Với 900 triệu, nên mua xe ô tô nào?

Với 900 triệu, nên mua xe ô tô nào?

Thứ 5, 23/04/2015 | 10:51
0
Với mức tiền dưới 900 triệu, bạn đang đắn đo lựa chọn cho mình một mẫu xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu. Danh sách những 'ứng cử viên' dưới đây cũng đáng để bạn tham khảo.

Mazda 3 SD AT 2.0L (862 triệu đồng)

Là phiên bản cao cấp nhất của Mazda 3 thế hệ mới bán tại Việt Nam, phiên bản sedan 2.0L cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Altis 2.0CVT trong phân khúc sedan hạng C với lợi thế về giá bán rẻ hơn.

Xe++ - Với 900 triệu, nên mua xe ô tô nào?

Mazda 3

"Khuôn mặt" Mazda 3 2.0L gây ấn tượng nhờ mang lại nét thú vị của nhân vật "Angry Bird" với cặp đèn bi-xenon và đường nẹp mạ cờ-rôm nối liền cụm đèn và mặt chắn tản nhiệt. Ngôn ngữ thiết kế Kodo, lấy cảm hứng từ hình dáng chuyển động của loài báo đốm trong tư thế săn mồi, thể hiện ở các đường gờ nổi và chìm 3D trên thân xe.

(Tham khảo Bảng giá mới nhất xe ô tô của hãng Mazda tại Việt Nam )

KIA KOUP (840 triệu đồng)

KIA Cerato KOUP là phiên bản 2 cửa của chiếc compact sedan K3 đang “ăn khách” tại Việt Nam.

Cerato KOUP phát triển từ bản sedan, phong cách coupe 4 chỗ, nhắm tới khách hàng trẻ yêu thích thiết kế thể thao với hạn mức tài chính tầm trung. Giống như K3, đường nét của Cerato Koup bớt đi nét trung tính, mượt mà hơn so với thế hệ trước.

Xe++ - Với 900 triệu, nên mua xe ô tô nào? (Hình 2).

KIA KOUP

Ngoài ra, mẫu xe này của KIA được trang bị một số option tiêu chuẩn trên xe như ghế da, vô-lăng bọc da, thông hơi sưởi ấm ghế lái, cửa sổ trời điều chỉnh điện.

KIA Rondo GAT Premium (802 triệu đồng)

Kia Rondo sở hữu kiểu dáng gọn gàng và khá bắt mắt. Đầu xe tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt hình mặt hổ đặc trưng, cụm đèn pha Projector kết hợp khá hài hòa với dải đèn Led chạy ban ngày.

Tag: xe ô tô