Varane thừa nhận bài phỏng vấn của Ronaldo ảnh hưởng dàn sao MU

Thứ 5, 17/11/2022 | 06:31
0
Raphael Varane cho biết, các cầu thủ MU sẽ tránh tối đa việc tham gia vào ồn ào mới nhất về Cristiano Ronaldo và chấp nhận mọi quyết định của CLB về trường hợp này.
Bóng đá Anh - Varane thừa nhận bài phỏng vấn của Ronaldo ảnh hưởng dàn sao MU

Quan điểm của Varane như sau: "Rõ ràng là bài phỏng vấn của Ronaldo (chê bai BLĐ Man United, cầu thủ, HLV Ten Hag) ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi theo dõi những gì đang xảy ra và những gì người ta nói về nó. Chúng tôi cố gắng làm dịu tình hình theo cách của mình, không dính líu quá nhiều vào việc đấy.

 Chuyện xảy ra trên các phương tiện truyền thông ở các câu lạc bộ lớn luôn là thỏi nam châm thu hút công chúng. Đặc biệt khi đó là một ngôi sao như Cristiano Ronaldo, mọi thứ còn nghiêm trọng hơn, vì vậy chúng tôi cố gắng giữ khoảng cách với chuyện đó".

Trước đó, Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ Đào Nha khiến cho những ai liên quan phải sốc nặng.

Ronaldo chia sẻ như sau: “Man United đã phản bội tôi. Tôi bị biến thành cừu đen cho mọi vấn đề của CLB. Man United cố gắng ép tôi rời đi. Không chỉ HLV, mà cả những người khác xung quanh câu lạc bộ. Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi cảm thấy một vài người không muốn tôi ở Manchester United, không chỉ năm nay mà cả mùa giải năm ngoái nữa”.

Anh cũng nói về HLV Erik Ten Hag: “Tôi không tôn trọng ông ấy bởi vì Ten Hag không tôn trọng tôi. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ dành sự tôn trọng cho bạn”.

Truyền thông Anh cho hay, sau những phát ngôn hướng vào CLB chủ quản Man Utd, Ronaldo bị phạt 1 triệu bảng, tương đương với 2 tuần lương anh đang được hưởng tại MU.

Varane cho biết thêm về vấn đề của Ronaldo: "Chúng tôi sẽ không cố gắng thay đổi tình hình bởi chúng tôi là một phần của tập thể. Tôi muốn điều tốt nhất cho đội của mình, vì vậy bất kể quyết định là gì, với tư cách là một cầu thủ, chúng tôi sẽ chấp nhận nó và cống hiến tất cả".

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Đội hình PSG có thể mạnh cỡ nào nếu có thêm Ronaldo?

Thứ 4, 16/11/2022 | 18:50
Với việc tương lai của Ronaldo tại Man United gần như đã khép lại, anh có thể tới PSG để tạo thành hàng công không tưởng với Messi, Mbappe và Neymar.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.