Vợ của Tú Lơ Khơ nói gì về chuyện tình lệch 21 tuổi với chồng?

Vợ của Tú Lơ Khơ nói gì về chuyện tình lệch 21 tuổi với chồng?

Mai Thị Thu Hằng
Chủ nhật, 24/06/2018 | 16:50
0
“Tôi và anh Dũng (Tú Lơ Khơ) đều là người dám nghĩ dám làm và chúng tôi chỉ có một đời để sống, nên muốn sống một cuộc sống đầy ý nghĩa. Với chúng tôi, tuổi tác chỉ là con số”, cô dâu Irene Hoàng chia sẻ.

Những ngày vừa qua, dư luận đặc biệt chú ý đến đám cưới lệch tuổi của nam thần chuyển giới Tú Lơ Khơ (tên thật là Nguyễn Ngọc Dũng, hay còn gọi là Adonis Nguyễn). Anh là một doanh nhân chuyển giới có tiếng trong cộng đồng LGBT.

Ngoài ra, anh còn là chủ nhiệm của nhiều chuỗi chương trình tôn vinh quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam và Đông Nam Á như Cầu Vồng Hạnh phúc, Hội thảo quyền chuyển giới tại Việt Nam.

Mới đây, nam thần Tú Lơ Khơ đã công khai những hình ảnh về đám cưới đẹp như mơ lên trang cá nhân với người vợ hơn anh đến 21 tuổi và đã qua một lần đò.

Nhiều người đang rất tò mò về mối tình lệch tuổi này, họ quen nhau như thế nào và vợ Tú Lơ Khơ có áp lực gì khi hơn chồng đến tận 21 tuổi?

Vợ của Tú Lơ Khơ nói gì về chuyện tình lệch 21 tuổi với chồng?

 Tú Lơ Khơ và người vợ hơn 21 tuổi.

PV báo điện tử Người Đưa Tin đã được nghe cô dâu Irene Hoàng (Hoàng Hải Yến) kể về mới lương duyên này. Cô dâu Irene Hoàng chia sẻ: “Tôi và anh Dũng trước đây làm chung một tập đoàn quốc tế của Mỹ. Tôi ở TP.HCM còn anh Dũng ở Hà Nội. Chúng tôi biết nhau qua khả năng lãnh đạo và vượt trội kinh doanh của cả hai.

Nhưng trong suốt mấy năm thì không có giao tiếp nhiều mà chúng tôi chỉ tôn trọng và nể phục học hỏi lẫn nhau. Tôi rất nể phục Dũng vì anh một người trẻ tuổi nhưng ý chí vươn lên học hỏi rất mạnh mẽ. Dũng có ước mơ, mục tiêu lớn khác người, luôn tìm mọi cách để đạt được mục tiêu đề ra. Và Dũng cũng có những thành công về kinh doanh đáng nể phục. Còn Dũng thì nể phục tôi vì lúc đó tôi cũng là top 1 thành công của dự án tại Việt Nam và thế giới.

Một lần tình cờ tôi vào facebook của Dũng và nhìn thấy Dũng đăng hình của vợ chồng tổng thống Pháp. Người vợ tài ba ấy hơn chồng 24 tuổi nhưng luôn ủng hộ cho chồng. Thời điểm ấy tôi cũng rất ngưỡng mộ cặp vợ chồng này và luôn đưa ra làm đề tài đào tạo tư duy và động lực sống cho team.

Sau đó, trong một chuyến công tác tham dự sự kiện lớn tại Thái Lan Dũng có gọi điện hẹn gặp tôi ăn trưa để bàn về việc hợp tác phát triển hơn nữa cho thị trường Việt Nam. Đấy là lần gặp mặt cá nhân đầu tiên và ngay từ cái nhìn đầu tiên thì hai người đã cảm nhận như đã có duyên từ kiếp trước”.

Vợ của Tú Lơ Khơ nói gì về chuyện tình lệch 21 tuổi với chồng? (Hình 2).

Với Tú Lơ Khơ và Irene Hoàng thì tình yêu là tất cả, tuổi tác chỉ là con số.

Cũng theo cô dâu Irene Hoàng, cả cô và Dũng là người dám nghĩ dám làm và tình yêu với họ thì không có giới hạn gì hết. Lúc đầu khi Irene Hoàng biết đã yêu Dũng thì cô có hơi sốc và hoảng hốt. Sốc không phải ở tuổi mà là ở giới tính. Tuy nhiên, cô lại cảm nhận ở Dũng là một người rất mạnh mẽ và đã cho cô biết đến cụm từ “You only live once”. Ngay lúc ấy Irene Hoàng đã hiểu, tình yêu đích thực luôn chiến thắng mọi khái niệm. Và mỗi người chỉ có một đời để sống, vậy nên hãy sống một cuộc đời đầy ý nghĩa!

Khi được hỏi về việc gia đình, bạn bè có ủng hộ tình yêu này không thì cô dâu Irene Hoàng liền bày tỏ: “Với gia đình tôi thì tôi là con lớn nên được gia đình một mực tôn trọng và tin tưởng. Khi biết tôi yêu Dũng, cả gia đình tôi đều rất nghiêm túc, khó nhất là bố tôi. Nhưng ngày đưa Dũng về giới thiệu thì bố tôi nói “Chỉ cần con hạnh phúc thì con yêu ai lấy ai bố mẹ ủng hộ hết”.

Còn gia đình bên Dũng thì mẹ và anh trai ban đầu cũng hơi e ngại về sự chênh lệch tuổi tác. Nhưng với quyết tâm của Dũng và vài lần tiếp xúc với tôi thì gia đình đã ủng hộ. Vì tất cả dường như đều nhìn thấy chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau”.

Với tình yêu lệch đến 21 tuổi này, nhiều người lo lắng cho cô dâu Irene Hoàng về áp lực sau này, nhưng cô lại nghĩ khác. “Tôi không nghĩ đến tuổi tác quá nhiều. Dũng luôn nói tôi mới 18 tuổi. Tôi không cảm thấy lo lắng nhiều vì tình yêu cũng như cây hoa. Nếu mình trồng cây và khi cây ra hoa rồi mà mình cứ ngồi lo lắng nó tàn nó xấu thì sẽ đến ngày nó tàn nó xấu thật.

Tình yêu có nhau thì phải biết chăm sóc hàng ngày. Tuổi tác chỉ là con số, nếu tôi biết tôi lớn tuổi có nghĩa là tôi phải chăm sóc cẩn thận cho sức khỏe và sắc đẹp. Tôi luôn đẹp trước mặt chồng và luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày. Chính vì thế mà Dũng rất tự hào về vợ, luôn khoe vợ có làn da và dáng người trẻ hơn cả nhiều cô con gái”, Irene Hoàng tâm sự.

Vợ của Tú Lơ Khơ nói gì về chuyện tình lệch 21 tuổi với chồng? (Hình 3).

"Dự án" đặc biệt của Tú Lơ Khơ và vợ chính là có con chung.

Cô dâu Irene Hoàng cho biết, họ đã vượt qua những khó khăn để đến với nhau, cuối cùng, cặp đôi cũng đã tiến đến một đám cưới đẹp như mơ. Tương lai tiếp theo, cả hai sẽ tập chung xây dựng sự nghiệp, Tú Lơ Khơ có nhiều việc đầu tư trong và ngoài nước và vẫn sẽ tiếp tuc tập trung vào dự án cầu vồng hạnh phúc giúp đỡ cho cộng đồng LGBT.

Còn Irene Hoàng vẫn sẽ theo đuổi đam mê giúp đỡ người khác thông qua việc đào tạo tư duy và kỹ năng sống. Cô mong muốn giúp cho mọi người trẻ hóa về sắc đẹp và sức khỏe. Điều đặc biệt hơn, cả hai cùng lên một “dự án” để có những đứa con chung.

Hé lộ về đám cưới của Ngọc Anh 3A và chồng ngoại quốc

Thứ 7, 16/06/2018 | 20:26
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A đã tìm được bến đỗ mới bên một doanh nhân người Mỹ. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào đầu mùa thu năm nay.

Thực hư tin đồn đám cưới ca sĩ Yến Trang vào hôm nay (12/6)

Thứ 3, 12/06/2018 | 13:08
Tin đồn ca sĩ Yến Trang - cựu thành viên nhóm Mây Trắng sẽ tổ chức đám cưới vào hôm nay (12/6) đang gây xôn xao dư luận.

Lần đầu tiên Cường Đô la hé lộ về đám cưới với bạn gái Đàm Thu Trang

Chủ nhật, 10/06/2018 | 09:46
Không chỉ công khai dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, lãng mạn, Cường Đô la và bạn gái Đàm Thu Trang còn lần đầu hé lộ về ngày trọng đại của mình.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.