Vì sao Ten Hag lại giữ nguyên đội hình MU so với trận thua Liverpool?

Thứ 6, 10/03/2023 | 09:54
0
Paul Scholes cho rằng có một phương pháp trong sự điên rồ của Erik ten Hag khi giữ nguyên đội hình ra sân của Manchester United.
Bóng đá Châu Âu - Vì sao Ten Hag lại giữ nguyên đội hình MU so với trận thua Liverpool?

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ đã điền tên đội hình xuất phát chính xác giống như đội hình xuất phát đã bị Liverpool đánh bại 7-0 trong trận đấu với Real Betis tại Europa League tối nay.

Nhiều người kỳ vọng huấn luyện viên người Hà Lan sẽ thực hiện những thay đổi để trừng phạt những cầu thủ thi đấu kém hiệu quả và trao cơ hội cho những người khác tỏa sáng ở vị trí của họ.

Tuy nhiên, Scholes tin rằng ông biết tại sao Ten Hag lại chọn không loại bất cứ ai. Cựu tiền vệ của United nói với BT Sport: "Tôi hơi ngạc nhiên. Họ đã chơi rất nhiều trận nhưng họ mắc nợ anh ấy sau những gì tồi tệ trong hiệp hai trước Liverpool".

"Ten Hag đã gửi cùng một nhóm để kiểm tra một vài nhân vật. Để xem, trong tương lai, những cầu thủ này có thể chơi cho tôi trong những trận đấu lớn khi nó thực sự quan trọng không?".

Owen Hargreaves nói thêm: "Tôi nghĩ ông ấy đang bảo họ đi sửa nó sau vụ lộn xộn ở Anfield".

Ten Hag xác nhận rằng đó thực sự là suy nghĩ của ông đằng sau những lựa chọn đội hình, không thay đổi đội hình lần đầu tiên ở châu Âu trong mùa giải này.

Ông nói: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi nghĩ rằng đây là đội tốt nhất để có màn trình diễn tốt. Tất nhiên, họ có cơ hội để hồi phục, đây là trận đấu quan trọng nhất lúc này. Vào Chủ nhật, chúng tôi đã gặp khó khăn, chúng tôi phải lấy lại tiêu chuẩn của mình".

Nhiều người cho rằng MU sẽ thất bại khi bê nguyên đội hình ở trận thua Liverpool vào đá với Betis. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thi đấu hừng hực khí thế dưới trời tuyết Manchester để có chiến thắng 4-1 đầy ấn tượng.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU rũ bùn đứng dậy và nghệ thuật tâm lý của Ten Hag

Thứ 6, 10/03/2023 | 07:24
Man United đã cho thấy họ có thể "rũ bùn đứng dậy" sau thất bại trước Liverpool. Tất cả là nhờ nghệ thuật tâm lý của HLV Erik ten Hag.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.