Uống thuốc sâu tự tử vì bố đẻ đòi xâm hại: ‘Hành vi mất nhân tính’

Uống thuốc sâu tự tử vì bố đẻ đòi xâm hại: ‘Hành vi mất nhân tính’

Thứ 5, 16/06/2016 | 15:05
0
Nếu nội dung tố cáo là đúng thì Cơ quan cảnh sát Điều tra công an Huyện Lương Sơn có đủ căn cứ để khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Vinh.

Ngày 15/6, theo xác nhận với báo Người đưa tin ông Hoàng Duy Bảo – Trưởng công an xã Tân Vinh (Lương Sơn, Hòa Bình) cho biết trên địa bàn của xã xảy ra vụ bé gái 15 tuổi bị bố đẻ xâm hại giữa đêm khuya.

Nạn nhân là Hoàng Thị P. ( SN 2001), ở xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Theo đó, cháu P. và mẹ đã đến công an xã tố cáo hành vi của ông Vinh (bố đẻ của P – PV). Được biết, trước khi ông Vinh thực hiện hành vi đồi bại với cháu P. thì cháu đã từng uống thuốc diệt ốc để tự tử cách đó một tuần.

Theo chia sẻ của cháu P., thời gian trước đó khoảng gần chục ngày, ông Vinh có đòi hỏi cháu phải cho ông “ngủ”, tuy nhiên cháu không đồng ý. Lúc này cháu bị bố mình đánh đập và đe dọa.

Do ấm ức và tủi thân, cháu P. đã có suy nghĩ mốn kết liễu cuộc sống của mình. Tuy nhiên, lúc cháu cầm túi thuốc diệt ốc cho vào miệng thì đã được ông Vinh và bà Ph. phát hiện. Sau đó, mọi người đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu.

Các bác sỹ đã chuyển cháu P. đến Bệnh viện đa khoa Hòa Bình. Các bác sỹ đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu, rửa ruột cho cháu P. Sau đó, cháu P. đã qua khỏi cơn nguy kịch và được cho về nhà.

Cơ quan CSĐT công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) đang tạm giữ đối tượng Hoàng Văn Vinh (SN 1975), trú tại xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Pháp luật - Uống thuốc sâu tự tử vì bố đẻ đòi xâm hại: ‘Hành vi mất nhân tính’

Luật sư Hà Trọng Đại – Công ty luật The Light – Đoàn luật sư TP. Hà Nội

Trước thông tin vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng này và nếu nội dung tố cáo là đúng thì hành vi của người cha sẽ bị xử lý như thế nào? Để làm rõ vụ việc dưới khía cạnh pháp lý, Pv báo Người đưa tin đã có cuộc trao đổi với luật sư Hà Trọng Đại – Công ty luật The Light – Đoàn luật sư TP. Hà Nội. Đưa ra nhận định về vụ việc luật sư Hà Trọng Đại cho biết:

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.