Vụ anh rể, em vợ chết lõa thể: Công an kết luận tự sát, người nhà không đồng tình

Vụ anh rể, em vợ chết lõa thể: Công an kết luận tự sát, người nhà không đồng tình

Thứ 4, 23/03/2016 | 11:41
0
Tin tức mới nhất liên quan đến vụ án mạng anh rể và em vợ chết lõa thể trên giường với nhiều vế đâm, kết luận của Công an Hà Tĩnh cho biết, nguyên nhân được xác định là do nạn nhân tự sát.

Sau 4 tháng xảy ra vụ án mạng anh rể và em vợ chết lõa thể trên giường với nhiều vết đâm tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, mới đây, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có kết luận điều tra ban đầu về nguyên nhân cái chết của hai nạn nhân Nguyễn Văn H. (SN 1957), trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân và Trần Thị T. (SN 1966), trú tại Xuân Liên, huyện Nghi Xuân.

Trong văn bản Công an Hà Tĩnh gửi UBND xã Cổ Đạm kết luận cái chết của ông Nguyễn Văn H. là do tự sát. Đồng thời, bà Trần Thị T. tử vong là có liên quan đến cái chết của ông H. Bên cạnh đó, trong văn bản thông báo nõi rõ sẽ không khởi tố vụ án do đại tá Bùi Đình Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh ký.

Về phía gia đình nạn nhân, sau khi nhận được thông báo này, họ cho rằng, nội dung trong văn bản quá ngắn gọn, không giải thích cụ thể về cái chết của hai người. Do đó, người nhà cho rằng, kết luận công an đưa ra không thuyết phục và sẽ kiến nghị lên cấp cao hơn để yêu cầu điều tra lại nhằm làm rõ về cái chết của ông H. và bà T.

Pháp luật - Vụ anh rể, em vợ chết lõa thể: Công an kết luận tự sát, người nhà không đồng tình

Ngôi nhà, nơi phát hiện vụ việc.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 18h ngày 28/11/2015, anh Trần Văn Linh (em trai nạn nhân T.) sang nhà anh H. chơi. Khi vừa bước vào nhà, bất ngờ anh Linh phát hiện ông H. và bà T. đã tử vong ở trên giường, trên người có nhiều vết đâm chém.

Lúc này, bà T. đang lõa thể trong tư thế nằm sấp trên giường, hai tay bị cột chặt. Còn bên cạnh là thi thể ông H., cạnh giường có một cây dao thái.

Ngay sau đó, Linh đã hô hoán gọi mọi người và báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin, cơ quan điều tra lập tức đến bảo vệ hiện trường, điều tra sự việc.

Nguyễn Hương

Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.