Tử vong sau khi uống “nước thánh”

Tử vong sau khi uống “nước thánh”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Trên đường từ Hà Nội về Hà Nam "giải phép" ở một nhà "ngoại cảm", 8 phụ nữ trên xe trong đó có chị Lâm bắt đầu hò hét, tụng kinh, tiếp đó không ngừng la hét, xô đẩy nhau và đập tay vào thành ô tô. Một trong số những phụ nữ mắc hiện tượng lạ đó đã tử vong.

Sáng 16/4, chị Lâm đã cùng bố đẻ là ông Cấn Văn Hùng, SN 1963 và một số người họ hàng thuê xe ô tô xuống nhà ngoại cảm Hoàng Thị Hồng hay gọi là “cậu Hồng", ở tỉnh Hà Nam để nhờ tìm mộ.

Trên đường đi, một số người trên xe đã có hiện tượng lạ, 8 phụ nữ trên xe trong đó có chị Lâm bắt đầu hò hét, tụng kinh, tiếp đó không ngừng la hét, xô đẩy nhau và đập tay vào thành ô tô.

Khi chiếc xe dừng lại trước cửa nhà "ngoại cảm" thì Lâm lăn ra bất tỉnh. Mọi người nhanh chóng đưa chị đi cấp cứu tại trạm y tế xã. Thấy tình trạng nghiêm trọng mọi người đã chuyển chị Lâm lên Bệnh viện đa khoa Hà Nam, tuy nhiên chị Lâm đã không qua khỏi.

Sau khi nhận được tin báo, CA huyện Phúc Thọ đã tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng chị Lâm chết do trúng độc với các biểu hiện như toàn thân bị bầm tím, trầy xước, não và phủ tạng đều bị xung huyết, 2 lá phổi xẹp.

Chị Cấn Thị Bình, SN 1973, trú tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ (người nhà nạn nhân ) cho biết: khoảng 10 ngày gần đây, gia đình đã 3 lần thuê xe đến gặp “cậu Hồng”. Lần nào đến “cậu” cũng cho chị Lâm và họ hàng uống một thứ nước gì đó gọi là "nước thánh". Một số người còn tưới thứ nước này lên người khi làm lễ. Rồi tất cả đều được “cậu” ban cho loại “nước thánh” này để về nhà uống dần kèm những tấm nilon để dán lên cơ thể.

Tuy nhiên, sau vài ngày uống nước theo chỉ dẫn, đa số những người này đều có biểu hiện bất thường về thần kinh. Bố đẻ nạn nhân cũng uống thứ nước này và đã tự lao đầu vào cột bê tông, phải đi cấp cứu.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân.

P.V

Tag: Hà Nam