Vòng 1 quá sex của các sao Hoa ngữ

Vòng 1 quá sex của các sao Hoa ngữ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Diện trong chiếc váy đỏ rực, cổ chữ V khoe vòng 1 gợi cảm, Dương Mịch xuất hiện trong buổi lễ bế mạc và trao giải Bạch Ngọc Lan, khiến nhiều người ngỡ ngàng trước bộ ngực đầy đặn của cô.

Tham dự buổi lễ bế mạc và trao giải Bạch Ngọc Lan, một giải thưởng truyền hình tổ chức tại Thượng Hải. mỹ nữ Trung hoa diện bộ đầm đỏ rất cầu kỳ, khoe những đường cong gợi cảm, đặc biệt là bộ ngực sexy, gợi cảm khiến nhiều người cho rằng, cô đã "tút tát" lại vòng 1. Tuy nhiên, người đẹp luôn khẳng định vòng 1 nóng bỏng của mình là tự nhiên.

Dương Mịch giành giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, theo bình chọn của khán giả qua mạng, với bộ phim "Liêu trai". Thời gian này, người đẹp đang cùng dàn diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ như Triệu Vy, Châu Tấn… tham gia đóng phim "Họa bì 2".

Hiện cái tên Dương Mịch đang trở nên "hót" trong làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của nữ diễn viên này được nổi lên hàng sao với "Cung tỏa tâm ngọc". Thành công với mẫu nhân vật ngây thơ nhưng Dương Mịch sẵn sàng chụp ảnh hay quay quảng cáo gợi cảm, người đẹp đã hơn một lần bị lộ ảnh chụp tự sướng trong phòng tắm.

Một số hình ảnh gợi cảm của Dương Mịch trong lễ trao giải Bạch Ngọc Lan (Ảnh: Ynet)

Dương Mịch và Ngô Tú Ba, hai nghệ sĩ được khán giả mạng yêu thích nhất

Bùi Huế