Văn Hậu trở thành mục tiêu công kích của CĐM Malaysia

Thứ 4, 28/12/2022 | 06:54
0
Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam đã trở thành mục tiêu bị tấn công của cộng đồng mạng Malaysia sau trận đấu trên sân Mỹ Đình.
Giải khác - Văn Hậu trở thành mục tiêu công kích của CĐM Malaysia

Văn Hậu là một trong những trụ cột trong đội hình ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Sau khi bình phục chấn thương, anh đã ngay lập tức chiếm được suất đá chính bên hành lang cánh trái.

Ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng B của AFF Cup 2022 với ĐT Malaysia, Văn Hậu cũng ra sân ngay từ đầu và chơi đến hết trận.

Cầu thủ quê Thái Bình thi đấu đầy năng nổ và nhiệt tình. Tuy nhiên, anh cũng bị chỉ trích khá nhiều vì những tình huống va chạm trên mức quyết liệt với cầu thủ đối phương.

Tình huống đáng chú ý nhất của Văn Hậu là khi anh va chạm với hậu vệ Azam Azmi bên phía Malaysia dẫn đến quả phạt đền cho ĐT Việt Nam.

Theo đó, Văn Hậu cầm bóng thoát xuống bên hành lang cánh trái nhưng bị Azmi ngăn cản. Hậu vệ của Việt Nam đã đẩy cầu thủ bên phía Malaysia và cả hai lao vào biển quảng cao bên ngoài sân.

Tuy nhiên sau đó, Azmi đã có hành động trả đũa khi dùng chân đạp vào mặt và người của Văn Hậu khi cầu thủ này đang nằm sân.

Trọng tài biên đã phát hiện ra vụ việc và báo cáo với trọng tài chính. Azmi phải nhận thẻ đỏ và ĐT Malaysia phải chịu 1 quả phạt đền. Quế Ngọc Hải sau đó đã thực hiện thành công để nâng tỷ số lên 2-0.

Ngay sau tình huống này, nhiều CĐV Malaysia đã tràn vào facebook cá nhân của Văn Hậu với rất nhiều bình luận quá khích để chỉ trích lối đá của anh.

Dưới đây là những bình luận đáng chú ý nhất:

  • Bạn chơi cùi chỏ với cầu thủ Malaysia sau đó bạn lại ngã ra sân. Bạn đúng là diễn viên xuất sắc nhất.
  • Văn Hậu dùng khuỷu tay chơi bóng. Anh ta tự tạo ra luật mới.
  • Xứng đáng nhận giải thưởng Oscar. Diễn viên tuyệt vời trên sân cỏ.
  • Anh cứ chơi thô tục đi anh trai.

Kết quả chung cuộc trận Việt Nam vs Malaysia là 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang tạm đứng đầu bảng B và hướng tới chiếc vé đầu tiên vào bán kết.

Đăng Nguyên

Văn Hậu: Tài năng nhưng quá hung hăng

Thứ 4, 28/12/2022 | 00:20
Tiếp đón Malaysia, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-0. Tuy vậy, màn trình diễn của đội chủ nhà để lại không ít vết gợn. Đặc biệt là Văn Hậu.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.