Vietcare phối hợp trường Đại học Công đoàn đào tạo nhân sự

Vietcare phối hợp trường Đại học Công đoàn đào tạo nhân sự

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Trong khuôn khổ kế hoạch phát triển nhân sự từ nay đến năm 2015, Vietcare đã hợp tác với trường Đại học Công đoàn tổ chức đào tạo lớp nghiệp vụ chuyên ngành theo yêu cầu sử dụng lao động, trong đó trường Đại học Công đoàn có nhiệm vụ đào tạo các kỹ năng và kiến thức nghiệp vụ.

Đây không phải là đào tạo đại học theo chuẩn đầu vào đại học chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Người học sau khi kết thúc giai đoạn đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành theo đặt hàng sẽ được cấp chứng nhận đào tạo nghiệp vụ và được tiếp nhận vào làm việc chính thức theo phân công công tác của Vietcare.

Xã hội - Vietcare phối hợp trường Đại học Công đoàn đào tạo nhân sựSinh viên học tập theo mô hình trải nghiệm

Ngoài ra, sau khi ổn định công tác, những người đã có bằng trung cấp hoặc cao đẳng đúng chuyên ngành, đủ điều kiện như quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ được tham gia dự thi liên thông lên đại học chính quy tại trường Đại học Công đoàn theo chủ trương hỗ trợ phát triển năng lực cho cán bộ của Vietcare. Tốt nghiệp giai đoạn này, người học sẽ được cấp bằng Đại học chính quy của trường Đại học Công đoàn. Tuy nhiên, việc thi và học liên thông phải tuân thủ mọi nguyên tắc theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại thời điểm đăng ký dự thi.

Vietcare cũng cho biết, những sinh viên học hết giai đoạn 2 sẽ được Vietcare trả mức lương trung bình trong năm lao động đầu tiên đạt từ 6.000.000 đến 8.000.000đ/ tháng.

Các thí sinh tham gia học được đăng ký nộp hồ sơ tự do. Tuy nhiên, nếu số lượng hồ sơ nhận được vượt quá chỉ tiêu dự kiến đào tạo thì trường sẽ tổ chức xét tuyển.

Về kinh phí đào tạo, Vietcare cho biết, ngoài các khoản kinh phí theo quy định của chương trình (sẽ thu sau khi đăng ký và có phiếu thu, đóng dấu), thí sinh không phải nộp bất kỳ khoản lệ phí nào khác.

Để tránh những thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến quyền lợi người học, Vietcare lưu ý thí sinh tìm hiểu kỹ chương trình trước khi đăng ký, những thông tin về chương trình đào tạo khác với thông tin này đều không phải do Vietcare phát hành.

Thí sinh và phụ huynh có nhu cầu theo học tìm hiểu trực tiếp thông tin tại văn phòng của Vietcare, số 42 ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04.62920513.

P.V