Villarreal-Liverpool: Đừng đùa với 'Tàu ngầm vàng'

Villarreal-Liverpool: Đừng đùa với 'Tàu ngầm vàng'

Thứ 5, 28/04/2016 | 14:32
0
Nếu không mang theo đủ “đạn dược” khi đến El Madrigal thì Liverpool của Jurgen Klopp không nên nghĩ đến chuyện “điên” khi đối đầu với Tàu ngầm vàng…

Đi qua những cảm xúc về trận đấu với đội bóng cũ Borussia Dortmund, Kurrgen Klopp sẽ trở lại với một thực tế rằng, chỉ một đêm “điên rồ” tại châu Âu chưa đủ để biến họ thành nhà vô địch. Vẫn còn 2 trận đấu nữa để biết rằng Liverpool của ông có vào được chung kết hay không rồi mới nghĩ tới chuyện vô địch.

Thể thao - Villarreal-Liverpool: Đừng đùa với 'Tàu ngầm vàng'

Liverpool hành quân đến Tây Ban Nha trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng.

Việc giới chuyên môn nhìn về Lữ đoàn đỏ với vị thế của một ứng viên vào thời điểm này là điều dễ hiểu, bởi họ đã loại được… ứng viên sáng giá nhất là Dortmund. Tuy vậy, Europa League vẫn còn sự hiện diện của nhà ĐKVĐ Sevilla và một đối thủ tiềm năng khác – Villarreal. Lá thăm đã giúp Liverpool đi khác nhánh Sevilla nhưng cũng không được gặp Shakhtar Donetsk – đội bóng Ukraina bị đánh giá thấp nhất ở vòng 4 đội.

Nói về truyền thống, đội bóng Anh dĩ nhiên ăn đứt đội bóng Tây Ban Nha mới chỉ thực sự nổi lên kể từ khi bước sang thế kỷ 21. Mặc dù vậy, quá khứ không phải là yếu tố quyết định. Hiện tại mới là tiếng nói có trọng lượng.

Mà ở hiện tại, đội quân của Klopp đang tiêu hao sinh lực một cách đáng kể. Danh sách các cầu thủ không thể thi đấu trải dài từ hàng phòng ngự (Mamadou Sakho, Joe Gomez), qua tuyến giữa (Jordan Henderson, Emre Can, Jordan Rossiter) cho tới hàng tấn công (Christian Benteke, Divock Origi, Danny Ings) vì chấn thương và vấn đề liên quan tới doping. Trong số này, sự vắng mặt đáng tiếc nhất dĩ nhiên là tiền đạo trẻ Origi – cầu thủ ghi 2 bàn quan trọng trong 2 trận đấu với Dortmund.

Hồi giữa tháng này, Liverpool đã trải qua “một đêm điên rồ” với màn ngược dòng rất ấn tượng trước đội bóng cũ của HLV người Đức. Ở đó, người ta cảm nhận truyền thống của Lữ đoàn đỏ đan xen với cá tính và sự điên rồ của Klopp, tạo thành một sức mạnh có thể xô đổ bất kỳ thế lực nào. Nên nhớ rằng, dù năm nay có phải đá ở Europa League thì D

Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?