Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình

Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình "xịt máu mũi"

Thứ 2, 14/06/2021 | 18:32
0
Ngôi sao: Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình "xịt máu mũi"; Lệ Quyên tranh cãi với antifan khi bị mỉa mai “dại trai bỏ chồng”…

Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình "xịt máu mũi"

Mới đây, thông qua kênh TikTok của mình, Thiều Bảo Trâm đã cập nhật video mới có nội dung khiến dân tình không khỏi "xịt máu mũi". Giọng ca Triệu lí do đã khiến fan không khỏi bất ngờ khi bạo dạn cởi phăng chiếc áo khoác ngoài của mình vô cùng điệu nghệ ngay giữa đường trong đoạn clip.

Giải trí - Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình 'xịt máu mũi'

Thiều Bảo Trâm bạo dạn cởi phăng chiếc áo khoác ngoài của mình vô cùng điệu nghệ ngay giữa đường trong đoạn clip.

Sau lớp áo khoác ngoài ấy là body vạn người mê của Thiều Bảo Trâm, đôi vai gầy săn chắc cùng chiếc eo thon cực nuột nà. Đoạn nhạc nền phù hợp cũng góp phần làm nên hiệu ứng đã tai đẹp mắt cho đoạn clip này. Màn khoe body táo bạo này đã khiến không ít fan và khán giả không khỏi trầm trồ ngạc nhiên về độ chịu chơi của Thiều Bảo Trâm.

Kèm theo đó, Thiều Bảo Trâm còn chú thích: "No matter what I do All I think about is you" (tạm dịch: Dù có làm việc gì đi nữa thì trong đầu em chỉ có anh). Dòng caption "đầy thính" này càng khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Video: Thiều Bảo Trâm lột áo khoe body ngay giữa đường.

Giải trí - Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình 'xịt máu mũi' (Hình 2).

Lệ Quyên tranh cãi với antifan khi bị mỉa mai “dại trai bỏ chồng”

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đáp trả bình luận tiêu cực của một antifan nhắm đến mối quan hệ của cô với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cụ thể, khi Lệ Quyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình lên Instagram kèm dòng trạng thái: "Đừng mang tâm hồn rách nát làm hành trang cuộc sống. Cuối tuần vui vẻ". Ngay dưới bài đăng, một cư dân mạng mỉa mai Lệ Quyên "dại trai, bỏ chồng con, không ra gì còn lên giọng đạo lý". Người này khuyên cô nên soi lại bản thân và bình luận "không muốn khẩu nghiệp cũng phải nói", nhấn mạnh Lâm Bảo Châu là "cháu trai" vì kém bạn gái tới 12 tuổi.

Giải trí - Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình 'xịt máu mũi' (Hình 3).

Lệ Quyên hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Bức xúc trước lời nói kém duyên của khán giả trên, Lệ Quyên đáp lại: "Thành phần như bạn thuộc dạng cay nghiệt, đoán già đoán non mà dõng dạc la toáng lên như sợ thiên hạ không biết bạn tệ hại ra sao ấy. Không biết bạn có gia đình hay có con cái gì chưa? Bạn lo cho thân mình đi bạn nhé, không biết bạn sống có được sung sướng không mà bạn dùng lời lẽ tanh tưởi thế này nói mình nhỉ. Mà thôi, không ai hạnh phúc đi xúc phạm người khác. Như mình nè, cả đời không bao giờ xúc phạm ai vô cớ, bởi mình luôn được yêu thương đủ đầy, viên mãn trong tất cả sự lựa chọn. Bởi đó là quyền tự do của mình và bên cạnh mình luôn là người tử tế. Thương hại bạn".

Giải trí - Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình 'xịt máu mũi' (Hình 4).

Lệ Quyên đáp trả antifan.

Cả hai lời qua tiếng lại suốt nhiều giờ đồng hồ. Dù lời nói của antifan trên rất khó nghe nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ lịch sự, giữ chừng mực. Tiếp đó, Lệ Quyên nghe theo lời khuyên của fan và chặn tài khoản của người trên.

Ca sĩ Quang Lê khoe ảnh thân thiết bên con nuôi Phương Mỹ Chi

Trên fanpage, ca sĩ Quang Lê vừa đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên hai con nuôi Phương Mỹ Chi và Quang Nhật. Hình ảnh thân thiết giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi nhanh chóng gây chú ý. Bởi đây là lần hiếm hoi cặp cha con hội ngộ sau khi Phương Mỹ Chi rời công ty của cha nuôi hồi cuối năm 2019.

Giải trí - Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình 'xịt máu mũi' (Hình 5).
Giải trí - Video mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình 'xịt máu mũi' (Hình 6).

Quang Lê và hai con nuôi.

Phương Mỹ Chi cho biết, hai ba con vẫn thường hay nhắn tin, trò chuyện với nhau. Cả hai còn nhớ cả sinh nhật và chúc mừng nhau.

Phương Mỹ Chi gắn bó với công ty quản lý của cha nuôi khoảng 6 năm. Trong 6 năm gắn bó, Phương Mỹ Chi được cha nuôi hỗ trợ hết mình trong công việc.

Quốc Tiệp (t/h)

Tây du ký: Món quà mà Tôn Ngộ Không ghét nhất

Thứ 2, 14/06/2021 | 12:09
Tôn Ngộ Không là nhân vật được yêu thích nhất trong tiểu thuyết Tây du ký của Ngô Thừa Ân. Trong đó chiếc vòng Kim cô là món quà khiến Ngộ Không ghét cay ghét đắng.

Trương Thiết Hạn bị chỉ trích sàm sỡ, thiếu tôn trọng phụ nữ

Thứ 2, 14/06/2021 | 10:47
Ngôi sao: Trương Thiết Hạn bị chỉ trích sàm sỡ, thiếu tôn trọng phụ nữ; Triệu Lệ Dĩnh được khen khi nói về chồng cũ…

Ca sĩ Thủy Tiên công khai tài sản “khủng”

Chủ nhật, 13/06/2021 | 19:09
Ngôi sao: Ca sĩ Thủy Tiên công khai tài sản “khủng”; Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện vũ đạo cuốn hút…

Phản ứng của thủ môn Bùi Tấn Trường khi được Trương Quỳnh Anh “tỏ tình”

Thứ 7, 12/06/2021 | 18:33
Ngôi sao: Phản ứng của thủ môn Bùi Tấn Trường khi được Trương Quỳnh Anh “tỏ tình”; Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng ngoài ban công…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.