Van Gaal khuyên hậu vệ Hà Lan đừng nên tới MU

Thứ 4, 08/06/2022 | 07:43
0
HLV Louis Van Gaal đã kêu gọi hậu vệ người Hà Lan, Jurrien Timber, hãy suy nghĩ kỹ trước khi gia nhập Manchester United vào mùa hè này.
Bóng đá Anh - Van Gaal khuyên hậu vệ Hà Lan đừng nên tới MU

Huấn luyện viên mới của Quỷ đỏ, Erik Ten Hag đang muốn mua trung vệ của Ajax, người được câu lạc bộ hiện tại định giá khoảng 43 triệu bảng.

Tuy nhiên, cựu HLV trưởng của Quỷ đỏ là Van Gaal lại nghi ngờ liệu Timber có được ra sân thường xuyên hay không nếu chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè này.

Và với việc World Cup sắp diễn ra vào tháng 11, huấn luyện viên của ĐTQG Hà Lan ám chỉ rằng đó có thể là một vấn đề lớn đối với Timber. Ông cho rằng cầu thủ này nên chuyển đến Anh vào một thời điểm nào đó trong tương lai hơn là ngay lúc này.

"Tôi nghĩ Timber là một cầu thủ với những phẩm chất có thể chơi ở Premier League. Đó không phải là một vấn đề với cậu ấy", Van Gaal cho biết. "Nhưng câu hỏi là liệu cậu ấy có nên thực hiện một thay đổi quan trọng vào thời điểm này hay không?".

Van Gaal đã được hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu Timber gia nhập Man United nhưng không được ra sân thường xuyên. Ông đã mỉm cười và nói: "Vậy thì tôi nghĩ là cậu ấy đã không khôn ngoan. Mọi cầu thủ đều cần phải ra sân thường xuyên".

Van Gaal cũng hy vọng giám đốc điều hành mới của Quỷ đỏ có thể giúp hướng dẫn câu lạc bộ trở lại con đường đúng đắn cho người đồng hương Ten Hag của ông.

Trong quá khứ, Van Gaal đã gọi Man United là một "câu lạc bộ thương mại" nhưng hy vọng Richard Arnold - người đã thay thế Ed Woodward - có thể thành công. Chính Woodward là người đã sa thải Van Gaal sau khi ông dẫn dắt Man United giành FA Cup vào năm 2016.

Van Gaal nói thêm: "Đã có sự thay đổi ở thượng tầng của MU khi Woodward ra đi và Richard Arnold thay thế. Điều đó có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng ta vẫn phải chờ xem. Nhưng ông ấy có rất nhiều sự tự tin".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Van Gaal khuyên Ten Hag không nên tới MU

Thứ 3, 29/03/2022 | 10:23
HLV Louis van Gaal khuyên người đồng hương Erik ten Hag không nên nhận công việc tại Man United vì "đó không phải là một câu lạc bộ bóng đá".
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.