Vòng 29 Premier Legue, Everton – Arsenal: Đánh chiếm Goodison Park

Vòng 29 Premier Legue, Everton – Arsenal: Đánh chiếm Goodison Park

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Được thi đấu trên sân nhà, Everton luôn gây rất nhiều khó khăn cho đội khách, nhưng thầy trò Wenger vẫn tràn đầy tự tin về việc giành trọn 3 điểm ngay tại Goodison Park.

Arsenal đang thể hiện một phong đồ cực kỳ ấn tượng, đoàn quân của Arsene Wenger giành 5 chiến thắng kiên tiếp tại Premier League, trong đó có 2 cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham và Liverpool. Từ chỗ bị Tottenham bỏ xa tới 10 điểm và đang chìm sâu vào khủng hoảng, Arsenal của Wenger đã đứng lên một cách thần kỳ khi chỉ kém đối thủ đúng 1 điểm trên BXH.

Bóng đá Quốc tế - Vòng 29 Premier Legue, Everton – Arsenal: Đánh chiếm Goodison Park

Pháo thủ đang có một phong độ ấn tượng

Trở lại trận đấu với Everton, Arsene Wenger vẫn có trong tay đội hình mạnh nhất. Van Persie, Walcott đều đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng, trong khi tiền đạo 19 tuổi, Alex Oxlade-Chamberlain đang thể hiện một sự trưởng thành vượt bậc. Đặc biệt, tối nay Mikel Arteta sẽ có cơ hội gặp mặt các đồng đội cũ. Trước khi tới Arsenal, cầu thủ này là ngôi sao số 1 ở sân Goodison Park. Lịch sử đang ủng hộ Arteta là người chiến thắng, khi The Gunners giành tất 7 trận thắng và chỉ để hòa 2 trận trong tổng số 9 trận đấu gần đây nhất giữa 2 đội.

Arsenal đang tràn đầy tự tin sau thành tích 4 trận bất bại liên tiếp, “chúng tôi đã chứng tỏ Arsenal vẫn tồn tại. Thành tích thi đấu của toàn đội vừa qua là rất ấn tượng. Nếu cứ thi đấu như vậy, tôi tin Arsenal sẽ có thể vượt qua bất cứ đối thủ nào”, HLV Wenger phát biểu.

Bóng đá Quốc tế - Vòng 29 Premier Legue, Everton – Arsenal: Đánh chiếm Goodison Park (Hình 2).

Everton khó có thể cản bước Arsenal

Đối thủ lần này của Arsenal là Everton, đội bóng của HLV David Moyes cũng đang có thành tích thi đấu khá ấn tượng. Họ đã giành 4 trận thắng (trong đó có 3 chiến thắng ngoạn mục trước Man City, Chelsea và Tottenham), hòa 2 và chỉ thua duy nhất 1 trận trong 7 trận đấu gần đây nhất tại Premier League.

Khác với hình ảnh bế tắc và nhạt nhòa trước đây, HLV David Moyes hiện nay đã tìm ra giải pháp cho hàng công Everton. Thay vì phụ thuộc vào một chân sút, Everton giờ đây lên bóng rất nhịp nhàng. Trước vòng 29, Everton đã có 28 bàn thắng. Nhưng so với Arsenal, họ còn thua kém xa, tổng số bàn thắng của Everton chỉ bằng số bàn thắng mà Van Persie đã có được cho pháo thủ.

Arsenal đang tràn đầy tự tin, không có lý do gì có thể khiến Pháo thủ để mất 3 điểm tại Goodison Park. Mọi thống kê đều ủng hộ họ, khi thành tích ghi bàn vào lưới Everton của đội chủ nhà tốt hơn trước bất cứ đối thủ nào khác (80 bàn), và trong 9 lần lần gặp cuối cùng, Everton chưa một lần đánh bại được Pháo thủ.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.