Viện thẩm mỹ DIVA: Sự lựa chọn của hàng triệu lượt khách hàng

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:05
0
Hơn 10 triệu lượt khách hàng trong 8 năm là con số thực sự ấn tượng, bởi điều này khẳng định giá trị của chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA trong hành trình “Phục vụ từ trái tim”.

8 năm là một hành trình dài đối với các doanh nghiệp nói chung và riêng với ngành thẩm mỹ. Chặng đường ấy đâu đó vẫn có những khó khăn, nhiều gập ghềnh, nhưng những giá trị cốt lõi đều được Viện thẩm mỹ DIVA giữ vững qua năm tháng.

“8 năm - Phục vụ từ trái tim”, Viện thẩm mỹ DIVA là điểm đến của hàng triệu khách hàng

21/7/2016 - 21/7/2024, “8 năm - Phục vụ từ trái tim” là nền tảng vững chắc để xây dựng nên chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Con số hơn 10 triệu lượt khách hàng như một minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của nơi đây, với “Uy tín - Trách nhiệm - Chính trực - Chất lượng - Hiệu quả”. 

Thương hiệu đáng tin cậy về chất lượng chuyên môn của bác sĩ/chuyên viên

Các bác sĩ của Viện thẩm mỹ DIVA thực sự có chuyên môn tay nghề cao. Họ đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình với hàng chục năm kinh nghiệm. Trên hết, họ không ngừng học hỏi, luôn cập nhật các xu thế công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Đây là yếu tố then chốt tạo nên giá trị của Viện thẩm mỹ DIVA, khi các phương pháp được áp dụng ngày nay đang được tối ưu, với chẩn đoán chính xác và một lộ trình nhanh chóng nhất.

Viện thẩm mỹ DIVA sở hữu đội ngũ bác sĩ/chuyên viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Bản thân các chuyên viên của Viện thẩm mỹ DIVA được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm. Họ được rèn luyện trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên tập huấn nâng cao tay nghề và tiếp cận những máy móc hiện đại trên thế giới.

Đội ngũ kỹ thuật viên thường xuyên được tập huấn, nâng cao tay nghề

Nhờ chú trọng đầu tư vào con người, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành chốn quen của hàng triệu người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế.

Công nghệ làm đẹp hàng đầu châu Âu

“Chúng tôi luôn luôn cập nhật, nâng cấp công nghệ mới để không bao giờ chững lại”, đó là lời khẳng định của Ban lãnh đạo Viện thẩm mỹ DIVA trong suốt 8 năm hình thành và phát triển.

Nếu con người là yếu tố then chốt, thì cơ sở vật chất chính là “vũ khí” để họ có thể làm tốt nhất những gì mình đang có.

Công nghệ là “vũ khí” hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm đẹp của khách hàng

Về cơ sở vật chất, Viện thẩm mỹ DIVA đang sở hữu cho mình những trang thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực, như Diode Laser, Super Nano Light, trẻ hóa da Hifu,... Cho đến nay, các công nghệ này vẫn đang là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ ở nhiều cường quốc trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ,...

Thậm chí, Viện thẩm mỹ DIVA còn có hẳn một đội ngũ chuyên viên để học tập, tìm kiếm các công nghệ làm đẹp mới trên toàn thế giới. Họ sẽ là người tiên phong đem những phương pháp phù hợp nhất đến với làn da của người châu Á, nhằm giúp hàng triệu khách hàng lấy lại vẻ đẹp tự tin vốn có của mình.

Giá trị cốt lõi sẽ giữ vững thành công

Những yếu tố trên sẽ thành công khi chúng ta giữ vững tinh thần, giá trị cốt lõi và phát triển nó bằng chính trái tim của mình. Ngay từ ngày thành lập Viện thẩm mỹ DIVA, Chủ tịch HĐQT Lê Thế Hai đã khẳng định rằng: “Giá trị cốt lõi trong mỗi con người ở Viện thẩm mỹ DIVA là yếu tố quyết định đến thành công của cả doanh nghiệp. Từ tận trái tim của mình, mỗi chúng ta hãy giữ vững sự Chính trực, Chất lượng, Uy tín, Trách nhiệm và Hiệu quả. Hãy sống và làm việc bằng trái tim thì mọi thành công chắc chắn sẽ tìm đến”.

Luôn đi đầu làm gương và giữ vững giá trị cốt lõi, Chủ tịch HĐQT Lê Thế Hai trở thành niềm cảm hứng cho mọi nhân viên của Viện thẩm mỹ DIVA

Chính nhờ định hướng ấy với những hành động thiết thực nhất của người lãnh đạo, Viện thẩm mỹ DIVA đã có được những thành công và nền tảng vững chắc như ngày nay. Hơn 10 triệu lượt khách hàng, hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, Viện thẩm mỹ DIVA luôn có một lộ trình vững vàng trong sứ mệnh “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội”.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/07/2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,…. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm và trở thành một trong những thương hiệu uy tín về thẩm mỹ tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Cùng chuyên mục

Clip: Vội vài giây, ô tô bán tải tông văng xe máy điện, 2 nữ sinh gặp đại họa

Thứ 2, 20/05/2024 | 00:29
Xe máy điện vừa di chuyển vào giữa ngã 4 thì bị ô tô bán tải tông văng cả người lẫn xe.

Cô gái thổi kèn "gây sốt" Điện Biên có thân thế bất ngờ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 23:55
Đoạn clip nữ ca sĩ thổi kèn giữa dòng người trong lễ diễu binh diễu hành mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ thu hút hàng triệu lượt xem.

Trực thăng chở Tống thống Iran gặp nạn

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:53
Lực lượng cứu hộ đang cố gắng tiếp cận hiện trường vụ tai nạn trực thăng, nơi có rất nhiều sương mù.

Công an thông tin vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:51
Đám cháy xảy ra tại chung cư mini cao 9 tầng nổi, 1 tầng tum với 37 phòng.

Cô gái đi xe máy tử vong, nghi bị sét đánh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:49
Tối 19/5, lãnh đạo UBND huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 15h cùng ngày, trên địa bàn xã Đồng Tiến phát hiện cô gái tử vong cạnh xe máy.