"Văn Hậu bất ngờ khi nghe tin mình theo chân Văn Lâm sang CLB Muangthong United"

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:08
0
Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, ông Đoàn Văn Thắng - bố cầu thủ Văn Hậu khẳng định thông tin Văn Hậu gia nhập CLB Muangthong United là hoàn toàn sai sự thật.

Những ngày gần đây, thông tin cầu thủ trẻ đầy tài năng của bóng đá Việt Nam - Đoàn Văn Hậu quyết định theo chân Văn Lâm ra nhập Muangthong United, một đội bóng của Thái Lan khiến dư luận bất ngờ.

Đoàn Văn Hậu là một cái tên quen thuộc với cổ động viên bóng đá Việt Nam bằng những pha cắt bóng được ví như ngôi sao bóng đá người Đức Philipp Lahm, tinh thần thi đấu kiên cường tạo nên sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, CLB Muangthong United đã chiêu mộ thành công thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm. Được biết, Văn Lâm đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe và sẽ sớm chính thức ra mắt Muangthong United.

Liên quan đến tin đồn Văn Hậu sẽ theo chân đàn anh gia nhập đội bóng Thái Lan, chia sẻ riêng với PV Người Đưa Tin ngày đầu Xuân Kỷ Hợi, ông Đoàn Văn Thắng - bố cầu thủ Văn Hậu cho biết: “Mới đây, khi nghe tin Hậu sẽ sang Thái Lan để đầu quân cho một đội bóng bên đó tôi vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó, tôi đã trao đổi trực tiếp với Hậu thì con khẳng định thông tin mình sẽ đầu quân cho CLB Muangthong United là không đúng. Bản thân Văn Hậu cũng vô cùng bất ngờ trước thông tin trên”.

Thể thao - 'Văn Hậu bất ngờ khi nghe tin mình theo chân Văn Lâm sang CLB Muangthong United'

Ông Đoàn Văn Thắng - bố cầu thủ Văn Hậu tự hào bên chiếc áo đấu của con trai.

Ông Thắng cho biết thêm: "Hậu vẫn sẽ tiếp tục thi đấu dưới màu áo CLB Hà Nội FC để cống hiến cho CLB, nơi đã phát hiện, đào tạo để mình có được thành công như ngày hôm nay".

Được biết, Văn Hậu cùng các đồng đội của mình trong màu áo Hà Nội FC tới đây sẽ tham dự Cúp C1 Châu Á - AFC Champions League, giải đấu dành cho các CLB mạnh nhất Châu Á. Trước đó, CLB Hà Nội FC sẽ có chuyến du đấu trên đất Thái Lan  trước thềm V.League 2019.

Trước đó, theo nguồn tin từ trang Twitter chuyên về tin tức bóng đá Thái Lan, All Things Thai Football, CLB Muangthong United dự kiến sẽ ra mắt Đoàn Văn Hậu ngay trong tuần tới.

Nguồn tin này còn khẳng định đội bóng đại gia của Thái Lan xem Đoàn Văn Hậu là cái tên hứa hẹn thay thế Theerathon Bunmathan, ngôi sao vừa gia nhập CLB Yokohama Marinos tại J.League 1.

Thể thao - 'Văn Hậu bất ngờ khi nghe tin mình theo chân Văn Lâm sang CLB Muangthong United' (Hình 2).

Thông tin bất ngờ được đăng tải trên Twitter chuyên về tin tức bóng đá Thái Lan cho biết Văn Hậu sẽ sớm đầu quân cho CLB Muangthong United

Nguyễn Lâm

Rộ tin Đoàn Văn Hậu theo chân Văn Lâm ra nhập Muangthong United

Thứ 4, 06/02/2019 | 20:26
Theo nguồn tin từ trang Twitter chuyên về tin tức bóng đá Thái Lan, All Things Thai Football, CLB Muangthong United dự kiến sẽ ra mắt Đoàn Văn Hậu ngay trong tuần tới.

Thể thao Việt Nam và mục tiêu chinh phục SEA Games 2019 tại Philippines

Thứ 4, 06/02/2019 | 20:00
Năm 2019, thể thao Việt Nam sẽ tập trung mọi nguồn lực để nâng cao thành tích các môn thể thao trọng điểm, phấn đấu đạt thành tích cao tại SEA Games 30 tại Philippines, bên cạnh đó là vòng loại Olympic 2020 và các giải thể thao cấp khu vực, châu lục, thế giới.

Chuyện chưa biết về những “chiến binh” kiêu hùng giải “cơn khát vàng” cho bóng đá Việt Nam

Thứ 4, 06/02/2019 | 14:52
Sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao tuy lắm vinh quang nhưng “mất mát” cũng không ít. Một trong những sự đánh đổi mà các cầu thủ phải chấp nhận là họ có rất ít thời gian bên gia đình, ngay cả trong những ngày Tết đến Xuân về.
Cùng tác giả

Hà Nội: Vì sao đường vừa duy tu đã có thể bóc lên từng mảng?

Chủ nhật, 27/09/2020 | 09:59
Lý giải cho việc một đoạn đường ở huyện Thường Tín vừa được duy tu đã hư hỏng, ông Phùng Tuấn Minh – Giám đốc công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây cho rằng ảnh hưởng của cơn báo số 5, công tác thi công chưa đảm bảo là nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên.

Chốt thời gian khởi công 3 dự án cao tốc Bắc - Nam

Thứ 7, 26/09/2020 | 13:49
Thông tin với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện bộ GTVT cho biết 3 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam được chuyển đổi sang hình thức đầu tư công gồm: Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây sẽ chính thức khởi công vào ngày 30/9.

Nam nhân viên kỹ thuật bị sét đánh tử vong tại sân bay Nội Bài

Thứ 4, 23/09/2020 | 10:00
Đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật đối với chuyến bay của hãng Vietnam Airlines, một nhân viên kỹ thuật của VAECO bất ngờ bị sét đánh tử vong.

Quầy bánh Trung thu “nuốt trọn” vỉa hè, sân chung cư

Thứ 7, 19/09/2020 | 18:37
Dù không được cơ quan chức năng nào cấp phép, nhưng đến hẹn lại lên, cứ vào dịp Tết Trung thu là hàng loạt quầy hàng bán bánh Trung thu của đủ các thương hiệu nổi tiếng đua nhau mọc lên như “nấm sau mưa” trên vỉa hè, sân chung cư, lấn chiếm lối đi lại khiến người dân bức xúc.

Bão số 5 đổ bộ đất liền: Các hãng hàng không đồng loạt thay đổi lịch trình bay

Thứ 5, 17/09/2020 | 19:37
Trước chỉ đạo tạm dừng khai thác 3 sân bay Chu Lai, Đà Nẵng, Phú Bài của cục Hàng không Việt Nam do ảnh hưởng của cơn bão số 5, để thuận tiện cho việc di chuyển của người dân, các hãng hàng không đã phát đi thông báo thay đổi lịch trình bay tới các sân bay trên.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.