Video: Bị nhắc nhở vì đi ngược chiều, nữ tài xế New York có hành động sốc với cảnh sát

Thứ 7, 20/01/2024 | 14:54
0
Nữ tài xế lái xe Lexus được xác định cố tình lái xe đâm thẳng vào cảnh sát khi bị nhắc nhở đi vào đúng phần đường quy định. Vụ việc xảy ra gần đây ở quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ.

Hôm 17/1, Sahara Dula, 24 tuổi, lái chiếc Lexus màu đen đi vào làn đường ngược chiều thì bị một sĩ quan cảnh sát tiến tới nhắc nhở, yêu cầu đi vào đúng phần đường quy định, theo tờ New York Post. Dula đã ra hầu tòa hôm 19/1.

“Tôi nói với viên cảnh sát là tôi muốn đi thẳng nhưng cảnh sát cứ đứng chắn trước mặt nên tôi đâm thẳng vào”, Dula nói với các nhà điều tra, theo tài liệu của tòa án.

Cảnh sát nói Dula tỏ ra kích động khi lái xe đâm vào một sĩ quan. Nghi phạm được xác định lái xe trong tình trạng sử dụng cần sa. Vào thời điểm đó, các sĩ quan cảnh sát đang điều tra một vụ cướp tại một cửa hàng quần áo cao cấp gần đó.

Khoảnh khắc sĩ quan cảnh sát bị đâm trực diện.

Cú đâm trực diện khiến sĩ quan cảnh sát bị hất lên nóc xe rồi ngã xuống đường. Các sĩ quan cảnh sát khác có mặt nhanh chóng khống chế, bắt giữ nghi phạm.

Sĩ quan bị xe đâm được xác định bị gãy chân và bầm dập khắp người, tài liệu của tòa án cho biết. Dula bị buộc tội hành hung người khác, tấn công nghiêm trọng một sĩ quan cảnh sát, điều khiển phương tiện trong khi khả năng lái xe bị suy giảm do sử dụng ma túy và lái xe liều lĩnh. Khám xét bên trong xe, cảnh sát phát hiện cần sa mà Dula chưa sử dụng hết.

Sahara Dula, 24 tuổi, đối mặt với khung hình phạt từ 3,5 – 15 năm tù giam.

Chủ tịch Hiệp hội Cảnh sát New York, Patrick Hendry hôm 19/1 hoan nghênh việc nghi phạm bị tạm giam. Nhưng cho rằng, hành vi đâm xe như vậy có thể bị coi là cố ý giết người chứ không chỉ là hành hung người khác. “Tôi không hiểu sao nghi phạm không phải đối mặt với cáo buộc giết người”, Henry nói.

Một nguồn tin an ninh nói trên tờ New York Post rằng, các nhà điều tra có thể nghiêng về giả thuyết Dula không có ý định sát hại cảnh sát. Khung hình phạt mà nghi phạm đối mặt cũng rất nặng, từ 3,5 – 15 năm tù giam, nguồn tin cho biết.

Đăng Nguyễn - New York Post

Cùng chuyên mục

Mỹ nhân Tân Cương ăn hoa huệ, cần tây để đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:12
Đồng Lệ Á ngày càng xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.

"Người đẹp Việt ngàn năm có một" nổi bật trên sân tennis với trang phục gợi cảm

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:27
Tiểu Vy nhận được nhiều chú ý với gu ăn mặc đơn giản, cuốn hút của mình khi đi tập thể thao.

Mỹ chặn thỏa thuận trị giá 8,5 tỷ USD vì lo ngại chống độc quyền thời trang

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:00
Coach và công ty mẹ Kate Spade Tapestry đã công bố kế hoạch mua lại Capri vào năm ngoái.

Yamaha MT-03 2024 trình làng, giá 137 triệu đồng

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:55
Yamaha tại Thái Lan mới đây đã chính thức trình làng MT-03 phiên bản 2024 Dark Blash, với việc cập nhật màu sắc mới tăng độ mạnh mẽ và phong cách, khẳng định chất riêng của người sử dụng.

Đột nhập mỏ kim cương "khủng", biến một quốc gia nghèo đói thành nước thịnh vượng bậc nhất châu lục

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:52
Ước tính mỗi năm mỏ này cung cấp ra thị trường khoảng 2.100 kg kim cương.