Văn Hậu sẽ thành công và tỏa sáng trong màu áo CLB SC Heerenveen?

Văn Hậu sẽ thành công và tỏa sáng trong màu áo CLB SC Heerenveen?

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 03/09/2019 | 19:00
0
Sau khi chính thức là người của CLB SC Heerenveen với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 01 năm, NHM Bóng đá Việt Nam rất kỳ vọng Văn Hậu thi đấu thật tốt và tỏa sáng ở trời Âu.

Chưa bao giờ NHM Bóng đá Việt Nam liên tiếp được đón nhận nhiều tin vui đến như vậy. Ngoài việc các cấp độ ĐTQG gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, chúng ta còn vô cùng hãnh diện khi các tuyển thủ trẻ của bóng đá nước nhà được các đội bóng nước ngoài để ý và đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Chỉ trong năm 2019, Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Lâm lần lượt rời Việt Nam để sang nước ngoài thi đấu với sự kỳ vọng rất lớn đến từ NHM nước nhà. Thế nhưng, ngoại trừ Văn Lâm là đang có được những bước tiến vững chắc tại Muangthong United (Thai League), Xuân Trường và Công Phượng lại cực kỳ chật vật trong việc hòa nhập và cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức ở đội bóng mới.

Cả Xuân Trường và Công Phượng đều có khởi đầu thuận lợi trong màu áo của Buriram United (Thai League) và Incheon United (K.League) khi thường xuyên được ra sân thi đấu đấu. Thế nhưng, cuối cùng, hai cầu thủ này cũng không thể khẳng định được bản thân và phải chấm dứt hợp đồng sớm để trở về nước.

Nếu tiền vệ gốc Tuyên Quang đang tìm lại được phong độ và đang thi đấu thăng hoa trong màu áo HAGL tại lượt về V.League 2019 thì Công Phượng lại gây sốt khi chuyển đến CLB Sint-Truidense (Bỉ). Nhưng số lần ra sân của Phượng lại không nhiều khi anh còn hạn chế ở nhiều phương diện.

Thể thao - Văn Hậu sẽ thành công và tỏa sáng trong màu áo CLB SC Heerenveen?

Văn Hậu được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công trong màu áo của CLB SC Heerenveen (Hà Lan).

Mới đây nhất, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu cũng đã nối tiếp các đàn anh ra nước ngoài thi đấu. Điểm dừng của anh chính là CLB SC Heerenveen (Hà Lan). Thương vụ này khiến NHM Bóng đá Việt Nam vô cùng hứng khởi nhưng cũng tỏ ra khá lo lắng bởi đây là lần đầu tiên thi đấu ở nước ngoài của hậu vệ trẻ sinh năm 1999 này và khả năng thành công của anh ở đội bóng mới là thế nào.

Lo lắng của NHM cũng dễ hiểu bởi những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay trước đó là những Công Vinh, Việt Thắng cũng từng ra nước ngoài thi đấu nhưng không thành công. Tuy nhiên, đối với trường hợp của Văn Hậu, chúng ta vẫn có niềm tin rằng anh sẽ thành công tại Hà Lan.

Cho dù SC Heerenveen chỉ là một đội bóng tầm trung của Hà Lan, nhưng việc có cơ hội ra sân ở giải vô địch nước này được kỳ vọng sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu. Ở thời điểm hiện tại, CLB SC Heerenveen đang khan hiếm vị trí hậu vệ cánh khi họ chỉ có đúng một cầu thủ thi đấu ở vị trí này. Vậy nên Văn Hậu khả năng cao sẽ được thi đấu nhiều hơn bởi CLB SC Heerenveen sẽ phải thi đấu rất nhiều trận đấu ở giải vô địch quốc gia lẫn cúp quốc gia.

Văn Hậu với vai trò đá cánh không bị đặt nặng vai trò ghi bàn cùng với khả năng lên công, về thủ trợ giúp cho đồng đội sẽ là điểm mạnh của Văn Hậu để giúp anh hòa nhập nhanh với đội bóng mới.

CLB SC Heerenveen chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Đoàn Văn Hậu

Thứ 2, 02/09/2019 | 20:38
Vào lúc 19h00 tối nay 2/9 theo giờ Việt Nam, CLB SC Heerenveen (Hà Lan) đã chính thức công bố bản hợp đồng được kỳ vọng rất nhiều ở vị trí hậu vệ trái mang tên Đoàn Văn Hậu.

Dù chỉ triệu tập một tiền đạo nhưng ĐTQG Thái Lan vẫn cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 02/09/2019 | 16:16
Dù ĐTQG Thái Lan chỉ triệu tập một tiền đạo trong cuộc tiếp đón đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhưng không vì thế mà sức mạnh tấn công của đội bóng này giảm sút. Bởi lẽ, hàng tiền vệ mới là nơi ghi bàn nhiều nhất cho "Bầy voi chiến".

Văn Hậu sẽ được cùng đội bóng mới đối đầu với một trong bốn đội mạnh nhất Champions League

Chủ nhật, 01/09/2019 | 20:31
Ngay sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ có cơ hội được ra sân trong trận đấu với một trong bốn đội bóng mạnh nhất Champions League vừa qua là Ajax Amsterdam.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.