Viêm đại tràng co thắt – Nỗi ám ảnh kinh hoàng

Viêm đại tràng co thắt – Nỗi ám ảnh kinh hoàng

Chủ nhật, 20/10/2019 | 15:22
0
Viêm đại tràng co thắt không phải bệnh hiểm nghèo nhưng những cơn đau bất ngờ, từ âm ỉ đến quặn thắt lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lương cuộc sống của người bệnh.

Viêm đại tràng co thắt – Nỗi ám ảnh kinh hoàng

Người mắc viêm đại tràng co thắt luôn cảm thấy lo lắng, căng thẳng, bất an vì các cơn đau bụng xuất hiện bất cứ lúc nào, sau ăn cũng đau, đói quá cũng đau, ăn đồ lạ, tanh, sống cũng đau, ngủ dậy cũng đau và cả những lúc không làm gì cũng có thể bị đau. Các cơn đau lại rất đa dạng với các mức độ khác nhau, từ âm ỉ đến quặn thắt, nhiều khi như muốn ngất đi.

Truyền thông - Viêm đại tràng co thắt – Nỗi ám ảnh kinh hoàng

Khổ sở vì viêm đại tràng co thắt

Đại tràng co thắt gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa, rối loạn đại tiện, ngày đi vệ sinh nhiều lần, phân lúc lỏng lúc táo, lúc sống lúc nát. Bụng dạ thì luôn ấm ách, đầy hơi, khó chịu, khiến người bệnh luôn lo sợ lại phải "ôm" nhà vệ sinh.

Khổ sở nhất là bệnh khó trị dứt điểm, hay tái phát với mức độ ngày một nặng hơn, khiến người bệnh sống trong lo âu, sợ hãi, trầm cảm tưởng mình bị ung thư vì chữa mãi không khỏi. Chính vì vậy, làm cho người bệnh hay cáu giận vô cớ, sống trong thấp thỏm, chán nản.

Hiện nay chưa có thuốc đặc trị, nên người bệnh phải kiên trì điều trị và tìm cách sống hòa bình với bệnh để tránh những biến chứng do rối loạn tiêu hóa kéo dài gây nên như: trĩ, viêm ruột, viêm đại tràng, ung thư đại tràng, ung thư trực tràng…

Kinh nghiệm “xử lý” viêm đại tràng không lo tái lại của người Nhật

Cách đơn giản để “chiến thắng” hội chứng ruột kích thích của người Nhật là người bệnh chỉ cần bổ sung đầy đủ lợi khuẩn cho đường ruột. Đặc biệt là lợi khuẩn  Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là loại lợi khuẩn chính trong đường ruột, chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ giúp người bệnh ổn định (thông suột) hệ trục não ruột – vì đảm bảo vitamin B thức ăn cho não bộ, sẽ giảm căng thẳng, stress.

Đặc biệt, cung cấp đủ 3000 enzym tiêu hóa, cân bằng tỉ lệ vàng (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn),  giúp người bệnh dứt các triệu chứng rối loạn tiêu hóa và giúp người bệnh sống hòa bình, ổn định, không lo biến chứng viêm đại tràng, ung thư đại tràng.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh là lựa chọn tối ưu nhất cho người mắc hội chứng ruột kích thích. Tuy nhiên, các loại men vi sinh hiện nay rất ít có thành phần lợi khuẩn Bifido. Nếu có thì tỷ lệ đưa lợi khuẩn Bifido sống sót xuống đến đường ruột thấp nhất, vì Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây.

Sáng chế đột phá của người Nhật: Các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) – sản xuất men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột tái tạo lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc đại tràng ngăn chặn không viêm loét trở lại.

Do đó, Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 - Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường FUJI KEIZAI Nhật Bản.

Truyền thông - Viêm đại tràng co thắt – Nỗi ám ảnh kinh hoàng (Hình 2).

Công nghệ SMC đưa lợi khuẩn Bifido vào sâu tận đại tràng

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đường ruột từ men vi sinh Bifina S Nhật Bản là cách giải quyết đơn giản mà hiệu quả dành cho người hội chứng ruột kích thích, giúp giải thoát cảnh bệnh tái đi tái lại, giúp người bệnh ăn uống thoải mái, không lo kiêng khem, đưa người bệnh trở lại cuộc sống bình thường.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina S Nhật Bản

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina S có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Truyền thông - Viêm đại tràng co thắt – Nỗi ám ảnh kinh hoàng (Hình 3).

Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Thu Loan

3 nỗi khổ của người mắc viêm đại tràng mạn tính

Thứ 5, 03/10/2019 | 12:42
Viêm đại tràng mạn tính là một trong những bệnh lý đường tiêu hóa, không chỉ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm mà còn gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và tinh thần của người bệnh.

Bí quyết chế ngự viêm đại tràng co thắt của người Nhật

Thứ 4, 24/07/2019 | 09:56
Bệnh viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích), với những triệu chứng dai dẳng như đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy hoặc táo bón khiến người bệnh mệt mỏi. Khi trở thành mạn tính, bệnh rất khó chữa, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người bệnh.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.