Uẩn khúc sau một lời xin lỗi

Uẩn khúc sau một lời xin lỗi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Sau một loạt những diễn biến căng thẳng và kịch tính, “bộ phim bom tấn” Luka Modric tới Real Madrid bất ngờ chuyển sang trường đoạn êm ái hơn, đó là khi diễn viên chính Modric nói lời xin lỗi tới BLĐ Tottenham.

Mới chỉ cách đây ít ngày, vì quá chán ngán với hành động chần chừ làm chậm quá trình chuyển tới Real nhằm đẩy giá của Tottenham, Luka Modric đã rất giận dữ và cương quyết đình công.

Tiền vệ người Croatia chỉ đáo qua trụ sở của CLB tại London trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ để thẳng thắn về quyết định muốn được thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rồi leo lên chiếc Bentley, bỏ đi thẳng. Không chỉ thế, cầu thủ khoác số áo 14 của Tottenham còn cương quyết không tập luyện cùng các đồng đội, và tất nhiên, cũng chẳng lên máy bay trong chuyến du đấu tại Mỹ.

Ban lãnh đạo CLB và các đồng đội đã cố liên lạc với anh, mong anh thay đổi ý định, nhưng, không ai biết anh ở đâu cả, và án phạt 80.000 bảng được đưa ra...

Bóng đá Quốc tế - Uẩn khúc sau một lời xin lỗi

Luka Modric đã nhún nhường trước Tottenham

Vậy mà đùng một cái, Modric lại xuất hiện cùng với lá đơn xin lỗi chủ tịch Daniel Levy của Spurs trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Chưa hết, tiền vệ nhỏ con này còn quyết định sẽ tới đại bản doan Lodge ở ngoại ô London để tập luyện, và cũng không loại trừ khả năng anh sẽ bay sang Mỹ để hội cùng đồng đội cho màn khởi động mùa giải mới.

Phải chăng là Modric đã suy nghĩ lại? Không, chắc chán là không bởi cầu thủ này đang thể hiện quyết tâm rất cao để tới Madrid. Hơn nữa, sau hai năm liên tiếp đòi ra đi (năm ngoái là tới Chelsea), chắc anh cũng mường tượng ra viễn cảnh khó khăn nếu còn ở lại. Có thể hiểu được thái độ hối lỗi của cầu thủ người Croatia chẳng qua chỉ là một bước nhún, giảm tải những căng thẳng để các bên, gồm Spurs và Real ngồi lại với nhau, thúc đẩy quá trình đàm phán.

Modric cũng hiểu hiện tại Levy mới là người nắm đằng chuôi (HĐ của anh còn kéo dài đến tận năm 2016), và với tính cách của ông này, anh sẽ là người chịu thiệt. Cương không được thì ta lại nhu, Modric khá linh hoạt trong trường hợp này.

Tottenham đang bị yếu thế, bất ngờ chỉ bằng một lời xin lỗi của Modric, họ trở lại thế chủ động trên bàn đàm phán, Levy còn mong gì hơn thế. Lòng trung thành hay tận tâm cống hiến, ông cần gì cái thứ xa xỉ đó. Thời buổi khó khăn này tiền mới là quan trọng. Và bây giờ, trò chơi mèo vờn chuột lại bắt đầu.

Song Vịnh


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".