Văn Toàn lần đầu chia sẻ cảm xúc khi được làm đội phó, quyết tâm đánh bại Thái Lan

Văn Toàn lần đầu chia sẻ cảm xúc khi được làm đội phó, quyết tâm đánh bại Thái Lan

Uông Đàm Linh
Thứ 5, 29/08/2019 | 19:21
1
Chia sẻ trước buổi tập chiều nay 29/8, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khẳng định ĐTQG Thái Lan là một đội bóng mạnh nhưng toàn đội sẽ thi đấu hết mình để giành được kết quả tốt nhất.

Trước buổi tập diễn ra vào chiều nay, tiền đạo, đội phó của ĐTQG Việt Nam Nguyễn Văn Toàn đã có những trao đổi nhanh với các phóng viên về trận đấu rất được quan tâm với ĐTQG Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Mở đầu cuộc trao đổi, Văn Toàn khẳng định mình không gặp phải bất cứ áp lực nào khi được bầu làm đội phó của ĐTQG Việt Nam: "Tôi rất vui khi được ban huấn luyện cũng như toàn thể các anh em trong đội tin tưởng và giao cho mình chức đội phó của ĐTQG Việt Nam. Đây là lần thứ hai tôi được bầu làm đội phó nên cũng không bị áp lực và chỉ thấy đây là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng nên sẽ cố gắng hết sức".

Thể thao - Văn Toàn lần đầu chia sẻ cảm xúc khi được làm đội phó, quyết tâm đánh bại Thái Lan

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết toàn đội rất tự tin vào trận đấu với ĐTQG Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Khi được hỏi về phong độ của mình trong thời gian vừa qua, Văn Toàn chia sẻ: "Tôi vẫn luôn tự tin vào phong độ của mình trong suốt thời gian qua. Trong thời gian tham dự V.League vừa qua, tôi cũng đã rất cố gắng để thể hiện được bản thân mình nên tôi và các đồng đội rất tự tin về trận đấu với ĐTQG Thái Lan sắp tới".

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng đánh giá rất cao đối thủ của chúng ta ở trận đấu diễn ra vào ngày 5/9 tới là ĐTQG Thái Lan: "Thái Lan là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi và chất lượng hiện đang thi đấu trong nước cũng như ở các giải đấu nước ngoài. Lần này, ĐTQG Thái Lan có được sự phục vụ của Chanathip, một cầu thủ giỏi có kỹ thuật cực tốt. Khả năng tạo ra đột biến trên sân của anh ta rất tốt. Tôi nghĩ Chanathip chính là mối nguy hiểm nhất của chúng ta ở trận đấu sắp tới".

"Hàng phòng ngự của ĐTQG Thái Lan so với mặt bằng chung của Đông Nam Á thì cũng không có gì quá mạnh nên tôi và các đồng đội rất tự tin vào bản thân mình ở trận đấu tới", Văn Toàn cho biết thêm.

Khi được hỏi rằng HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ tập luyện những gì để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan, tiền đạo mang áo số 9 của ĐTQG Việt Nam cho biết do mới tập trung nên HLV Park Hang-seo vẫn chưa cho các cầu thủ tập luyện gì nhiều ngoài những bài tập để hồi phục thể lực cũng như phong độ: "Vì mới tập trung nên thầy Park vẫn chưa cho toàn đội tập gì quá nặng. Bây giờ chủ yếu toàn đội vẫn được tập những bài tập để hồi phục sức khỏe và phong độ. Tuy nhiên, dù là bất kể đối thủ nào thì tôi và các đồng đội đều tôn trọng mọi đối thủ và thi đấu với tinh thần cao nhất, quyết tâm nhất".

Trận đấu giữa ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9 tới đây tại Thái Lan. Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập chiều nay:

Thể thao - Văn Toàn lần đầu chia sẻ cảm xúc khi được làm đội phó, quyết tâm đánh bại Thái Lan (Hình 2).

Dù thời tiết không thuận lợi khi có mưa khá nặng hạt trước buổi tập nhưng....

Thể thao - Văn Toàn lần đầu chia sẻ cảm xúc khi được làm đội phó, quyết tâm đánh bại Thái Lan (Hình 3).

...Các cầu thủ vẫn miệt mài luyện tập.

Thể thao - Văn Toàn lần đầu chia sẻ cảm xúc khi được làm đội phó, quyết tâm đánh bại Thái Lan (Hình 4).

Tân binh Nguyễn Hữu Tuấn tỏ ra vô cùng thoải mái dù đây mới là lần tập trung lên tuyển đầu tiên của anh.

Thể thao - Văn Toàn lần đầu chia sẻ cảm xúc khi được làm đội phó, quyết tâm đánh bại Thái Lan (Hình 5).

Tâm trạng của các tuyển thù trong buổi tập vô cùng thoải mái.

Thể thao - Văn Toàn lần đầu chia sẻ cảm xúc khi được làm đội phó, quyết tâm đánh bại Thái Lan (Hình 6).

Các cầu thủ đang tập luyện một số bài tập giúp phục hồi thể lực.

Thể thao - Văn Toàn lần đầu chia sẻ cảm xúc khi được làm đội phó, quyết tâm đánh bại Thái Lan (Hình 7).

Thủ thành Đặng Văn Lâm là một trong những người được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu với Thái Lan sắp tới

Hà Nội FC, niềm tự hào của Bóng đá Việt Nam

Thứ 4, 28/08/2019 | 19:39
Hà Nội FC đang được sống trong những ngày tháng hạnh phúc khi là đội bóng Việt Nam đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết liên khu vực AFC Cup sau một thập kỷ chờ đợi. Họ chính là niềm tự hào mới của bóng đá Việt Nam nói chung và NHM Thủ đô nói riêng.

Thầy Park sẽ suy nghĩ lại khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Văn Quyết?

Thứ 4, 28/08/2019 | 19:35
Dù đang có phong độ cao nhưng Văn Quyết lại không được triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Tuy nhiên, với màn trình diễn chói sáng và bùng nổ trong màu áo Hà Nội FC tại AFC Cup , liệu HLV Park Hang-seo có thay đổi kế hoạch và triệu tập Văn Quyết lên tuyển?

Những vấn đề mà HLV ĐT Thái Lan Nishino cần giải quyết nếu muốn thách thức ĐTQG Việt Nam

Thứ 2, 26/08/2019 | 20:00
Dù rất quyết tâm đánh bại ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới nhưng HLV Nishino còn phải giải quyết khá nhiều vấn đề mà ông và các học trò đang phải đối mặt.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.