Vlogger An Nguy phỏng vấn Tom Holland trên thảm đỏ

Vlogger An Nguy phỏng vấn Tom Holland trên thảm đỏ

Thứ 7, 10/06/2017 | 13:00
0
Hai diễn viên của Spider-Man: Homecoming – Tom Holland cùng Jacob Batalon đã có mặt tại Singapore để tham dự một sự kiện quảng bá phim.

Đây cũng là lần đầu tiên Người Nhện trẻ viếng thăm đảo quốc Sư Tử. Sự kiện có sự góp mặt của các đại diện từ nhiều nước khác nhau trên toàn thế giới, lẫn người hâm mộ, trong đó, hơn 50 “fan cứng” đã hóa thân thành Người Nhện để cổ vũ cho nhân vật thần tượng của mình. 

Đặc biệt, hot Vlogger An Nguy đã đại diện cho Việt Nam đến tham gia sự kiện, đồng thời đặt câu hỏi phỏng vấn ngôi sao trẻ Tom Holland và Jacob Batalon.

Phim ảnh - Vlogger An Nguy phỏng vấn Tom Holland trên thảm đỏ

 An Nguy gặp gỡ Tom Holland trên thảm đỏ.

Diễn viên người Mỹ Jacob Batalon vào vai Need Leeds, bạn thân nhất của Người Nhện trong Spider-Man: Homecoming, cũng đồng thời là bạn thân của Tom Holland ngoài đời thực. Tại sự kiện, anh bày tỏ sự phấn khích trước khi bom tấn về Người Nhện mới đang cận kề ngày công chiếu. Jacob cho biết: “Tôi đang hào hứng chờ phim rạp. Khi hoàn thành quá trình quay, tôi còn lo lắng không biết mình diễn đạt không, nhưng bây giờ còn chưa đầy 1 tháng nữa là tôi được xem phim rồi, tuyệt quá!”.

Spider-Man: Homecoming là một trong bom tấn siêu anh hùng đình đám nhất của mùa hè này. Tác phẩm là phim riêng đầu tiên về Người Nhện đánh dấu sự hợp tác của hai “ông lớn” – hãng Sony và hãng Marvel. Sau màn xuất hiện ấn tượng trong Captain America: Civil War, Người Nhện (Peter Parker) sẽ tiếp tục khai phá siêu năng lực của mình và chống lại những ác nhân gây nguy hại cho nhân loại dưới sự giám sát của Người Sắt trong phần phim mới.

Gương mặt trẻ Tom Holland tiếp tục thủ vai chính, cộng hưởng cùng đội ngũ sản xuất đến từ Marvel, Spider-Man: Homecoming hứa hẹn là “bom tấn hiện tượng” gây bùng cháy màn ảnh rộng mùa hè này.  

Hà Nhân

Ngó lơ Hari Won, Trấn Thanh ‘hẹn hò’ cùng An Nguy

Thứ 7, 26/11/2016 | 20:50
Trấn Thành và An Nguy đã có những khoảnh khắc hẹn hò vô cùng ngọt ngào trong bộ phim "Chờ em đến ngày mai" của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ.

An Nguy: Không ngại hôn Trấn Thành, nhưng cảnh nóng thì phải xem lại

Thứ 7, 06/08/2016 | 12:55
Vừa qua, sau cuộc thi The Face, An Nguy chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh bằng vai nữ chính trong bộ phim “Chờ em đến ngày mai” của nhà sản xuất Thanh Thúy.

Juve thắng giòn giã derby, ‘người nhện’ Buffon xác lập kỷ lục khủng

Thứ 2, 21/03/2016 | 15:25
Thành tích vô tiền khoáng hậu này của người gác đền 38 tuổi chắc chắn sẽ còn lâu nữa mới bị phá vỡ.
Cùng tác giả

Giá lúa gạo xu hướng tăng: Liên kết chuỗi giá trị, kỳ vọng bứt phá

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:31
Triển khai nhiều giải pháp, các Bộ ngành sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gạo với mục tiêu lớn về kim ngạch xuất khẩu.

Tuyển sinh lớp 10 ở thành phố Hồ Chí Minh: Chỉ tiêu giảm, áp lực tăng

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:30
Khi giảm chỉ tiêu trường công lập, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại thành phố Hồ Chí Minh càng tăng áp lực đầu vào đối với học sinh.

Tp.HCM: Đánh giá kỹ khi đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm Metro 2

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:00
Để thực hiện dự án tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), có hơn 400 cây xanh phải di dời, đốn hạ là điều khiến người dân quan tâm.

Tp.HCM lên phương án gắn chip để quản lý chó, mèo tại cộng đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:26
Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.