông báo sự việc cho gia đình nạn nhân và gia đình đang từ Hà Tĩnh về Hà Nội để giải quyết vụ việc.

Phong Lĩnh

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.

Hải Phòng: Phát hiện, xử lý ô tô khách 43 chỗ “nhồi” 90 hành khách

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:04
Ô tô khách này chạy tuyến Hải Phòng - Hà Giang bị Trạm CSGT An Hưng thuộc Phòng CSGT Công an Tp.Hải Phòng phát hiện, xử lý.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.