Vẻ đẹp khó cưỡng của

Vẻ đẹp khó cưỡng của "Hoa hậu sát cầu thủ"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Không hổ danh là "Hoa hậu sát cầu thủ", mặc dù đã sinh hạ hai cậu con trai nhưng người đẹp Danielle Lloyd vẫn khiến nam giới phải tròn mắt trước hình ảnh nóng bỏng của mình.

Danielle Lloyd hiện là vợ của tiền vệ Jamie O'Hara, cô có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên với hai cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, Danielle Lloyd lại có một quá khứ rất bất hảo, chỉ cần nghe nhắc đến tên cô, người ta có thể hình dung ngay được một cô nàng nóng bỏng chuyên cặp kè với những "đại gia" lớn trong giới cầu thủ bóng đá.

Năm 2004, Danielle Lloyd đoạt vương miện Hoa hậu Anh. Tuy nhiên, sau đó không lâu, vật phẩm danh giá đã bị bọn đạo chích đánh cắp.

Đến năm 2006, Lloyd đăng quang Hoa hậu toàn vương quốc Anh. Thế nhưng chân dài sinh năm 1983 đã không may mắn khi bị truất ngôi hoa hậu vì chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy và có quan hệ tình ái với cựu danh thủ Teddy Sheringham đồng thời là giám khảo cuộc thi.

Mặc dù nhiều tai tiếng, nhưng với vẻ đẹp hoàn hảo của mình, hình ảnh Danielle Lloyd vẫn luôn "hot" trên các trang bìa của tạp chí:

Lan Ngọc