Ưu đãi bất ngờ từ Xanh SM nhân dịp sinh nhật 1 tuổi

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:53
0
Mang đến nhiều ưu đãi và phần quà giá trị, bất ngờ cho khách hàng, các hoạt động hưởng ứng tháng sinh nhật của Xanh SM đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia chỉ trong một thời gian ngắn.

Rủ nhau “săn” ưu đãi trên ứng dụng Xanh SM

Trò chơi “Săn xe Xanh - Nhận triệu quà Xanh” trên ứng dụng Xanh SM đã gây phấn khích với cộng đồng người dùng, thu hút hàng trăm nghìn lượt chơi kể từ ngày đầu triển khai trên ứng dụng 12/4.

Trong trò chơi, khách hàng sẽ trực tiếp “cầm lái” những chiếc xe điện êm ái, không phát thải, không tiếng ồn, điều khiển ô tô né tránh chướng ngại vật, thu thập xu để tích điểm, nhận hộp quà. Mỗi lượt chơi mở ra cơ hội nhận những phần quà giá trị như: 10.000 chuyến xe Xanh miễn phí, 500 thẻ quà tặng mệnh giá lên đến 2 triệu đồng và hàng chục triệu mã ưu đãi. “Bữa tiệc quà tặng” chưa dừng lại ở đó, Xanh SM kết hợp với các đối tác mang đến quà tặng bất ngờ như kỳ nghỉ dưỡng tại Vinpearl, vé vui chơi VinWonders, vé máy bay từ BestPrice, cùng ưu đãi từ các thương hiệu thời trang ONOFF, dịch vụ SIM Quốc Tế Gohub, dịch vụ Jupviec, Bếp Thái Kohyam.

Khách hàng trẻ rủ nhau “săn” ưu đãi lớn từ Xanh SM.

Khách hàng Hồng Mai (Hà Nội) hào hứng khoe rằng bản thân và bạn bè đã săn được được không ít mã giảm giá lên tới 100% khi chơi game trên ứng dụng. “Mình và đồng nghiệp hay ‘săn’ xe Xanh trong giờ nghỉ trưa. Vừa để giải trí, vừa có mã ưu đãi để chiều đặt xe đi về nhà”, chị Mai chia sẻ.

Đặc biệt, giải thưởng Tour Du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm đã tìm thấy chủ nhân vào ngày 14/4 vừa qua. Khách hàng may mắn tên Ánh Nguyệt, sống tại Thái Nguyên. Chia sẻ thêm về cảm nhận về dịch vụ của Xanh SM, vị khách hàng gen Z ấn tượng với trải nghiệm xe êm ái, các bác tài thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ. May mắn nhận món quà bất ngờ giá trị, Ánh Nguyệt cũng gửi lời cảm ơn tới Xanh SM vì đã là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong thời gian 1 năm qua.

Tự hào khoe thành tích chuyển đổi xanh trên mạng xã hội

Không chỉ dừng lại ở việc triển khai gamification (trò chơi hóa) trên ứng dụng, Xanh SM còn mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cùng chương trình “Flex Xanh”, để khách hàng và tài xế nhìn lại hành trình cùng thương hiệu kiến tạo bức tranh giao thông không khí thải.

Mạng xã hội tuần qua tràn ngập sắc xanh lục lam mát mắt, được chia sẻ bởi cộng đồng khách hàng và tài xế Xanh SM, là những “đại sứ Xanh” cùng tự hào “flex” để truyền cảm hứng về tinh thần tiên phong chuyển đổi xanh.

Cộng đồng người dùng và tài xế của Xanh SM khoe thành tích “chuyển đổi xanh”.

Tài khoản Trang Hyp (nhân viên văn phòng) khoe trên trang Facebook cá nhân: “Trong năm qua, mình đã đi Xanh SM với quãng đường 2.500 km, giúp giảm thải lượng CO2 tương đương 7.499 cây xanh quang hợp một ngày. Những con số biết nói đó khiến mình bất ngờ về đóng góp của bản thân cho cộng đồng và thầm cảm ơn thương hiệu.”

Người dùng Trang Hyp tự hào khoe thành tích của mình trên Facebook cá nhân (ảnh: NVCC).

Những người sở hữu thành tích “khủng” nhất không ai khác chính là những tài xế. Anh Tân, một tài xế “siêu sao” tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ, trong một năm qua, anh đã đi hơn 21.425 km, giúp giảm thải lượng CO2 tương đương 64.275 cây xanh quang hợp một ngày và đóng góp hơn 2 triệu đồng cho quỹ Vì tương lai xanh.

“Con số thể hiện bản thân đã chăm chỉ làm việc trong 1 năm như thế nào. Hơn hết, mình tự hào bởi mình hiểu sứ mệnh tốt đẹp trong công việc đang thực hiện hàng ngày, là đem đến sự hài lòng cho khách hàng và góp phần cải thiện tình trạng ô nhiễm không khí tại Việt Nam”, anh Tân xúc động.

Thành tích “khủng” của tài xế Tân truyền cảm hứng cho nhiều người (ảnh: NVCC).

Xanh SM sinh nhật 1 tuổi cũng là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình của thương hiệu, trở thành nền tảng đa dịch vụ công nghệ thuần điện đầu tiên tại Việt Nam trên phiên bản cập nhật ứng dụng 3.0. Bằng việc duy trì chất lượng đồng bộ cùng phát triển dải sản phẩm hoàn thiện, Xanh SM nhanh chóng khẳng định vị thế tiên phong dẫn dắt chuyển đổi xanh, đặt nền móng tại Việt Nam và tạo đà vươn ra toàn cầu với 9 thị trường mục tiêu từ nay đến năm 2025.

Cùng chuyên mục

Clip hy hữu: 3 vụ tai nạn liên tiếp trong vài giây, 8 người gặp nạn

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:28
Do trời mưa, tài xế không làm chủ được tốc độ nên chỉ trong vòng 6 giây, 3 vụ tai nạn xảy ra liên tiếp, khiến 8 người ngã xuống đường.

“Báu vật” hơn 200 tuổi trong ngôi đền cổ từng được trả hàng chục tỷ, dân làng canh gác ngày đêm

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:25
Người dân coi đó là “cây vàng cây bạc”, cắt cử người ra trông coi và dù có người trả hàng chục tỉ nhưng nhất quyết không bán.

Nga cảnh báo Pháp và Anh

Thứ 6, 03/05/2024 | 23:59
Điện Kremlin cảnh báo giới lãnh đạo Pháp và Anh đang đưa ra những tuyên bố “cực kỳ nguy hiểm” về tình hình xung đột ở Ukraine.

Tin tức 24h qua: Người phụ nữ bán nước dí dao vào cổ cán bộ trật tự đô thị

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:06
Người phụ nữ bán nước dí dao vào cổ cán bộ trật tự đô thị; Sau chuỗi ngày nắng nóng, TP.HCM đón "mưa vàng"... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Ca sĩ Việt gây tranh cãi vì mặc váy quá ngắn, gặp sự cố trên sân khấu

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:22
Hiền Thục nhận về nhiều ý kiến trái chiều với màn xuất hiện trên sân khấu mới đây.